อีฟ สุดปลื้มแก้ไขจมูก ครั้งเดียวจบ ที่เมโกะคลินิก

 

eve1

น้องอีฟ สร้างชื่อเสียงจากการคัฟเวอร์เพลง จนโด่งดังในโลกออนไลน์ ซึ่งมีคน Follow มากกว่า 2 ล้านคน  เธอทั้งสวยทั้งหน้ารัก จนใครๆ ก็บอกว่าเพอร์เฟคสุดๆ แต่เธอเองก็ไม่เคยปิดบังว่า ตัวเธอเองนั้นได้ศัลยกรรมจมูกให้ดูเด่นขึ้นแต่กว่าจะสวยแบบนี้ได้ เธอเองนั้นผ่านมือหมอท่านอื่นในการเสริมครั้งแรก แต่ก็ยังไม่ประทับใจซึ่งปัญหาก็คือ รูปจมูกนั้นดูสั้นและเชิดเห็นรูจมูกชัดไม่สมกับใบหน้าอันหวานของเธอ เมื่อได้ยินชื่อเสียงอันโด่งดังสำหรับการแก้ไขจมูก ก็รีบมาแก้ไขจมูกกับคุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ที่เมโกะ คลินิก เธอถึงกับปรื้มสุดๆ สวยได้ดั่งใจและดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ศัลยกรรม จนวันนี้เธอจึงบอกเล้าประสบการณ์โดยตรงผ่านรายการ Fashion & Beauty by ม้า อรนภา ทางช่อง Heath Plus ของ True Vision ในวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา หากใครอยากรู้ว่าแก้ไขจมูกสวยด้วยเทคนิคแบบไหนต้องติดตามดูรายละเอียดได้เลยค่ะ

 

ปัญหาที่มาแก้ไขจมูก                                                                                                             

น้องอีฟ : มีปัญหาเสริมจมูกครั้งแรกที่อื่น ทำมาแล้ว 2 ปี จมูกนั้นดูสั้นและเชิดเห็นรูจมูกไม่ค่อยชอบ<a

eve01

 

ทำไมถึงเลือกแก้ไขจมูกกับคุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ที่เมโกะคลินิก?                   

น้องอีฟ : ได้ยินชื่อเสียงคุณหมอ ก็เลยลองดูซึ่งก็ศึกษาจากในอินเตอร์เน็ต เว็บที่เขารีวิวเรื่องศัลยกรรม ก็เห็นผลงาน ก็เลยตัดสินใจมาพบคุณหมอเลย ซึ่งตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ เหมือนครั้งแรกเราทำมาแล้วไม่รู้ว่าการแก้จะทำให้เราดีขึ้นหรือเปล่า หรือว่ามันจะแย้ลงกว่าเดิม มันจะมีความรู้สึกนิดนึงอยู่ในใจ พอได้คุยแล้วคุณหมอสร้างความมั่นใจให้หนู พอคุยกันแล้วคุณหมอเข้าใจสิ่งที่หนูต้องการก็เลยตัดสินใจทำเลย

eve02

คุณหมอ : ผมก็ดีใจที่เขาให้เกียรติ ซึ่งยังเชื่อถือตัวผมและก็มาปรึกษา เมื่อเห็นจมูกน้องอีฟครั้งแรก เห็นแล้วผมดูแล้วน่าจะมีโอกาสให้ โหงวเฮ้งโอกาสได้ไปไกล เพราะว่าจุดเดิมมันสั้นและใหญ่ทำให้ ทำให้ความสง่าของเขาออกทีวีไม่เด่นพอ รูจมูกก็แหงนด้วย โหงวเฮ้งเดิมก็คือเงินไหลออก โอกาสมันไหลออกไม่ไหลเข้า สั้นจมูกโด่งเกือนเท่าหน้าฝากไม่มีเคิร์ฟ ซึ่งเขาเป็นนักร้องใน You tube เราต้องมองที่โหงวเฮ้งก่อน ดูว่าทำแบบไหนถึงจะส่งเสริม สำหรับประสบการณ์ผมโหงวเฮ้งประกอบกับความสวยด้วย สง่างามทำให้ดูสบายตา พอดูสบายตาก็อยากจะดูซ้ำๆ ดูแล้วมีความสุขก็กลายเป็นความสวยด้วย ซึ่งได้พูดคุยก่อนว่าต้องแก้ไข 1 ตรงจมูกใหญ่ 2 สั้นไม่มีเคิร์ฟ ไม่สวยงาม ความโค้งงอลไม่สวย ทำให้หน้าเราดูแข็ง 3 ปลายดูทู้ๆ ดูแหงน เหมือนจมูกหมู เอาใหม่ผมจะทำสั้นให้ดูสง่า ให้มันเล็กแต่ไม่ใช่เล็กจนกระทั้งแหลม ให้มันได้รูปสันที่สวยงาม และตรงปลายทำให้ยาวกว่านี้ ให้มันพุ้งใส่ Volume ตรงนี้หน่อย ทำให้ตาเขาไม่ดูเศร้า จมูกเดิมจะดูเศร้าไม่มีชีวิตชีวา ผมจึงขอแก้ไข 3 จุดนะซึ่งตอนแรกน้องอีฟ ก็ดูหนักใจ แต่ก็ตัดสิ้นใจทำ


eve03

น้องอีฟ : ที่ตัดสินใจทำ เพราะได้คุยกับคุณหมอ และเชื่อในเรื่องของโหว้งเฮ้ง

ตอนนั้นตัดสินใจกี่วันที่จะมาแก้ไขจมูกกับคุณหมอ ?

น้องอีฟ :  ตอนนั้นก็กลับไปตัดสินใจอีกครั้งใช้เวลาประมาณอาทิตย์นึง แล้วก็เข้าไปทำกับคุณหมอ ซึ่งเพียงแค่ 2 วันเท่านั้นก็เอาผ้าพันแผลออก ไม่มีรอยเขียวช้ำแต่ก็จะบวมแค่ตรงจมูกเท่านั้นเองแต่ก็หายไว และก็ค่อยๆ เล็กลง พอเริ่มเข้ารูปก็รู้สึกพอใจมากเลยค่ะ เพราะตรงปลายก็ลงมา ไม่ทำให้เห็นรูจมูก ปลายเชิดขึ้นสวยงาม สั้นก็มีเคิร์ฟสวยงาม พอส่องกระจกหันหน้าหันข้างก็รู้สึกพอใจ

eve04

 

การแก้ไขในลักษณะนี้ จะต้องมีองค์ประกอบยังไงบ้าง ?

คุณหมอ : องค์ประกอบที่สำคัญหลักคือกะโหลกศีรษะเขา มายังไงไปอย่างนั้น ไม่ใช่มองที่จมูก ดูที่หน้าฝากน้องอีฟค่อนข้างดี หมายถึงมีความมนกลม พอได้ถึงรูปคางเขาก็ดี ปากกระจับสวย เราก็ทำจมูกให้สอดคล้องกับโหนกแก้มและตา ซึ่งระหว่างเราจะใส่ใหญ่เล็กขึ้นอยู่กับช่องตาด้วยนะครับ ซึ่งเป็นงานศิลปะคนทำจะดู ทำแล้วรู้สึกสบายตา หมอดูแล้วมันไม่ฝืน สำคัญที่สุดต้องดูเป็นธรรมชาติ หมายถึงว่า พอทำแล้วกลับไป คนใกล้ตัวก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรมา แต่จะรู้สึกว่าเปลี่ยนนะแต่อาจจะคิดว่าเรื่องทรงผม เรื่องการแต่งหน้า หรือการแต่งตัวให้รูปหน้าเปลี่ยน แต่เข้าก็จะไม่บอกว่าไปทำจมูกมาสิ่งนี้สำคัญ เพราะทุกอย่างต้องให้มันสมดุลกัน ดูแล้วจะรู้สึกมีความสุขทางกายใจ ผมบอกได้เลยว่าเมื่อ 20ปีแรกผมยังเข้าไปถึง ต้องหลังจาก 20 ปีผมถึงจะได้ตรงนี้ มัน Harmonize สมบูรณ์แล้ว

 

eve05eve06

 

 

การทำจมูก ต้องดูความต้องการของคนทำหรือควรจะฟังจากคุณหมอ ?

คุณหมอ : จริงๆ คนไข้อยากได้อะไรมาผมว่าดีมาก  ส่วนใหญ่เขามักจะเอารูปมา เอารูปดา

ราที่ชื้นชอบหรือแนวที่เขาชอบ เราก็จะสามารถสื่อสารกับเขาได้ชัดเจน เพราะถ้าเราดูรูปเราก็จะรู้แล้วว่าเขาอยากได้อะไร เราก็ดูกะโหลกศีรษะเขา ดูโครงสร้างหน้าผาก ตา คาง โหนกแก้ม แล้วเราก็สรุปให้เขาฟังว่าถ้าคุณจะทำแบบนี้ โอเคพอได้ใกล้เคียงหรือเป็นไปไม่ได้ เพราะถ้าคุณฝืนทำคุณอาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาว อะไรที่เป็นมนุษย์พิศดาล ถ้าเขาฟื้นทำผมขอไม่ทำ เพราะผมถือว่าหน้าคนไข้คนนั้นคือหน้าผม ผมก็จะแนะนำว่าแบบไหนใกล้เคียง คุณควรจะประมาณนี้นะคุณโอเคไหม ถ้าโอเคผมก็จะทำ

 

คุณม้า: สุดท้ายต้องให้คุณหมอฝากเกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรมจมูกเพราะว่าหลายๆ คนอาจจะกำลังตัดสินใจอยู่หรือว่าทำไปแล้วก็ยังมีความรู้สึกว่ายังไม่ได้ดั่งใจ ยังไม่สวยยังไม่ใช่ อยากจะให้คุณหมอแนะนำว่า จำเป็นไหมการตัดสินใจอะไรสักอย่างที่อยู่บนใบหน้า ต้องไปพบกับนายแพทย์ที่มีความชำนาญต้องมีความปลอดภัยและเรื่องสถานบริการ

 

คุณหมอ :  จมูกมันอยู่ที่หน้าเรา ตื่นมาเราก็มองกระจกแหละออกไปข้างนอก บางคนต้องใช้ใบหน้า เอาใบหน้าไปโชว์คนอื่น ประหยัดในเรื่องของการแต่งหน้า ถ้าเราทำให้ได้สัดส่วนการแต่งหน้า บางคนแต่งหน้าแป๊บเดียวสวย บางคนแต่งหน้ายังไงก็ยังดูไม่ดี ดังนั้นสมควรที่เราต้องให้ความสำคัญ สถานบริการเราต้องเลือกที่สะอาด มาตรฐาน  ซึ่งเราพอจะศึกษาได้จากทาง อินเตอร์เน็ต ไม่ได้ยาก โซเชียวมีเดียร์ต่างๆ ทำให้เราได้เห็นมากขึ้น คนไข้บางคนระเอียดและศึกษาข้อมูลอย่างนี้จะดีมาก

eve07

สุดท้ายนี้อยากให้ท่านผู้สนใจได้ศึกษาข้อมูล และเมโกะ คลินิกก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เพราะว่ามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 32 ปี สามารถพูดคุยสอบถามได้ หรือสายด่วนสอบถามโดยตรง 081-2720022 หรือ www.mekoclinic.com

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ