รีวิว ลดน่องเรียว ด้วย MICP VR CLINIC นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี มั่นใจขาสวยทันที

Taechi

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 ตุลาคม 2014
โพสต์
2
เคยลดน้ำหนักเกือบ 2 ปีก่อน 8สัปดาห์ 8กิโล จาก 62 เหลือ 54 (สูง159) แน่นอน ใครๆก็ทักก็ชม ตัวเล็กแล้ว หุ่นดีจัง บลาๆ
แต่แน่นอนยังมีพวกที่ชอบสังเกตตามมาขุดจุดบกพร่องที่มีมาแต่เดิมมาพูดถึงต่อท้าย
*** แหม....ผอมแล้ว แต่ขายังต้องลดอยู่นะ ไม่ไหวๆ ***:devil:

น่องขาใหญ่ มันมีมานานมากร้าวววววว ..มันลดง่ายหรือยังไง:whew: เพราะกิจกรรมที่ชอบยืนนานๆ(เลี่ยงไม่ได้เมื่อต้องทำงาน) เดินช๊อปปิ้งแบบต้องเดินทั้งห้างงี้ 55 หรือแม้แต่การวิ่ง(บางคนอาจจะชอบนะ ถ้ามีแต่กล้ามไม่มีไขมันเนอะ)
หรืออาจจะเพราะกรรมพันธุ์ ของตาลนี่ไม่แน่ใจเพราะอะไร รู้แต่ว่าถ้ามันมีทางลดได้ก็ลองเหอะ!!

รีวิวนี้เกิดขึ้นได้จาก VR CLINIC ร่วมกับเว็บไซต์โดดเด่น ให้การสนับสนุนนะคะ ขอบพระคุณอย่างจริงจังเลยค่ะ รักเลย!! http://www.dodeden.com/forum/threads/2734/
DSCF8834-น่อง.JPG

เริ่มขั้นตอนเนรมิตน่องขาเรียวกันค่ะ:inlove:
1. ทางคลินิคให้เเปลี่ยนชุด เสื้อคลุม หมวกคลุมผม และทำการวัดไซส์รอบน่องขาของเราค่ะ ขวา 36 ซ.ม. ซ้าย 35 ซ.ม
(ไม่เท่ากันอีกนะ) ระหว่างนี้นอนรอแล้วยกขาสูงไว้ก่อนเลย

2. ในห้องปลอดเชื้อ ขึ้นเตียงนอนคว่ำให้พยาบาลผู้ช่วยจะทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั้งน่องเลยค่ะ (กลิ่นและสีคล้ายเบตาดีน)

3. พบคุณหมอซักประวัติ ว่าเคยทำการศัลยกรรมอะไรมาบ้าง แพ้ยาอะไรไหม พร้อมอธิบายว่าทำรักษากันแบบไหน
ตอบเลยไม่เคยรู้วิธีการรักษาแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน จนหมอนึกว่าเราถูกหลอกมา 5555+
ทีนี้มารู้จัก MICP นิดนึง MICP เป็นนวัตกรรมใหม่ของเกาหลี ที่เห็นผลทันที ไม่ต้องผ่านตัด ไม่ต้องกลัวมีแผล เป็นการ รักษาโดยใช้คลื่นวิทยุจี้เส้นประสาทเฉพาะจุด เพื่อลดการเกร็งของกล้ามเนื้อ
สงสัยเพิ่มเติมปรึกษาคุณหมอและ VR CLINIC ได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

4. เริ่มจากการฉีดยาชาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีทั้ง 2 ข้าง จากนั้นคุณหมอก็ใช้เครื่องมือรักษา (ตรงนี้ไม่เห็นนะคะนอนคว่ำอยู่) แต่จะรู้สึกตอนคุณหมอจี้เส้นประสาทนี่แหละค่า ขาจะกระตุก ตื๊ดตื๊ดตื๊ด ตามจังหวะของคุณหมอจี้เลย
คุณหมอจะถามตลอดค่ะ ร้อนไหม ถ้าร้อนบอกหมอนะคะ มีเจ็บจี๊ดๆ บ้างล่ะ อันนี้ไม่อันตรายนะคะ ต้องทนค่ะ เพื่อน่องเรียวสวย 555+ ทั้ง 2 ข้างใช้เวลารวมทั้งหมดไม่ถึงชั่วโมงค่ะ
ของตาลที่ช้าเพราะขาขวาใหญ่ และเส้นประสาทหายากคุณหมอกลัวไม่ไหวก็เปลี่ยนไปทำข้างซ้าย แล้วกลับมาหาข้างขวาอีกครั้งจนเจอ คุณหมอเก่งและตั้งใจมากกก ก.ไก่ล้านล้านตัว
(คุณหมอแถมฉีดสลายเส้นเลือดขอดให้ด้วย ของฟรีนี่ยิ้มเลย อิอิ)

5. เสร็จแล้ว แปปเดียวเอง จากนั้นลุกเลยค่ะ ยังยืนไหวแค่ต้องประคองนิดนึง แล้วถ่ายรูปหลังการทำนิดนึง จากนั้นย้ายไปห้องพักฟื้นแล้วใส่ถุงน่องกระชับไว้เลยค่ะ( 2สัปดาห์ )
คุณหมอก็มาแนะนำวิธีเหยียดยืดขาคลายเส้นให้ทำเรื่อยๆ ที่รู้สึกขาตึง หรือปวด ระหว่างพักนี่ทำไปเรื่อยๆเลยค่ะ สัก 30-40 นาทีก็พอเดินไหวกลับบ้านได้เลย

หลังทำไม่มีบาดแผลให้มาคอยใส่ยาหรือทานยาใดๆ ไม่ต้องนัดตัดไหม คือดีตรงนี้ ทีเดียวจบ ทำกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติ ออกกำลังกายที่ไม่ใช้ขามากไปได้ คุณหมอแนะนำโยคะเพื่อเหยียดยืดและว่ายน้ำได้(แอบไปพิลาทีสด้วย)
ตลอด 2 สัปดาห์ทางคลินิคจะติดตามสอบถามอาการทุกวัน พร้อมให้เราส่งภาพ น่องขา รายงานคุณหมอ เพื่อดูแลอย่างใกล้ชิด และติดตามผลพบคุณหมอเดือนละครั้งเป็นเวลา 3 เดือน
เดือนที่ 3 วัดไซส์ด้วยตัวเองอีกครั้ง 34.5 ซ.ม. ขวาและซ้ายเท่ากันแล้ว กล้ามเนื้อปูดๆ แข็งๆก็เรียบสวยดูดีเลยทีเดียว (ผลลัพธ์มากน้อยแล้วแต่การใช้แรงงานของกล้ามเนื้อบริเวณส่วนน่องของแต่ละคน ถ้าไม่ใช้เลย!! ก็จะลีบไปเองค่ะ)

99209.jpg

ผลลัพธ์คือตอนไปเล่นพิลาทีส ใส่เลกกิ้งแล้วไม่ติดน่องนี่คือดีใจอ่ะ ปลื้มมากๆ:rock: คุยกันกับครูที่สอนก็บอกว่ามันต้องมีพึ่งแพทย์กันบ้างล่ะ ออกกำลังกายอย่างเดียวมันไม่ได้ตามใจอยู่แล้ว เพราะสรีระแต่ละคนไม่เหมือนกัน
ยิ่งออกกำลังกายมันสร้างกล้ามเนื้อ อาจจะมีส่วนที่เราไม่ต้องการให้ใหญ่ก็เกิดขึ้นได้ ฉะนั้นการศัลยกรรมก็เป็นตัวช่วยให้รูปร่างเราดี สมส่วนอย่างใจไวขึ้น ผู้หญิงอย่างเราหวั่นไหวกับเรื่องพวกนี้เนอะ 555+

11986998_10153610363499324_7651191817676442992_n-horz.jpg

สุดท้าย ขอขอบคุณ ทีมผู้ดูแลและคุณหมอปี :h: ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมน่องเรียวมาโดยเฉพาะของ VR CLINIC
ถึงแม้จะมารักษาเรื่องน่องเรียววันสุดท้ายแล้ว ก็ยังคงดูแลมาถึงเรื่องผิวพรรณโดยฉีด Cocktail Vitamin กับทรีทเม้นท์ เลเซอร์ มาก์สหน้าให้แบบจัดเต็มอีกครั้ง
ขอบคุณมากๆนะคะ

page.jpg

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ VR Clinic
Call Center : 087-9800007
Line : @vrclinic
Web : http://www.vrclinic.com/
Facebook https://www.facebook.com/VRCLINIC/
 
ด้านบน ด้านล่าง