เทรนศัลยกรรมจมูก

stmstyle

Junior Member
สมัครเมื่อ
10 ตุลาคม 2013
โพสต์
53
เทรนศัลยกรรมจมูก

หากลองมองเทรนการศัลยกรรมจมูกในตอนนี้ ถือเป็นจุดที่กำลังนิยมเป็นอย่างมาก สามารถจินตนาการถึงบุคลิกของคนๆนั้นได้ และแน่นอนว่าศิลปินดาราเองก็มีเทรนการศัลยกรรมจมูกที ่แต่ต่างกันไป

แล้วสไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมล่าสุดคือ ???

เมื่ออัตราของคนที่อยากเอาชนะคนที่สวยกว่าและอยากสวย เพิ่มมากขึ้น ทำให้อัตราคนที่ต้องการศัลยกรรมกำลังเพิ่มมากขึ้นด้ว ย และจมูก เป็นจุดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป้นอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งจมูกถือเป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้า อีกทั้งยังช่วยสร้างมิติและความประทับใจให้กับใบหน้า อีกด้วย

และถ้าเราคิดว่า “ดั่งโด่งแล้วสวย” แน่นอนว่าเพียงแค่เสริมสันจมูกให้สูงขึ้นเท่านั้น หลายเท่าอาจจะได้จมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้าเลย ดังนั้น เมื่อไม่นานมานี้เอง มีเทรนการศัลยกรรมที่เรียกว่า การศัลยกรรมจมูก บาร์บี้ไลน์

การศัลยกรรมจมูกบาร์บี้ไลน์นั้น ปลายจมูกจะยกสูงขึ้นเล็กน้อยเผยให้เห็นรูจมูก คล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่จมูกแบน จมูกงองุ้ม สำหรับวิธีการศัลยกรรมนั้น จะพิจารณาจากไลน์หน้าผากและปากที่ยื่นออกมา, ความกว้างของปีกจมูก และความเหมะสมโดยรวมบนใบหน้า โดยใช้เครื่อง 3D แสกนช่วยดีไซน์ความสูงของสันจมูก และรูปทรงของปลายจมูก เพื่อขนาดที่เหมาะสมของวัสดุเทียม หลังจากนั้นจะใช้กระดูกอ่อน(กระดูกอ่อนใบหูหรือกระดู กอ่อนในโพรงจมูก) เสริมปลายจมูกสร้างไลน์สไตล์บาร์บี้ให้แลดูเป็นธรรมช าติ

ศัลยกรรมจมูกบาร์บี้ไลน์นั้น แน่นอนว่าเป็นการทำรูปทรงในแบบของตุ๊กตาบาร์บี้ ซึ่งจะได้ทั้งความเซ็กซี่และดูน่ารักในเวลาเดียวกัน

และแน่นอนว่าคงมีหลายท่านที่ต้องการให้สันจมูกดูสูง แต่อย่าลืมว่าการดีไซร์สันจมูกและปลายจมูกให้เหมาะสม กับใบหน้านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ตลอดจนการดูสัดส่วนความเหมาะสมของจมูกบนใบหน้า ความหนาของชั้นผิว ก็ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่คุณหมอจะต้องพิจารณาก่อนการผ่ าตัดด้วย

จมูกสไตล์ที่สาวๆชื่นชอบ
ไลน์เส้นโค้งเรียวตั้งแต่หน้าผากถึงปลายจมูก ปลายจมูกดูเชิดขึ้นเล็กน้อย ถือเป็นแบบที่สาวๆต้องการมากที่สุด ทำให้ใบหน้าแลดูอ่อนหวาน ซึ่งแน่นอนเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ชายที่ต้องการให้ภา พลักษณ์ดูแข็งแล้ว ผู้หญิงถือว่าต้องกันข้ามอย่างสิ้นเชิง มีหลายท่านที่เพียงแค่ศัลยกกรรมจมูกก็ทำให้ภาพลักษณ์ เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นจึงควรรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงและพิ จารณาความเหมาะสมอย่างถี่ถ้วนก่อนการตัดสินใจ


จมูกในแบบที่หนุ่มๆต้องการ
จมูกใบแบบที่ผู้ชื่นชอบนั้นจะต้องยาวตรงตั้งแต่หน้าผ ากลงมาจนถึงปลายจมูก จมูกที่ตรงยาวจะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ดูแข็ง หล่อเข้ม แต่บางครั้งหากสันจมูกสูงเกินไปอาจจะทำให้ดูตลกได้ ดังนั้นก่อนการศัลยกรรมควรรับคำปรึกษาให้ถี่ถ้วน



แม้ว่ารูปแบบที่ชื่นชอบของจมูกทั้งชายและหญิงจะแตกต่ างกัน แต่โดยรวมจมูกที่ต้องการจะพิจารณาจากความเป็นธรรมชาต ิเมื่อมองจากด้านข้าง
วิธีการผ่าตัด ขนาดความยาวจมูก ความเหมาะสมของโครงกระดูก ความเป็นไปได้หลังการศัลยกรรม ตลอดจนวัสดุเทียมที่ใช้ในการศัลยกรรม ล้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ




เครดิตบทความจาก STM Style

E-Mail: [email protected] ll MSN: [email protected]
Website: http://www.stmstyle.com หรือ http://stmstyle.co.kr
Facebook: https://www.facebook.com/STMstyle
โทร. 02-7147663,02-7147665
เปิดทำการวันจันทร์-วันศุกร์ 09.30-18.30น.วันเสาร์10.00-15.00น.วันอาทิตย์ปิดทำการ
 
ด้านบน ด้านล่าง