เสริมดั้งสร้างความมั่นใจ..ที่ มาสเตอร์พีซ คลินิก

mintzcandys

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
4
สวัสดีค่ะทุกคนที่เข้ามาอ่านเลยนะคะ แนะนำตัวสักนิดนึงให้รู้จักกันสักหน่อยนะ เราชื่อมิ้นจ้า มิ้นก็เป็นพนักงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ก็รู้กันอยู่เนอะว่างานพนักงานธนาคารเป็นงานที่ก็ต้องเจอลูกค้าหมุนเวียนเข้าออกอยู่ตลอดเวลา พอต้องเจอลูกค้าตลอดก็ต้องหมั่นคอยดูแลตัวเองค่ะ
จริง ๆ มิ้นเองก็เป็นคนดูแลตัวเองในระดับหนึ่งนะ มิ้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่คือก็ชอบแต่งตัวตามภาษาผู้หญิงอะค่ะ ก็เคยคิดเรื่องทำศัลยกรรมอยู่เหมือนกันค่ะ ว่าอยากจะเสริมจมูก แต่ก็กล้า ๆ กลัว ๆ ว่าต้องพักฟื้นนานไหม เพราะก็คงลางานนานไม่ได้เนอะ ต้องเก็บวันหยุดไปใช้วันอื่นบ้างไรบ้างค่ะ แหะๆ

ibyl1.jpg


(ก่อนเสริมจมูกหน้าตรงก็จะดูแบน ๆ ไม่มีดั้งเลยล่ะค่ะ T^T)

jr812.jpg


(ด้านข้างชัดเจน แทบไม่มีดั้งเลยแหละ)​

หาข้อมูลอยู่เยอะค่ะ หลัก ๆ ที่อยากได้คือเสริมจมูกออกมาแล้ว ทรงสวย ๆ ดูไม่พุ่งเวอร์อะไรแบบนี้ ที่สำคัญคือขอคุณหมอมือเบา ๆ พักฟื้นน้อย ดูเรื่องเยอะเนอะ แต่จ่ายเงินทั้งทีก็ขอเลือกดี ๆ ละกันค่ะ ก็มีเพื่อน ๆ แนะนำมาหลายที่อยู่ค่ะ ว่าที่นั่นดีที่นู่นดี มิ้นเองก็มีเข้าไปปรึกษามา 3 – 4 คลินิกเลยนะ จนมาเจอที่มาสเตอร์พีซคลินิกนี่แหละค่ะ มิ้นเข้าปรึกษากับคุณหมออาร์ม คุณหมออาร์มเป็นผู้ชายเรียบร้อยนิด ๆ ดูใจดีหน่อย ๆ มิ้นนัดคิวผ่านทาง Line@ ค่ะ สะดวกมาก พนักงานที่ตอบคำถามใช้เวลาตอบไวมาก ไม่รู้มีกี่คน คือไวจริง ๆ ตรงนี้ขอชมเลยแหละ
ตอนปรึกษาหมออาร์มก็บอกความต้องการของตัวเองไปเลยค่ะ มิ้นขอคุณหมอว่ามิ้นไม่อยากได้จมูกโด่งพุ่งมาก เพราะดูจากหน้าแล้วเราไม่ออกไปทางโซนฝรั่งเลย หมออาร์มแนะนำว่าได้เลย เพราะปัญหาของมิ้นคือเป็นคนดูมีจมูกอยู่แล้ว แต่ใบหน้าดูไม่เด่น วิธีแก้คือเสริมบริเวณสันจมูก บริเวณเหนือดวงตาขึ้นมา เพื่อให้หน้าดูคม ไล่เคิร์พตรงจุดเริ่มต้น และบริเวณดวงตาตัดออกเป็นเส้นตรงไล่มายังปลายจมูกค่ะ ซึ่งเสริมให้โด่งขึ้นแบบพอดี ๆ ไม่สูงมากนัก เพราะเนื้อที่ปลายจมูกถ้าเสริมมากไปจะเป็นการดันซิลิโคนให้เห็นชัดเกินไป การเสริมแบบนี้ใบหน้าจะดูคม ดูจมูกสวยขึ้น ทำให้ดูดีทั้งด้านข้างและด้านตรงค่ะ ส่วนตัวซิลิโคน คุณหมอแนะนำเป็นซิลิโคนเกาหลี เกรดพรีเมี่ยม เพราะซิลิโคนตัวนี้จะดูไม่แข็ง ทำให้เสริมออกมาดูเป็นธรรมชาติค่ะ ทรงสวย เหมาะกับจมูกของมิ้นค่ะ หลังมิ้นปรึกษาคุณหมอเสร็จ ก็ออกมาคุยกับเซล์ลที่ดูแลมิ้นค่ะ เซล์ลก็แจ้งว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นเสริมจมูกอยู่ที่ 22,000 บาท หรือถ้าไม่สะดวกจ่ายเต็มก็โปรผ่อนกับธนาคารอยู่ ถือว่าดีงามมากกกก

hvgr3.jpg


(หน้าตาซิลิโคนก็จะประมาณนี้ค่ะ)​

มิ้นก็ตกลงปลงใจเสริมจมูกกับที่นี่แหละค่ะ มัดจำไปครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งหนึ่งมาจ่ายวันผ่าตัดค่ะ วันผ่าตัดมิ้นได้คิวทำแต่เช้าเลยค่ะ มานั่งรอที่คลินิกอยู่สักพักนึง ดีที่ว่าที่คลินิกเดินทางง่ายค่ะ แค่ลง BTS ตรงสยามลงมาเดินนิดนึงก็ถึงเลยค่ะ เดินทางง่ายมากจริง ๆ มาถึงคลินิกก็แจ้งพวกชื่อข้อมูลต่าง ๆ กับทางพนักงานเลยค่ะ พนักงานก็จะพาขึ้นไปที่ชั้นสองเพื่อเปลี่ยนพวกชุด กับ ทำความสะอาดหน้าค่ะ

r46t4.jpg


(แอบเก็บรูปไว้เพียบค่ะ ก่อนที่จะผ่าตัด)​

อ่อลืมบอกไปค่ะก่อนขึ้นไปชั้นสองจะมีพนักงานมาแจกแจงพวกยาต่าง ๆ ว่าหลังทำเราต้องทานอะไรบ้าง ที่บอกก่อนจะผ่าตัดเพื่อที่จะให้คนไข้จำได้ด้วยน่ะค่ะ ว่าต้องทานอะไรบ้างแบบนี้ ก็โอเคดีนะคะ บางทีลงมาหลังทำอาจจะงง ๆ อยู่ อาจจะลืมก็ได้

39rv5.jpg
nb6x6.jpg


(เปลี่ยนชุดเตรียมพร้อมสุดๆค่ะ)​

ก่อนผ่าตัดก็จะมีให้ถ่ายรูปด้วยค่ะ เพื่อที่คุณหมอจะเอาภาพไปแปะ ๆ ตามข้างผนังเพื่อที่จะไว้ดูตอนระหว่างผ่าตัดค่ะ กับให้คนไข้ดูภาพตัวเองเปรียบเทียบระหว่างก่อนทำกับหลังทำด้วยค่ะ

b6ju7.jpg


(แบนมั้ยคะ? ขอคุณหมอถ่ายภาพมาก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ)​

บรรยากาศในห้องผ่าตัดก็จะแอร์เย็น ๆ ค่ะ อุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ทุกอย่างดูดีมาก สะอาด ดูปลอดเชื้อจริง ๆ ค่ะ รู้สึกมั่นใจขึ้นมาเลยพอเห็นห้องผ่าตัดค่ะ ก่อนผ่าตัดคุณหมอก็จะมาร์คจุดต่าง ๆ ด้วยยาม่วง ๆ ตามรอยที่จะผ่าตัดค่ะ ที่นี่คุณหมอบอกว่าจะใช้เทคนิค Painless เป็นเหมือนยาที่จะทำให้รู้สึกง่วงในบางคน หรือ ไม่ก็เคลิ้ม ๆ อะไรแบบนี้ตอนผ่าตัดค่ะ สำหรับมิ้นมันดีมาก เพราะตอนแรกมิ้นตื่นเต้นไง พอตอนผ่าตัดมิ้นก็หลับไปเลยค่ะ 5555 รู้ตัวอีกทีคือคุณหมอมาปลุกค่ะว่าเสร็จแล้ว หมดความกังวลไปเลยล่ะค่ะ
ทำเสร็จพนักงานก็จะพาไปพักที่ห้องพักฟื้นสำหรับคนหลังผ่าตัด สบายมากค่ะ ออกมาที่ห้องพักฟื้นก็หลับไปอีกสักพักเลยค่ะ 55555 พนักงานก็เอาที่แปะเจลแบบเย็นมาให้ประคบ สบายเลย

i6rb8.jpg


(คุณหมอมือเบาจริงไรจริงทำเสร็จคือแบบไม่ช้ำ ไม่บวม ไม่เจ็บเลย
เหมือนเอาไรมาแปะที่จมูกนอนตื่นมาก็มีดั้งเลยอะไรแบบนี้)

qfc89.jpg
62710.jpg


(แปะไว้แบบนี้เลยค่ะ)

วันที่ 2 หลังทำก็จะมีอาการบวมนิดหน่อย รอยช้ำขึ้นมาจาง ๆ ค่ะแต่ไม่เจ็บ กินยาตามที่คุณหมอให้มา ส่วนใหญ่ก็จะนอนค่ะ แอบพักไปด้วยเลย 555

55h11.jpg


(ตรงตาก็จะบวมๆหน่อยเนอะ)

dca12.jpg


(ถ่ายกับลูกชายตัวแสบสักหน่อย)​

หลังเสริมจมูกครบ 1 สัปดาห์จ้า ออกจากบ้านไปทำงานปกติเลย แต่คือยังแต่งหน้าบาง ๆ อยู่ จริง ๆ ก็แต่งได้นะแต่กลัวแบบจิตตกไปเอง 555 พอไปจับโดนมีรู้สึกจี๊ด ๆ บ้างแต่ไม่มากค่ะ ก็กินยาตามที่คุณหมอจัดมาให้ตามปกติ ใช้ชีวิตแบบตามปกติแหละ

ezb13.jpg


(1เดือนแวะมาติดตามผลกับคุณหมออาร์มค่า แอบเก็บรูปไว้ไปอวดเพื่อน คุณหมอน่ารักก็ต้องบอกต่อนะ)

m9u14.jpg

hby15.jpg


(เทียบกันชัด ๆ มุมเดียวกันก่อนกับหลังทำเลยค่ะ ไม่ได้ทำทรงสูงเวอร์ แต่ดูสวยแบบธรรมชาติ)

fp116.jpg


(หลังทำคือถ่ายรูปแต่มุมอวดจมูกจนเพื่อนบ่นเลยว่าให้เปลี่ยนมุมบ้างค่ะ5555)​

สุดท้ายมิ้นก็ขอบคุณคุณหมออาร์มที่ทำให้สวยขึ้นคะ คุณหมอเป็นมืออาชีพมากรับรองค่ะไม่ผิดหวังแน่นอน ใครสนใจตั้งใจจะเสริมจมูกอยู่แล้วลองเก็บไว้พิจารณาได้นะคะตอนนี้โปรโมชั่นราคาเบามาก 22,000 บ. เองยังไงก็สวยแบบปลอดภัยคอนเฟิร์มค่ะ สอบถามเราได้นะคะ หรือไม่ก็เข้าไปดูรีวิวในแฟนเพจ (Masterpiece clinic by Dr.Sae) ได้เลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง