(รีวิว) แฟนทักว่าหน้าเด็กลง เพราะไปทำตาสองชั้นมาค่าา! :)

panpanpanala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
6
35731.jpg

สวัสดีค่า เพ้นท์นะคะ ตอนนี้เราทำตาสองชั้นและผ่าตัดย้ายไขมันแก้เบ้าตาลึก ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกมาได้สองสัปดาห์แล้วค่ะ แฟนทักว่าหน้าเด็กลง ปลื้มมากกก จนอยากแชร์เลยค่าา

มาดูหลักฐานกันเลยค่ะว่าตาแบ๊วแค่ไหน..

4agx2.jpg
ทำตาแค่สองสัปดาห์ ตาก็เข้าที่สวยมากเลยค่ะ

lt9m3.jpg
ที่เราตัดสินใจทำตาก็เพราะก่อนทำชั้นตาเราไม่เท่ากันค่ะ ข้างหนึ่งเหมือนจะมีสองชั้นอีกข้างก็ดูไม่มี ชั้นหนาไม่เท่ากันด้วย แล้วเพื่อน ๆ ก็ชอบเรียกเราว่าเจ๊ ๆ คำก็เจ๊ สองคำก็เจ๊ ปัญหาหน้าดูแก่เกินวัยเพราะตาแน่ ๆ แอบเซ็งว่าหน้าเราเกินอายุขนาดนั้นเลยหรอ เราเลยอยากได้ตาแบ๊ว ๆ จะได้ดูเด็ก ๆ และอยากมีชั้นตาสวย ๆ จะได้แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย

ttwr4.jpg
เรานัดคิวปรึกษากับหมออาร์ม เป็นหมอที่เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตากับจมูกโดยเฉพาะเลยค่ะ เราค่อนข้างมั่นใจว่าผลลัพธ์จะต้องออกมาดีแน่ ๆ เพราะก่อนจองคิวดูจากรีวิวก็ทำออกมาสวย ๆ ทั้งนั้น เราเลยลุยจองคิวแบบติดต่อปรึกษาและทำตาพร้อมกันเลยค่ะ

cckz5.jpg
ตอนปรึกษาคุณหมอประเมินตาและบอกว่าคุณหมอจะกรีดตัดตาทั้งสองข้าง และจะย้ายไขมันบริเวณตาบนเพื่อแก้ปัญหาเบ้าตาลึกให้ด้วยค่ะ

4m4s6.jpg
คุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ หมอบอกว่าจะสร้างชั้นตาใหม่ที่มีชั้นหนาแบบพอดี ๆ ตามที่เราชอบเพราะหน้าเราดูเฉี่ยว สามารถทำตาให้ชั้นหนาได้นิดนึงจะเข้ากับหน้าเราค่ะ เวลาเราแต่งหน้า กรีดอายไลเนอร์จะได้ออกมาเห็นชั้นตาชัด ๆ คม ๆ ตาจะได้ดูโตขึ้นด้วย คุณหมอรู้ใจเราสุด ๆ เลยค่ะ

ecnw7.jpg

ตอนทำหมอก็มือเบามาก ๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ นี่ขนาดทำเสร็จใหม่ ๆ บวมบ้างแต่ไม่เยอะค่ะ

7mtn8.jpg


kz229.jpg


8j710.jpg

วันที่ 1-3 เราประคบเย็นตลอดเลยค่ะ ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องประคบตามคำแนะนำของหมอ แผลจะได้เข้าที่ไว ๆ ตาจะได้สวยเร็ว ๆ ไงคะ​

bhk11.jpg


v0512.jpg


ura13.jpg

วันที่ 4-6 ไม่รู้สึกปวดเลยค่ะ ตาเริ่มเข้าที่แล้ว มีแววความแบ๊วระดับสิบ ชอบมากค่า​

แล้วเราก็ไปตัดไหมตอนหลังทำได้ 7 วันค่ะ

xlg14.jpg

ออกมาแบ๊วถูกใจมากค่าา ปลื้มสุด ๆ​

xf515.jpg
ตอน 14 วันค่ะ ตาไม่บวมแล้ว เห็นชั้นตาเลยลงมานิดนึงดูสวยเป็นธรรมชาติมากค่ะ เวลาแต่งหน้าก็ดูหน้าเด็กลง มีความแบ๊วมากค่าฟินสุดดด มีแต่คนทักว่าหน้าเด็กลงมาก แต่ไม่เขินเท่าแฟนทักค่ะ ปกติแฟนไม่เคยชม พอชมแล้วอายม้วนไปสามบ้านแปดบ้านเลยค่าา

ตอนนี้เพื่อน ๆ ไม่เรียกเจ๊แล้ว พากันเรียกว่าน้องเพ้นท์กันใหญ่เลยยย

aqv16.jpg
ต้องขอบคุณมาสเตอร์พีซ คลินิก และคุณหมออาร์มมาก ๆ นะคะ เรารู้สึกประทับใจมาก ๆ เราได้ทั้งตาสวย ๆ และบริการดี ๆ เพราะพนักงานกับคุณหมอน่ารักมากค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใสตั้งใจบริการสุด ๆ ตั้งแต่ตอนนัดปรึกษาทางไลน์เลยค่ะ ตอบไว ให้คำแนะนำดีด้วย ที่สำคัญคือได้ปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญตัวเป็น ๆ ฟรี ๆ อีกด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกค่าา

9k217.jpg
ใครอยากปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับดวงตา มีปัญหาเบ้าตาลึกหรือมีชั้นตาหลายชั้นและไม่เท่ากันแบบเรา สามารถนัดคิวปรึกษาคุณหมอศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านดวงตาได้ฟรีที่ไลน์ @masterpiececlinic ค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นดี ๆ ทำตาสองชั้นเหลือแค่ 35,000 บาทเองค่ะ ใครอยากมีตาสองชั้นสวย ๆ ต้องจัดเลยนะคะโปรนี้ รับรองได้ตาแบ๊วแถมยังหน้าเด็กลงจนแฟนปลื้มเลยค่ะ

78o18.jpg

ไล่เรียงที่มาของความสวยมาให้ดูค่ะ

ulm19.jpg

คนข้าง ๆ หลังทำตาชมไม่หยุดเลย ปลื้มมากค่าาา.. วันนี้เพ้นท์ไปก่อนน้า บ๊ายบายยยย ^_^​
 

mapangpangmaa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8
แฟนหล่อออ เหมาะสมกัันดีค่ะ อิจๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง