ทำคางให้หน้าดูสวยฟรุ้งพริ้งยิ่งกว่าเดิมกันดีกว่าค่ะ

zepin

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 ธันวาคม 2017
โพสต์
1
23z51.jpg


BEFORE ซ้าย AFTER ขวา คางมาแล้วหน้าเปลี่ยนเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้พิณจะมาแชร์ประสบการณ์การไปทำคางมาให้ทุกๆคนฟังกัน แต่ก่อนอื่นขอเล่านิดนึงว่าจริง ๆ แล้วพิณเป็นคนคางสั้นค่ะ แต่มีช่วงหน้าที่ดูยาว ซึ่งพิณว่าเวลาส่องกระจกมันก็ดูแปลกๆ หน้าดูมุ่ย หน้าเหมือนคนอมทุกข์น่ะค่ะ ก่อนหน้านี้ เคยไปทำหน้า ดูแลผิวที่มาสเตอร์พีซ คลินิกแล้ว รู้สึกชอบการบริการเลยเลือกที่จะกลับไปทำที่เดิมค่ะ

4y6b2.jpg


สมัยก่อนค่ะ คางสั้นแบบนี้ ไม่ฟรุ้งฟริ้งเอาซะเลย

jsgp3.png


หน้าดูยาวแต่คางดูสั้นแล้วมันแปลกๆ เนอะ​

หลังจากนัดปรึกษา เข้าไปที่คลินิก บรรยากาศก็ยังเหมือนเดิมค่ะ คือพี่ๆ พนักงานดูแลใส่ใจเหมือนเดิม แต่ไม่ทำกับคุณหมอคนเดิมแล้วค่ะ ครั้งนี้ได้ทำตากับคุณหมออาร์ม (นพ.นวชน สิริกาญจนพล) คือเห็นหน้าคุณหมอครั้งแรกคือสะดุ้ง เพราะคุณหมอหล่ออ่า ดูอายุไม่เยอะ แต่ก็ดูเก่งอยู่นะคะ อธิบายดี อย่างของพิณเนี่ย คุณหมอก็แนะนำให้ทำแบบซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม ราคา 25,000 บาท และทำเป็นแบบแผลในดีกว่า จะได้ดูละมุน และไม่เห็นแผลเป็นบนผิวหน้า เพราะปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าแบบงานโชว์ผิว แบบงานเกาหลี เห็นรอยแผลเป็นมาก็หมดกันสิ

0abs4.jpg


หามุมที่คางยาวที่สุดแล้ว ก็ได้แค่นี้แหละค่ะ

lhll5.jpg
42fw6.jpg


ถ่ายแบบเน้นคาง คางสั้นแล้วหน้าเหมือนผช. เลยอ่ะ ฮือๆ

ด้วยความหล่อของคุณหมอ อุ๊ย ความเก่งของคุณหมอ ก็เลยตรงลงปลงใจที่จะทำกับคุณหมออาร์มค่ะ ของเรามีจ่ายค่ามัดจำด้วยครึ่งนึง แล้ววันจริงก็มาจ่ายอีกครึ่งค่ะ

ebw57.jpg
i9iv8.jpg


คางสั้นนักใช่มั้ย เสริมมันซะเลย ขอฝากความหวังไว้ที่มาสเตอร์พีซ นะคะ​

เมื่อวันทำคางมาถึง พิณก็เตรียมตัว ล้างหน้า ใส่หมวกคลุมผม ขึ้นเตียง เหมือนตอนทำตาสองชั้นทุกอย่าง แต่ต่างกันตรงที่ครั้งนี้พิณทำคางนี่แหละค่ะ

m3ld9.jpg


จะสวยแล้วววว ตื่นเต้นๆ​

มีพี่พยาบาลคนหนึ่งเค้าจำพิณได้ด้วย ตอนมาทำตาครั้งแรก พี่เค้าก็มาทักมาถามไถ่น้าว่าเป็นอย่างไรบ้างสบายดีมั้ย คือน่ารักค่ะ ซึ่งตอนนั้นจากที่ตื่นเต้นๆ ก็หายลงไปเยอะเลยค่ะ พอเข้าไปทำคาง คุณหมอก็เอาซิลิโคนที่จะใส่มาให้ดู แล้วก็บอกว่าแป๊ปเดียวก็เสร็จนะครับ ไม่ต้องกลัว น่ารักไปอีกกกก ตอนที่ทำคุณหมอก็ฉีดยาชาให้เลยไม่เจ็บค่ะ ใช้เวลาทำประมาณ 40 นาทีก็เสร็จ เพราะคุณหมอบอกว่าเราไม่ใช่เคสที่ยากเลยเสร็จเร็ว ทำเสร็จก็เอากระจกมาให้ดู ว่าพอใจมั้ย ซึ่งสำหรับเราพอใจค่ะ

bni10.jpg

คุณหมอให้ดูกระจกค่ะว่าจะทำออกมาแล้ว ดีหรือเปล่า ขอบคุณภาพสุดเอ็กคูลซีฟ จากพี่พยาบาลนะคะ น่ารักมากกกก
ออกจากห้องผ่าตัดมาพี่พยาบาลก็ให้ไปนอนประคบเย็นที่ห้องพักฟื้นค่ะ ตอนนั้นก็จะรู้สึกแปลกๆ ที่คาง แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร นอนประมาณ 15 นาที ก็ได้กลับบ้านค่ะ

g2o11.jpg


รับยาแล้วกลับบ้านได้​

ทำเสร็จรับยากลับบ้านแบบสบายใจ ไม่เจ็บ ไม่ช้ำ แต่รู้สึกบวมแค่นั้นแหละค่ะ เอาตรงๆ พิณนึกว่าจะเจ็บกว่านี้อีก วันแรกๆนี่ส่องกระจกแทบทุกวัน ก็รู้สึกว่าคางบวมขึ้นๆ ในใจก็คิดนะว่าคางจะระเบิดมั้ย 555 ที่สำคัญสุดในการทำคางคือการดูแลนี่แหละค่ะ งดไปเลยยาวๆ ของเผ็ด ของร้อน ของแสลง ไม่ต้องจับไม่ต้องยุ่งกับคางเลยค่ะ ดูได้แต่ห้ามจับ 555

48912.jpg


3วันแล้วววว คางยังบวมอยู่เลยยย เพื่อนบอกรูปนี้เหมือนพี่ซิน Singular

3ez13.jpg


5 วัน เทปที่พันคางหลุดแล้วค่ะ หน้าจะดูมะม่วงๆ หน่อย แต่หวังไว้ว่าคางจะยุบอีกแน่นอน

77c14.jpg
2ih15.jpg


7 วันค่า ที่จริงมีนัดไปติดตามผล แต่ต้องมาต่างจังหวัดเลยอดไป คางเริ่มยุบลงแล้วหน้าจะไม่มะม่วงแล้วนะคะ​

อาทิตย์แรกผ่านไปด้วยดีค่ะ เทปที่ดามคางไว้หลุดตั้งแต่วันที่ 5 แต่ถามกับที่คลินิก เค้าบอกไม่ต้องตกใจ เป็นปกติธรรมดา แต่ครบ 7 วันก็ไม่ได้ไปติดตามผลอีกเพราะติดมาต่างจังหวัด ทางคลินิกเลยให้เข้ามาพบอีกทีหลังทำคางครบ 1 เดือนได้ค่ะ

dee16.jpg


10 วันค่ะ หน้าไม่มะม่วงแล้วค่ะ ชอบบบ ดูหน้ายาวจิ้มลิ้ม ฟรุ้งฟริ้ง แบบที่ชอบแล้วค่ะ​

ล่าสุดทำคางครบ 10 วันแล้วค่ะ รู้สึกว่าคางเริ่มยุบลงแล้ว กำลังเข้าที่เลยค่ะ อดใจรอไป 1 เดือน หน้าจะหวานฟรุ้งฟริ้งแล้วน้า 555 ตอนนี้ฟีดแบคยังมีไม่เยอะเพราะมันยังไม่ยุบดีเท่าไหร่ แต่มีก็มีทักบ้างประปรายว่าหน้าดูเปลี่ยน ดูดีมากขึ้นอะ ใครสนใจทำคางแบบพิณก็ลองปรึกษากับมาสเตอร์พีช คลินิกก่อนได้นะลองทัก FB ไปถามดูได้เลย Masterpiececlinic by Dr.Sae แล้วถ้าคางเข้าที่พิณจะกลับมารีวิวใหม่นะคะทุกคนนนนน
 

bebells

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มิถุนายน 2017
โพสต์
40
หน้าดูมีมิติขึ่้นเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง