สุดยอด ! สุนัขถูกปืนลมยิงทะลุกระโหลก โยนทิ้งแม่น้ำ แต่รอดปาฏิหาริย์

สติแตก

Junior Member
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2013
โพสต์
10
Ceri1.jpg


เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า พบลูกสุนัขถูกยิงที่หัวและถูกโยนทิ้งลงในแม่น้ำแห่งหนึ่งในประเทศเวลส์ แต่สุดท้ายมันกลับรอดตายปาฏิหาริย์

โดยรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ตำรวจหญิงเซริ ฮาสแซล ได้พบลูกสุนัขวัย 4 เดือน กำลังจะจมน้ำในแม่น้ำรอนดาที่อยู่ข้าง ๆ สถานีตำรวจ เธอและเพื่อนตำรวจจึงไปช่วยสุนัขตัวนี้ขึ้นมา และพามันไปหาสัตวแพทย์

ตำรวจหญิง เล่าว่า เธอได้ยินเสียงดังมาจากทางฝั่งแม่น้ำ จึงได้ปีนกำแพงไปดูและเรียกให้เพื่อนมาช่วยลูกสุนัข จากนั้น พวกเธอก็พาสุนัขเข้าไปในสถานีตำรวจและเรียกหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินสำหรับสัตว์มาช่วย ซึ่งในขณะที่พบนั้น ลูกสุนัขยังอยู่ในอาการที่ย่ำแย่ มีเลือดไหลออกมาจากปากและจมูก อีกทั้งบริเวณศีรษะยังมีรอยแผล แต่ในที่สุดมันก็ต่อสู้กับความเจ็บปวดจนสามารถยื้อชีวิตตัวเองเอาไว้ได้ ซึ่งเธอมองว่าเป็นเรื่องปาฏิหาริย์จริง ๆ

ทั้งนี้ ตำรวจหญิงได้ตั้งชื่อสุนัขตัวนี้ว่า เซริ ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับเธอ และกำลังหาบ้านหลังใหม่ให้เจ้าเซริไปอยู่ พร้อมกับขอร้องให้ใครก็ตามที่มีข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าเซริ มาให้ข้อมูลกับเธอด้วย เพราะการทำร้ายเจ้าเซริถือเป็นการกระทำที่จงใจทำเพื่อทารุณกรรมสัตว์ ผู้กระทำจะต้องถูกจับและได้รับโทษ แม้ว่าแผลบาดเจ็บของเจ้าเซริจะเกิดจากการถูกยิงด้วยปืนลมก็ตาม

ด้านนางสาวเบเวอรี่ ไพรส์ สมาชิกชมรมด็อกทรัสต์ ซึ่งเป็นที่ที่เจ้าเซริเข้ารับการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย กล่าวว่า นี่ถือเป็นปาฏิหาริย์ที่เซริสามารถรอดมาได้จากความทรมานอย่างรุนแรง เจ้าเซริเองก็เข้ากับคนได้ดี และเมื่อเจ้าเซริหายดีจากอาการป่วยแล้ว เจ้าเซริก็จะกลายเป็นสุนัขที่น่ารักแสนซน และมีชีวิตเป็นของตัวเองอีกครั้ง

Ceri4.jpg
Ceri5.jpg

ที่มา www.kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง