โครงหน้า หน้าเรียวสวย แลดูอ่อนเยาว์ มีโวลุ่ม ด้วยเทคนิคฉีดไขมัน !!!

stmstyle

Junior Member
สมัครเมื่อ
10 ตุลาคม 2013
โพสต์
53
หน้าเรียวสวย แลดูอ่อนเยาว์ มีโวลุ่ม ด้วยเทคนิคฉีดไขมัน !!!
เมื่อไม่นานมานี้ คำว่า “ใบหน้าเรียว” อาจจะหมายถึง ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ อ่อนหวาน โดดเด่น สามารถบอกได้เลยว่านี่คือลักษณะเด่นของใบหน้าเรียว


เมื่ออายุเริ่มเพิ่มขึ้นบวกกับไขมันบนใบหน้าเริ่มลดน้อยลง จะยิ่งทำให้บริเวณขมับ ใต้ตา แก้ม แลดูตอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะทำให้กระดูกช่วงโหนกแก้มยื่นออกมาอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ภาพลักษณ์เปลี่ยนแปลง ไม่สวยเท่าไหร่นัก และยิ่งผิวดูไม่ยืดหยุ่นแล้ว จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูแกมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ผู้ที่กังวลเรื่องใบหน้าจะแลดูแก่ เลือกใช้วิธีการฉีดไขมันตัวเองเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากตามมา

ฉีดไขมันบนใบหน้าในปริมาณที่เหมาะสม จะช่วยให้การคงอยู่ได้ผลอย่างสูง
การฉีดไขมันตนเองนั้น จะใช้เทคนิคการดูดไขมันส่วนเกินของร่างกาย ส่วนของสะโพกหรือหน้าท้อง มาฉีดเติมส่วนของหน้าผาก หรือริ้วรอยส่วนต่างๆ


และเนื่องจากเป็นการดูดไขมันตนเองออกมาใช้ นอกจากจะทำให้ใบหน้าเรียวสวยแล้ว ยังช่วยปรับรูปร่างอีกด้วย เป็นเทคนิคที่เพิ่มความพึงพอใจให้สาวๆเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นการใช้เทคนิคนำไขมันตนเองมาแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้ายังได้ผลดียิ่งกว่าการฉีดฟิลเลอร์อีกด้วย



โดยปกติไขมันตนเองที่ฉีดเข้าไปแล้วนั้น จะสามารถคงอยู่ได้ประมาณ 50~60% ซึ่งการฉีดหนึ่งครั้งจะได้ผลลัพธ์กึ่งถาวร แต่ทั้งนี้อัตราการอยู่รอดของปริมาณไขมัน ขึ้นอยู่กับความแตกต่างของแต่ละท่านด้วย ทั้งคนอ้วนและคนผอม ล้วนส่งผลต่อปริมาณความหนาแน่นของไขมันด้วย
และการฉีดไขมันบนใบหน้า นอกจากจะช่วยเพิ่มโวลุ่มให้ใบหน้าดูเรียวสวยได้รูปแล้ว ยังช่วยยกกระชับใบหน้า ริ้วรอยร่องแก้ม มุมปากได้อีกด้วย

โหงวเฮ้งกับการฉีดไขมัน
หลายท่านอาจจะเชื่อว่าโชตชะตาของตนเองสามารถปกป้องหรือแก้ไขได้ จึงเริ่มมีการศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้งขึ้น แต่ถึงแม้ว่าหลายท่านจะให้ความสำคัญเรื่องโหงวเฮ้งก็ตาม แต่หน้าผากถือเป็นส่วนที่สำคัญมากที่สุด

หน้าผากถือเป็นจุดที่จะนำโชคลาภเข้ามาหาเรา จึงต้องเป็นจุดที่ควรโค้งเรียบสวย โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนบนของหน้าผากจะต้องโหนกนูนไล่ลงมาถึงส่วนกลาง และส่วนล่างของหน้าผาก และแน่นอนว่าเรื่องโหงวเฮ้งบางครั้งอาจจะเชื่อถือไม่ได้ แต่ในทางความรู้สึกเชื่อว่าจะช่วยสร้างความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเห็น


ดังนั้น ในทางโหงวเฮ้ง หากต้องการให้ภาพลักษณ์ดูดียิ่งขึ้น หลายท่านจึงเลือกใช้วิธีการศัลยกรรมฉีดไขมันตนเอง เพื่อช่วยให้ภาพลักษณ์ดูดียิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากฉีดไขมันบนใบหน้าแล้ว จะช่วยให้ผิวเต่งตึงและช่วยแก้ไขภาพลักษณ์บนใบหน้าให้ดูดียิ่งขึ้น





สนใจสอบถามได้ที่ STM Style โทร. 02-7147663,02-7147665
เปิดทำการวันจันทร์-วันศุกร์ 09.30-18.30น.วันเสาร์10.00-14.00น.วันอาทิตย์ปิดทำการ
E-Mail: [email protected] ll MSN: [email protected]
Website: http://www.stmstyle.com หรือ http://stmstyle.co.kr
Facebook: https://www.facebook.com/STMstyle
 
ด้านบน ด้านล่าง