โครงหน้า หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ หากอยาก หน้าเรียว Artebeauteclinic ช่วยคุณได้

artearte

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 มีนาคม 2015
โพสต์
54
หมอไกรวิทย์ เฮงสวัสดิ์ หากอยาก หน้าเรียว Artebeauteclinic ช่วยคุณได้

สำหรับ ในวันนี้ จะขอพาสาวๆ ไปรู้จักกับวิธีการต่างๆที่จะช่วยทำให้หน้าเรียวขึ้น ว่าวิธีการยอดนิยม ที่ไม่ใช่การทำศัลยกรรมนั้น มีอะไรกันบ้าง..?

1. การผ่าตัดกราม เหมาะกับผู้ที่มีปัญหากรามใหญ่เกินไป จนทำให้ใบหน้าดูไม่ได้สัดส่วนที่สวยงาม ซึ่งมีราคาค่าใช้จ่ายขั้นต้นอยู่ที่ 55000 บาท ขึ้นไป

2. การฉีดโบท็อก เป็นการฉีดสาร Botox ซึ่งเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ เข้าไปลดกราม เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวสวยขึ้น ซึ่งมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ประมาณครั้งละ 4500 บาท ขึ้นไป และต้องมีการฉีดอยู่เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

3. การดึงหน้า เช่น การทำ Ulthera ซึ่งเป็นวิธีการยกกระชับใบหน้า ดึงหน้าและปรับรูปหน้าให้เรียวโดยที่ไม่ต้องทำการผ่าตัด ซึ่งการใช้วิธีดังกล่าวในการทำให้ใบหน้าเรียว มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ครั้งละมากกว่า 15000 บาท ขึ้นไป

4. การฉีดแก้มหรือเมโสแฟต เหมาะสำหรับคนที่มีไขมันช่วงแก้มเยอะ หน้ากลมใหญ่ เป็นการฉีดเพื่อช่วยลดไขมันบริเวณแก้มลง ซึ่งจะช่วยปรับใบหน้าให้เล็กลง มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ครั้งละ 1000 บาท และต้องฉีดเป็นประจำทุกสัปดาห์

5. ฉีดฟิลเลอร์เสริมคาง เป็น การแก้ไขหรือเติมเต็มความบกพร่องของผิว โดยการฉีดสาร Hyaluronic acid เพื่อเสริมปริมาณเนื้อบนใบหน้าทำให้หน้าดูเรียวขึ้น มีราคาค่าใช้จ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ 12000 บาท ขึ้นไป

6. การร้อยไหมละลาย เป็นการปรับใบหน้าให้เรียวด้วยการร้อยไหมละลายชนิด PDO (Polydioxolane) ซึ่งเป็นเทคนิคจากประเทศเกาหลี เข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณใบหน้า เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งค่าใช้จ่ายจะตกอยู่ที่ค่าไหมราคาเส้นละ 500-2500 บาท โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ไหมจำนวน 10 เส้น ขึ้นไป ซึ่งผลของการรักษาจะอยู่ได้นาน 2-5 ปี
 
ด้านบน ด้านล่าง