Review จากหน้าเหลี่ยม เป็นหน้าเรียว ฉีดปรับรูปหน้า โดย หมอสมชาย คลินิกแพทย์สมชาย ห้วยขวาง

alisa18

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
9 ตุลาคม 2015
โพสต์
1
สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะ ผมชื่อ “ตุลย์” ครับ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกที่เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงของรูปหน้าของผมเอง จริงๆ ผมไปทำมานานแล้ว เลยอยากจะให้เห็นรีวิวตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ หากมีข้อผิดพลาดประการใดผมขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


BF3_zps4jtwv6lk.jpg


ขอเริ่มเลยนะครับ ช่วงที่ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ผมก็ใช้ชีวิตแบบเด็กวัยรุ่นทั่วไป เรียนๆ เล่นๆ อยู่กับเพื่อนฝูง ตอนนั้นผมมีฉายาด้วยนะ เพื่อนมักจะเรียกผมว่า “ทักษิณ” งงใช่มั๊ยล่ะว่าทำไมต้องเรียกว่าทักษิณ เอาง่ายๆ เลยครับ “หน้าเหลี่ยมๆ บานๆ” ยังไงล่ะครับเมื่อถูกเพื่อนเรียกแบบนั้นก็ Fail สิครับ


tudtuu02_zps3qlpj9jq.jpg

SAM_0168_zpsfxctzkrr.jpg


ไม่ได้ล่ะ!!! ผมต้องทำอะไรสักอย่างที่เพื่อนผมจะไม่เรียกแบบนั้น จนวันหนึ่งมีคนรู้จักมาแนะนำให้รู้จักคลินิกแพทย์สมชาย ว่าเชี่ยวชาญเรื่องการปรับรูปหน้า รีวิวเพียบ ราคาโอเค มีโปรโมชั่นทุกเดือนเลย ผมเริ่มมีความหวัง เอาว่ะ ลองดู

หลังจากที่ศึกษาข้อมูลมาพอสมควร ผมเลยตัดสินใจเข้าไปที่คลินิกเลยครับ อ้อ!! ผมฉีดกับคุณหมอสมชายนะครับ ผมเข้าไปช่วง 4 ทุ่มกว่าๆ ความรู้สึกแรกที่เดินเข้าไป คือคลินิกใหญ่มากเหมือนโรงพยาบาลเลย บรรยากาศภายในคลินิกดูสบายๆ กว้างขวางมากครับ ที่นั่งเพียบเลย มีน้ำ ขนมบริการด้วย มีเจ้าหน้าที่อยู่ข้างหน้าคอยแจกบัตรคิว เมื่อถึงคิวก็มาทำประวัติที่ counter เจ้าหน้าที่ก็ให้ทำประวัติกรอกข้อมูลทั่วไปแหละครับ และก็ถามว่ารับบริการด้านไหน ผมก็บอกความต้องการของผมเลยอยากหน้าเรียวเล็ก เจ้าหน้าที่เค้าแนะนำผมว่า ให้ผมฉีดลดกราม หน้าเรียว แจ้งราคาและถามประวัติการฉีดปรับรูปหน้ามาครั้งล่าสุด แน่นอน!!! ผมไม่เคย ครั้งนี้ครั้งแรกครับ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ให้ผมทายาชารอคุณหมอครับ คุณหมอสมชายจะเข้า 5 ทุ่มนะครับ ผมทายาชารอประมาณ 40 นาที เมื่อคุณหมอมาถึง และถึงคิวของผม จะมีเจ้าหน้าที่เรียกผมไปนั่งหน้าห้องแล้วคลีนหน้าให้ผม พร้อมกับสอบถามข้อมูลและแนะนำเช่นเดียวกับหน้า counter ซึ่งผมรู้สึกโอเคนะเหมือนเป็นการสอบถามย้ำเพื่อให้ตรงกับความต้องการของเราและแนะนำในส่วนอื่นๆ ที่เราสามารถทำเพิ่มได้


210849_zpskpaqtqo4.jpg

และแล้วก็ถึงคิวผมเข้าพบคุณหมอ จะบอกว่าตื่นเต้นมากเลยครับ คุณหมอทักทาย ยิ้มแย้มและดูเป็นกันเองมากเลยครับ ผมบอกคุณหมอว่าผมอยากหน้าเรียวเล็ก ไม่บานครับ คุณหมอบอกว่าผมกรามค่อนข้างเยอะและมีแก้ม เลยแนะนำให้ผมฉีดลดกราม หน้าเรียวครับ ความรู้สึกตอนฉีดถามว่าเจ็บมั๊ย ไม่ทันเจ็บครับคือหมอฉีดเร็วมากแปบเดียวก็เสร็จ พอออกมาจากห้องคุณหมอ เจ้าหน้าที่ก็พามาอีกห้องหนึ่ง ให้ผมนอนแล้วนวดหน้าให้พร้อมกับแนะนำวิธีการปฏิบัติตัวหลังการฉีด แล้วก็มาชำระเงิน เจ้าหน้าที่ให้หมากฝรั่งและให้ใบคำแนะนำหลังการฉีด พร้อมกับอธิบายให้ฟังอีกครั้ง วิธีการปฏิบัติตัวหลังการฉีดคร่าวๆ นะครับ ให้เคี้ยวหมากฝรั่งสลับซ้าย-ขวา 15-20 นาที และที่สำคัญงดนวดหน้า ยิง Laser ทั้งหลายไปเลยครับสัก 2 สัปดาห์ ประมาณนี้ เรียบร้อยแล้วครับ


210844_zps3lc7d6yj.jpg

เมื่อกลับถึงบ้าน ส่องกระจกดู จะบอกว่าตกใจหน้าตัวเองมาก ทำไมบวมอย่างนี้ พรุ่งนี้จะยุบมั๊ย ด้วยความกังวลเลยโทรไปถามที่คลินิกเจ้าหน้าที่บอกว่า 2-3 ชม. ก็ยุบแล้วครับ และเห็นผลเรื่อยๆ ประมาณ 2 อาทิตย์ ถึง 1 เดือน(จริงๆ เจ้าหน้าที่บอกผมแล้วแหละ แต่เหมือนผมลืมเอง)

ผ่านไป 2 อาทิตย์ เห้ย!!! มันยุบลงจริงๆ นะ ทีนี้ล่ะเพื่อนผมจะไม่เรียก “ทักษิณ” แล้ว และผมก็ยังคงไปฉีดที่คลินิกแพทย์สมชายอยู่เรื่อยๆ ประมาณ 4 ครั้ง จนผมพอใจแล้วเลยไม่ได้ไปฉีดต่อ จะบอกว่าลงแล้วลงเลยจริงๆ นะ ถ้านับจากตอนนั้น


tudtuu05_zps5judy6cw.jpg

จนถึงตอนนี้ผ่านมาแล้วประมาณ 4-5 ปี ถามว่ากรามกลับมามั๊ย มีนะครับ แต่ไม่เหมือนเดิม แล้วมีช่วงหนึ่งที่ผมอ้วน น้ำหนักขึ้นหน้าผมก็บานอีก พอผมผอมลง หน้าผมก็ยังเหมือนเดิม ไม่บานกรามไม่ใหญ่เหมือนกับเมื่อก่อนแล้ว


tudtuu04_zpsmv1ivvzn.jpg


210847_zpsta2r1ksj.jpg


สุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณ คุณหมอสมชาย และ คลินิกแพทย์สมชาย มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมดูมั่นใจขึ้น และที่สำคัญไม่ต้องทนฟังเพื่อนเรียกทักษิณอีกแล้ว ประสบความสำเร็จมากครับ!!!

ปล. ไม่ต้องตกใจกับชื่อ Login นะครับ ของแฟนผมเอง :*

BF_zpshu1owzv0.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง