จัดการพุงหย่อนยาน ก่อนถ่ายแบบครั้งสำคัญ

so good

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2015
โพสต์
6
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆขอเกริ่นก่อนนะค่ะ พลอยเป็นนางแบบ Playgirl ของ Playboy Thailandค่ะ พลอยมีงานบ่อย เร็วๆนี้ก็จะมีงานถ่ายแบบ ที่พิเศษคือครั้งนี้ถ่ายวีดิโอซึ่งหลายๆคนอาจคิดว่าเป็นนางแบบหุ่นต้องดีต้องผอมอยู่แล้ว จริงๆพวกเราก็มีปัญหานะค่ะ อย่างพลอยเนี่ยผอมจริงแต่หน้าท้องพลอยไม่กระชับเลย ยิ่งถ่ายวีดิโอมันรีทัชไม่ได้ ต้องเป็นหุ่นจริง แล้วพอดีมีพี่ที่รู้จักเค้าแนะนำให้พลอยมานวดกระชับหุ่นแบบสลายไขมันไรพวกนี้ดู พลอยมีเวลาเพียงแค่2เดือนในการดูแลตัวเองเลยตัดสินใจทำค่ะ
S__13910050.jpg
สังเกตุพุง


ที่พลอยทำมันคือเครื่อง Venus Legacy มันใช้เทคโนโลยี RF4D ที่สามารถส่งผ่านพลังงาน RF ได้ลึกถึงชั้นไขมันอย่างครอบคลุม ซึ่งสามารถทำได้ทุกสัดส่วน ตั้งแต่ใบหน้าตลอดจนทั่วเรือนร่าง และยังมีหัว Vari-Pulse ที่จะช่วยปรับจังหวะการดูด ทำให้พลังงานส่งผ่านลงไปได้ดียิ่งขึ้น จึงช่วยสลายไขมัน ลดเซลลูไลท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยระบบ Real-Time Thermal Feedback แสดงผลที่หน้าจอของอุณภูมิขณะทำจริง จึงสามารถปรับพลังงานได้ตามความเหมาะสมและตรงจุดที่สุด และได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจาก US FDA เรียบร้อย มั่นใจได้ มีตามโรงพยาบาล คลินิคหลายที่นะ (พวกบล็อคเกอร์รีวิวไว้เพียบลองดูในgoogleนะค่ะ )

มาเริ่มเลยค่ะ

ลำดับแรก พนักงานเค้าจะให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้า วัดสัดส่วนบริเวณที่เราต้องการให้ผอม กระชับ อย่างพลอยมีปัญหาตรงหน้าท้อง พนักงานก็ใช้สายวัด(เป็นC.M)บริเวณเหนือสะดือ/บริเวณกลางสะดือ/และด้านล่างสะดือ ค่ะ

หลังจากวัดสัดส่วนเรียบร้อยแล้วพนักงานเค้าก็จะประเมินสัดส่วนเราว่าจะลงไปเยอะประมาณไหน มีปัญหาตรงไน แบบวิเคราะห์หุ่นเรา แล้วเราก็ขึ้นเตียงพนักงานก็ทากลีเซอร์ลีนทั่วบริเวณหน้าท้องค่ะ พนักงานเค้าก็ตั้งค่าอุณหภูมิที่เครื่อง และใช้หัวยกกระชับสำหรับทำบริเวณ Body มานวดบริเวณหน้าท้องพลอยค่ะ ในช่วงประมาณ 5 นาทีแรกที่นวด เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเป็นการกระจายความร้อนและอุณหภูมิลงสู่ชั้นผิวหนังค่ะ ความรู้สึกเราเหมือนผิวหนังบริเวณนั้นมันอุ่นๆ ไม่ร้อน แอบจั๊กจี๋นิดหน่อย เพราะเราเป็นคนบ้าจี้มาก 55 หลังๆก็เพลินดีค่ะ เหมือนอยู่สปา

ระหว่างทำ.jpg
หลังทำไปได้ซักพักก็เปลี่ยนระบบเป็น Vari Pulse ซึ่งเป็นระบบ ที่ช่วยปรับจังหวะการดูด ทำให้พลังงาน RF สามารถส่งผ่านลงไปได้ลึกขึ้น และช่วยกระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสที่เป็นตัวผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน ให้มีเพิ่มมากขึ้น ก็ส่งผลในเรื่องของการสลายไขมันในบริเวณนั้นให้เรียบเนียบตึงกระชับค่ะ ความรู้สึกตอนนี้ คือผิวหนังเราอุ่นๆ เหมือนมีการดูดผิวหนังเราขึ้นมาแล้วผ่อน ส่วนตัวพลอยว่าคล้ายๆกับเราซิทอัพ หรือออกกำลังกายบริเวณหน้าท้องเลยค่ะ สบายดี (แอบจับท้องตัวเองผิวอุ่นๆค่ะ) ผิวบริเวณที่นวดก็จะแดงชมพูๆ แบบในภาพเลย แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าประมาณ 5 นาทีรอยแดงก็จะเริ่มหายไปเองตามปกติค่ะ ผ่านไปประมาณ 20-30 นาที ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ เช็ดทำความสะอาดกลีเซอร์ลีน เล่นโทรศัพท์ชิลล์ๆ 555

อย่างที่เกริ่นไปตอนแรกพลอยมีเวลาแค่2เดือนก่อนถ่ายแบบ พลอยเลยทำทรีตเม้นท์ได้เพียง5ครั้ง เลยเอาภาพแบบเปรียบเทียบก่อนทำหลังหลังทำมาฝากกันนะค่ะ ตามนี้เลย(ไปแบบเร็วๆเปรียบเทียบเห็นชัดๆ)
01_Photo-Ploy.jpg


ครั้งแรกที่ทำค่ะ อย่าตกใจค่ะ พลอยมีปัญหาเรื่องคาง2ชั้น เหนียงด้วยเลยให้พี่เค้าทำบริเวณนี้ด้วยซะเลย สรุปทำได้ทั้งหน้าและลำตัว

- หน้าท้องบนก่อนทำ 69 cm หลังทำ 68 cm

- รอบเอวกลาง(ระหว่างสะดือ) ก่อนทำ 78 cm หลังทำ 76cm

- หน้าท้องล่าง ก่อนทำ 82cm หลังทำ 80cm


02_Photo-Ploy.jpg

ครั้งที่2

- หน้าท้องบนก่อนทำ 67 cm หลังทำ 66 cm

- รอบเอวกลาง(ระหว่างสะดือ) ก่อนทำ 76 cm หลังทำ 74cm

- หน้าท้องล่าง ก่อนทำ 80cm หลังทำ 78cm

03_Photo-Ploy.jpg


ครั้งที่3

- หน้าท้องบนก่อนทำ 66 cm หลังทำ 64 cm

- รอบเอวกลาง(ระหว่างสะดือ) ก่อนทำ 75 cm หลังทำ 72cm

- หน้าท้องล่าง ก่อนทำ 79.3cm หลังทำ 78.9cm


04_Photo-Ploy.jpg


ครั้งที่4

- หน้าท้องบนก่อนทำ 64 cm หลังทำ 63 cm

- รอบเอวกลาง(ระหว่างสะดือ) ก่อนทำ 72 cm หลังทำ 70cm

- หน้าท้องล่าง ก่อนทำ 77cm หลังทำ 76cm

05_Photo-Ploy.jpg

ครั้งที่5

- หน้าท้องบนก่อนทำ 64 cm หลังทำ 63 cm

- รอบเอวกลาง(ระหว่างสะดือ) ก่อนทำ 70 cm หลังทำ 68cm

- หน้าท้องล่าง ก่อนทำ 77cm หลังทำ 76cm

สรุปนะค่ะ ครั้งแรก บน 69 cm กลาง 78cmล่าง82cm ครั้งสุดท้าย บน 63cmลดลง8cm กลาง68cmลดลง10cm ล่าง 76 cmลดลง 6cm

ครั้งแรก-และสุดท้าย.jpg

หลังทำ Venus Legacy หน้าท้องพลอย กระชับขึ้น คือลองดึงดูปกตินี่เหลวมาก แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นถ่ายภาพวีดิโอช่างภาพไม่ว่า5555 อีกอย่างที่ชอบคือระหว่างทำมันผ่อนคลาย ไม่เจ็บ ทำเสร็จผิวจะเนียนขึ้นมานิดนึง สำหรับใครที่มีหน้าท้องหนาๆจะได้ผลมากกว่าพลอยนะค่ะ ลองดูค่ะ
S__13910055.jpg
ภาพหลังทำค่ะ
 

ไฟล์แนบ

  • S__11386908.jpg
    S__11386908.jpg
    244.3 KB · อ่าน: 1
ด้านบน ด้านล่าง