ทำนายรักของคนทั้ง 7 วัน

ไอซ์

Junior Member
สมัครเมื่อ
18 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
12
ผ่านพ้นวันแห่งความรักมาหมาดๆ ใครที่ยังอินเลิฟไม่หายลองมาเช็คระดับอุณหภูมิความรักกันดูหน่อยกับดวงความรักของคนทั้ง 7 วัน ที่ Sanook! Horoscope เอาใจคนมีรัก เพื่อเป็นการส่งท้ายเดือนแห่งความรักที่กำลังจะผ่านพ้นไปค่ะ มาดูกันสิว่าคนเกิดวันไหนจะมีความรักอย่างไร คนวันไหนจะหวานซึ้งสุดๆ หรือคนวันไหนจะเจ้าชู้ที่สุด มาดูกันเลย วันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนมีความคิดโลดแล่น รวดเร็วและใจร้อน เช่นเดียวกันกับในเรื่องของความรักเมื่อหลงรักใครแล้วจะตามตื้อให้สำเร็จจนได้ เป็นคนรักสนุกชอบคนที่ดูดีมีเสน่ห์ไม่เรียบง่ายหรือเชยจนเกินไป เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีความสดใสน่ารักและร่าเริง ทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามใครเห็นใครก็ชอบก็หลงเอาได้ง่ายๆ แต่ค่อนข้างดื้อรั้นและหัวเแข็ง ซึ่งบางครั้งทำให้ไม่ยอมอ่อนข้อต่อใคร จนบางทีความรักต้องสิ้นสุดลงไปเพราะความมีทิฐิ เป็นคนค่อนข้างเจ้าชู้ทีเดียว และมีความโรแมนติกในเรื่องความรักมาก ชอบที่จะอยู่คลอเคลียกับคนรักตลอดเวลา รักใครแล้วจะเป็นคนที่รักจริง หวังแต่งเลยก็ว่าได้ คนเกิดวันนี้จะมีดวงความรักค่อนข้างดี ถ้าคนรักเข้าใจถึงความใจร้อนของคุณก็จะสามารถคบกันได้นาน
วันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนเจ้าชู้หลบใน (ก็เจ้าชู้เงียบๆ) ไม่แสดงออกเด่นชัดเหมือนคนวันอาทิตย์ มักจะแอบโปรยเสน่ห์ให้ใครต่อใครหลงใหลอยู่เสมอ เพราะความที่เป็นคนน่ารัก สุภาพ อ่อนโยน อีกทั้งยังเฉลียวฉลาดแถมยังเข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีมนุษยสัมพันธ์ดีอีกด้วย ความจริงคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อรั้นและเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันแต่จะค่อยๆ แสดงออกมา เมื่อคบกันแล้วต้องการให้คนมาเอาอกเอาใจ คนเกิดวันนี้รักความสะดวกสบาย โกรธง่าย หายเร็ว รักแท้ของคนวันจันทร์มักจะเกิดกับคนที่แตกต่างในเรื่องของอายุหรือฐานะ ทำให้ต้องอดทนและฝ่าฟันเหมือนรักแท้ในหนังสุดโรแมนติก แต่ว่าคนวันจันทร์นี้มักจะสุขสมหวังเสมอในเรื่องความรักถ้าดูแลหัวใจตัวเองให้ดีไม่เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาไปไหนก็จะมีคู่รักที่คบกันเนิ่นนาน จนเพื่อนหรือคนรอบข้างอิจฉา วันอังคาร คนเกิดวันอังคาร เป็นคนที่มีดวงความรักค่อนข้างดีทีเดียว จะพบรักแท้ที่คบกันอยู่กันไปอย่างหวานชื่นและสมหวัง อาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้ไปสักนิด แต่จริงๆ แล้วเป็นแค่อยากสนุกชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น ถ้าเจอะเจอคนหน้าตาดีหรือบุคลิกถูกใจก็จะส่งสายตาไปก่อน ซึ่งคนที่ชอบและตรงใจจะต้องเป็นคนมีนิสัยใจร้อนวู่วามและตรงไปตรงมา นั่นแหละคือเสน่ห์ของเพศตรงข้ามที่ทำให้คนวันอังคารหลงไหล คนเกิดวันนี้เมื่อตกหลุมรักใครแล้วจะติดตามคอยอยู่ใกล้ๆ อย่างตั้งใจ ไม่มีวันจีบทิ้งจีบขว้างอย่างแน่นอน เป็นคนที่แข็งนอก อ่อนใน ใจดี แต่ปากแข็งเมื่อทำผิดมักจะไม่ค่อยยอมง้อทั้งที่ในใจอยากง้อใจจะขาด ดวงความรักของคนวันอังคารจะมีปัญหาก็อยู่ที่เรื่อง ของอารมณ์เท่านั้นต้องควบคุมอารมณ์ให้อยู่หรือเลือกคู่ที่เป็นคนใจเย็นสุดๆ ก็จะมีรักที่ยั่งยืน ยากที่จะแตกร้าวได้
วันพุธ คนเกิดวันพุธ เป็นคนช่างคิดช่างตรึกตรอง ช่างเลือก รอบคอบในทุกเรื่องรวมทั้งในเรื่องของความรัก คุณจะต้องมั่นใจเสียก่อนที่จะตกลงปลงใจกับใคร เป็นคนที่ต้องการความรักที่ลึกซึ้งมั่นคงไม่ใช่ความรักเพื่อให้ตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น เสน่ห์ของคนวันนี้อยู่ที่การพูดจาน่ารักสุภาพทำให้ใครต่อใครชื่นชอบรักสนุก นอกจากนี้ยังเป็นคนฉลาด มีไหวพริบดี อีกด้วย คนเกิดวันพุธมักจะมีความรักแบบที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนมาก่อน แล้วค่อยผูกพันกันมาเป็นรักแท้ที่เต็มไปด้วยการเข้าอกเข้าใจกัน เป็นคนเคารพอิสระและเวลาส่วนตัวซึ่งกันและกัน คนเกิดวันนี้ไม่ชอบดูแค่หน้าตาอย่างเดียวแต่ต้องเป็นคนที่พูดคุยกันรู้เรื่องและมีทัศนคติเหมือนกัน ต้องเป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิดและคนรักในขณะเดียวกัน
วันพฤหัส คนเกิดวันพฤหัส คุณเป็นคนมีความโอบอ้อมอารีมีน้ำใจต่อผู้คน มีสติปัญญาดี เป็นที่ยอมรับของคนอื่น เป็นคนรักใครรักจริง แต่ถ้าเกลียดก็จะเกลียดจริงจังเช่นกัน ไม่ชอบการเสแสร้ง หลอกลวง ดวงความรักค่อนข้างเรียบง่าย ไม่โลดโผนมากนัก เป็นคนน่ารัก เปิดเผย จริงใจ และมีความมุ่งมั่นสู่จุดหมาย ไม่เลื่อนลอย ไร้สาระ เป็นคนไม่เจ้าชู้ ถ้ารักใครก็จะซื่อสัตย์และรักเดียวต่อคนรักของตัวเองไม่คิดนอกใจไปมีใครอื่น หากต้องผิดหวังในเรื่องความรัก ก็จะเป็นเพราะการมองโลกในแง่ดีจนเกินไป หรือคิดไปเองว่าใครคนนั้นมีใจด้วย แต่เมื่อผิดหวังก็ไม่ปล่อยตัวเองให้จมปลักกับความเจ็บปวด แต่จะพยายามทุ่มเทในเรื่องที่ตนสนใจ ให้ลืมความเจ็บปวดนั้น คนวันนี้ชอบคนที่เรียบง่ายมีนิสัย ความชอบคล้ายๆ กันไม่หรูหราฟุ่มเฟือยจนเกินไป วันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันนี้มีเรื่องราวของความรักเข้ามาวนเวียนประจำหัวใจ อยู่เสมอเป็นคนรักสวยรักงามชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อรักใครชอบใครแล้วก็จะเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีเรียกว่าทุ่มจน สุดหัวใจเลยทีเดียว (เจ้าบุญทุ่ม ตัวจริง) แต่ก็ต้องการการตอบสนองอย่างเดียวกันจากคนรักด้วย ไม่ฉะนั้นจะรู้สึกน้อยใจมาก เสน่ห์ของคนวันศุกร์อยู่ที่ความอ่อนหวาน เป็นคนใจกว้าง และซื่อตรง บางครั้งออกจะขี้ระแวงคนรักจนเกินเหตุไปด้วยซ้ำ ดวงความรักของคนเกิดวันนี้ค่อนข้างอาภัพทั้งๆ ที่มีคนมารักชอบอยู่เยอะ แต่ก็มักจะจบลงเพราะความไม่มีเหตุผลและเจ้าอารมณ์ของคุณอยู่นั่นเอง บางคนที่ถึงจะมีรักหวานแสนโรแมนติกเพียงใดแต่กลับต้องลาร้างกันทั้งๆ ที่ยังรักกันมาก แต่บางคนก็อาจจะมีความสัมพันธ์รักที่ยั่งยืนอบอุ่น แต่อาจไม่ใช่คนที่คุณเคยรักอย่างหัวปักหัวปำมาก่อน เป็นคนที่มีดวงความรักพิเศษไม่ธรรมดาเลยจริงๆ วันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์ น่าอิจฉาที่สุดสำหรับคนเกิดวันเสาร์ เป็นคนโชคดีในด้านความรัก ไม่ค่อยจะมีปัญหาให้ต้องปวดใจเหมือนคนเกิดวันอื่นๆ เพราะว่าคนเกิดวันนี้เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว หนักแน่น ใจคอมั่นคง เมื่อคบกับใคร ก็จะมีคนคนนั้นอยู่คนเดียวในหัวใจ ไม่ชายตาไปให้คนอื่นเลย คุณเป็นคนที่ดูสุขุม มีระเบียบ แต่ก็เป็น คนดื้อรั้นไม่เบาทีเดียว มีความเจ้าชู้แบบเงียบๆ คือแค่มองและส่งยิ้มไปบ้าง ไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นประเภทขอแอบรัก แอบชื่นชม อยู่ไกลๆ มากกว่า คนวันเสาร์เป็นคนที่ทระนง อดทน และมีความมุ่งมั่นใส่ใจคนรักอย่างเสมอต้นเสมอปลาย แต่ก็ไม่ชอบให้แฟนมีนิสัยหรูหรา ฟู่ฟ่าจนเกินไปนัก เป็นคนช่างเลือก จึงไม่ค่อยคบใครเล่นๆ เมื่อถูกใจใครจะใช้เวลาพิจารณานิสัยก่อนที่จะเริ่มรักอย่างเต็มหัวใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องของความรักจะต้องดูถึงเรื่องความเหมาะสมในทุกๆ ด้านด้วย เช่น อายุ ฐานะ การศึกษา ที่มา www.sanook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง