แฟชั่นติ่งเกาหลีแล้วไง ทำจมูกกับหมอไทยก็เกิดป่ะ?

butterfatty

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 กันยายน 2017
โพสต์
7


er6k1.jpg


เสริมดั้งปังแบบธรรมชาติ ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิดค่ะ เนยก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่อยากมีดั้งจมูกปังๆ สวยๆ แบบดาราเกาหลี 55555 ไม่ต้องขั้นซุปตาร์อันยองก็ได้ เนยว่าเนยก็พอมีต้นทุนตรงปลายจมูกอยู่บ้างนะ 55555 แต่ถ้าเพิ่มสันไปอีกหน่อยอะไรๆ คงดีขึ้น 55555 เพราะแบบที่เป็นอยู่มันยังไม่ค่อยถูกใจ เวลาถ่ายรูปหน้าตรงมันกลายเป็นแบน ดูเป็นคนไม่มีจมูกเลยค่ะ

j9og2.jpg

หน้าตรงจมูกดูแบนมาก ถ้ามีสันจมูกสักหน่อยคงจะดีเนอะ :h:

wjh53.jpg


จำเป็นต้องลงภาพฆ่าตัวเองขนาดนี้มั้ย 555555

เนยว่าคนที่ตัดสินใจทำจมูกส่วนใหญ่ก็มีปัญหาแบบเนยนี่แหละค่ะ แต่เนยไม่อยากได้จมูกแบบพุ่งๆ นะ อยากทำออกมาแล้วโด่งแบบธรรมชาติ ตอนแรกจะทำกับคลินิกที่เคยทำคางมาก่อน แต่ดูๆ งานเค้าแล้วมันพุ่งเกินค่ะ ไม่ใช่แบบที่อยากได้ ก็นั่งหางานดีๆ ที่ชอบ ใช้เวลานานมากกกกก นานจนลืมอ่ะ 555555 ตั้งใจจะทำจมูกตั้งแต่ปี 1 จนตอนนี้เรียนจบละ ก็พอดีมีเพื่อนสนิทไปทำจมูกมา นางก็แนะนำว่าทำจมูกกับหมอต้นที่มาสเตอร์พีซ คลินิกน่ะ สวย โด่งกำลังดี ออกมาไม่ปลอม ก็คุยถามกันอยู่สักพัก นางก็บอกให้ลองเข้ามาปรึกษาดูก่อน ทำไม่ทำอีกเรื่อง เพราะที่นี่ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย 2-3 วันถัดมาเนยก็แอดไลน์นัดปรึกษากับคุณหมอในคลินิก

bams4.jpg


อยู่มาสเตอร์พีซคลินิกแล้วค่า

ตอนแรกเนยรีเควทขอปรึกษากับคุณหมอต้น เรียกว่าตามรอยที่เพื่อนรีวิวไว้เลย 555555 แต่คิวคุณหมอไมได้ค่ะ พี่เค้าก็แนะนำให้ปรึกษากับคุณหมออาร์ม คุณหมอเป็นเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมใบหน้าโดยตรง และทำจมูกสวยๆ มาเยอะมาก พี่เค้าก็แนะนำดีนะคะ แต่จำชื่อพี่เค้าไม่ได้ กะจะมาขอบคุณในนี้ซะหน่อย ถ้าพี่จำชื่อหนูได้ หนูขอบคุณมากนะคะ ><


สรุปเนยได้ปรึกษากับหมออาร์มค่ะคุณหมอใจดีมากกกกกกกก สไตล์เหมือนคุณหมอในซีรี่ย์เกาหลีเลย 5555555 เนยก็บอกไปว่าอยากให้จมูกโด่งแบบเป็นธรรมชาติ ดูมีมิติ รับกับใบหน้า แต่ไม่อยากได้แบบที่โด่งเว่อร์เกินไป คุณหมอก็แนะนำว่าเน้นเสริมตรงบริเวณสันจมูกมั้ย เพราะปลายจมูกเนยมีอยู่แล้ว ส่วนซิลิโคนคุณหมออาร์มก็เป็นคนแนะนำให้ใช้ซิลิโคนเกาหลีแบบพรีเมี่ยมจะดีที่สุดค่ะ ซิลิโคนจะนิ่มและเสิรมออกมาดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งส่วนเรื่องราคาเราได้โปรโมชั่น 22,000 บาทค่ะ

1np85.jpg

ซิลิโคนเกาหลีเกรดพรีเมี่ยม จะเป็นเนื้อสีขาว แบบนี้คือทรงสำเร็จรูปแล้วค่ะ

ปรึกษาจนมั่นใจแล้วว่าจะทำจมูก ก็ดิวคิววันผ่าตัดเป็นอีกวันถัดมาเลย แต่ไม่ใช่ทุกเคสที่ทำได้ทันทีนะคะ คนที่กินอาหารเสริม กินวิตามินอยู่คุณหมอจะให้กลับไปหยุดยาก่อนประมาณ 1 อาทิตย์ จัดการทำเรื่องเสร็จก็ดูหนังต่อตามแพลนเป๊ะ วันผ่าตัดก็มาแบบชิลๆ ค่ะ แต่ขอเปลี่ยนมาใช้บริการ BTS สะดวกดีค่ะ ไม่ต้องวุ่นหาที่จอดรถ

 

butterfatty

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 กันยายน 2017
โพสต์
7
p5dz6.jpg


นั่ง bts ไปลงสยาม กำลังจะไปขึ้นเขียง!

เนยเสริมจมูกวันที่ 7 สิงหาคมค่ะ จำแม่นมาก!! ไปถึงก็เปลี่ยนเสื้อผ้าทำความสะอาดหน้า เข้าห้องผ่าตัด

o39h7.jpg


นอนประคบเจลเย็นหลังเสริมจมูก

ความรู้สึกตอนผ่าตัดเนยจำได้น้อยมาก เพราะคุณหมอจะใช้เทคนิค painless ทำให้เราไม่กลัวไม่เจ็บ ก็จะรู้สึกจี๊ดๆ แสบๆ ตอนฉีดยาอยู่แปปนึงก็เผลอหลับไป ตื่นอีกทีก็ตอนพยาบาลปลุกเลยค่ะ น่าจะใช้เวลาผ่าตัดไม่ถึงชั่วโมง ตื่นมาพยาบาลก็ถามว่าเป็นยังไง รู้สึกยังไงบ้าง ตอนนั้นเนยยังมึนๆ งงๆ อยู่ค่ะ แล้วเค้าก็เอา cool pack มาวางที่หน้าผากให้ ก็งงว่าเนยไข้ขึ้นหรอ 555555 หน้าเนยคงดูงงชัดอ่ะ พยาบาลเลยบอกต้องประคบเย็น 1 อาทิตย์แรกนะ แต่ที่ต้องวางบนหว่างคิ้วไว้เพราะจมูกยังช้ำอยู่ ถ้ารู้สึกไม่ปวดไม่เจ็บก็ประคบแถวๆ จมูกได้ปกติ

fr748.jpg

ถึงบ้านแล้วก็ถ่ายรูปสิคะ


กลับถึงบ้านแม่ทักว่านี่ทำจมูกมาหรอ ทำไมบวมน้อยจัง แทบไม่แดงไม่ช้ำเลย ต้องยกความดีให้คุณหมออาร์มที่ประณีตและมือเบามากๆ ค่ะ คืนแรกเนยก็กินยาลดบวมกับยาแก้ปวดดักไว้ก่อนเลย เพราะเริ่มรู้สึกตึงๆ นิดหน่อย ยาชาหมดฤทธิ์

h8kf9.jpg


แต่พอตื่นมาเช้าวันแรก อาการก็เริ่มมาค่ะ 555555 มีตุ่ยๆ บวมๆ แถวใต้ตากับหัวตานิดหน่อย
ก็กินยาลดบวมซ้ำอีกค่ะ

xey10.jpg

nsa11.jpg

q8q12.jpg

twd13.jpg

g0l14.jpg

t0j15.jpg


จมูกเนยค่อยๆ ยุบลงเรื่อยๆ ชัดเจนมากค่ะ ทั้งอาทิตย์เนยก็ประคบเย็นตามที่พยาบาลบอกไว้เป๊ะๆ ไม่ลืมค่ะ พอครบ 7 วัน ทางคลินิกก็จะโทรแจ้งนัดให้กลับไปอัพเดทแผลกับคุณหมออาร์มอีกครั้ง ลืมบอก(ครั้งที่2 ><)เสริมจมูกซิลิโคนของมาสเตอร์พีซ เค้าใช้ไหมละลายเย็บแผลค่ะ วันที่กลับมาฟอโล่อัพกับคุณหมอเลยไม่ต้องตัดไหม แค่มาให้คุณหมอเช็คแผลอย่างเดียว

xkk16.jpg

เช็คอิน!! ครบ 7 วัน แย้วว ธรรมชาติฝุดๆ :h: งานละมุนก็มา
y0c17.jpg

ที่คลินิกตอนเช็คอินเพื่อนเม้นถามกันเยอะมากกกกค่ะ ดีใจทำออกมาแล้วคนชอบ เนยว่าสิ่งที่คนศัลยกรรมกลัวที่สุดคือ “ของเก่าก็ดีอยู่แล้ว” แต่เนยรอดนะ คนชอบจมูกเนยนะ 555555

an818.jpg

เราจะสวยไปเรื่อยยยๆ 5555
uqk19.jpg

t4920.jpg

ครบหนึ่งเดือนแล้ว เร็วมากกกก จมูกเข้าที่อย่างสวยงาม
zyo21.jpg


a5w22.jpg


หมออาร์ม ทำจมูกออกมาธรรมชาติสุดๆ ไปเลยย :h:

เนยว่าสมัยนี้คนให้ความสนใจกับรูปร่างหน้าตาเยอะ ซึ่งมันก็ดีกับตัวเราเองด้วยนะ ทำให้เราได้กลับมาสนใจดูแลร่างกายมากขึ้น แต่ต้องระวังนิดนึงค่ะ เพราะที่อ่านๆ กันในเน็ตก็มีคนผิดหวังเพราะศัลยกรรมพลาดๆ กันก็เยอะ ดูดีๆ ก่อนตัดสินใจทำก่อนค่ะ อย่างเราทำแล้วก็แฮปปี้ ก็อยากแชร์ให้คนอื่นต่อ ราคาประมาณนี้กับคุณภาพขนาดนี้ เราว่าคุ้มค่ะ ใครถามว่าทำจมูกที่ไหนก็บอกเลยว่าที่มาสเตอร์พีซ คลินิก กับหมออาร์ม

u1923.jpg

ขอบคุณคุณหมออาร์มค่า (เหมือนหมอในซีรี่ย์เกาหลีมั้ย เนยว่าได้นะ 55555)

แพลนต่อไปคืออยากทำตากับตัดกราม เร็วๆ นี้กับคุณหมออาร์ม ขอเก็บตังแปป 555555ถ้าทำแล้วจะมาอัพเดทอีกทีน้า รออ่านกันได้เลย ใครที่อยากทำจมูก แบบที่เสริมแล้วออกมาธรรมชาติๆ เนยแนะนำที่มาสเตอร์พีซ คลินิก อีกเสียงค่ะ แอดไลน์คลินิก @masterpiececlinic โลด!!

:finger::finger::finger::finger::finger::finger:
 

mokiwa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 กันยายน 2017
โพสต์
24
พื้นฐานดี ทำออกมาก็สวยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง