Aqualyx วิธีใหม่แห่งสลายไขมันด้วยการฉีด ทำเสร็จไม่ต้องพักฟื้น

ปทุมพร

Junior Member
สมัครเมื่อ
3 มกราคม 2014
โพสต์
20
450_8.jpg



นับวันเรื่องการสวยเป๊ะแบบทันใจเป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งอะไรที่ทำแล้วสวย แต่ไม่ต้องเจ็บตัวมาก และใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน ก็ยิ่งถูกเลือกขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรก ๆ และสำหรับเรื่องการลดความอ้วนกำจัดไขมัน คุณผู้หญิงยังคงหาวิธีที่เห็นผลจริง ไม่เจ็บ และไม่ต้องพักฟื้นไม่ได้เสียที การดูดไขมันแน่นอนว่าเจ็บตัวชัวร์ ๆ แต่ถ้าไปใช้วิธีนวดตัวสลายไขมัน ก็ไม่เห็นจะได้ผลเท่าไหร่ เพราะเหตุนี้ อะควาลิกซ์ หรือ Aqualyx จึงเป็นวิธีการสลายไขมันแบบใหม่ที่น่าจับตามองมากทีเดียว กับผลลัพท์ที่สังเกตความแตกต่างได้ ด้วยราคาเพียงเข็มละ 250 ปอนด์ (ประมาณ 12,500 บาท) เท่านั้นเอง

วันที่ 7 มกราคม 2014 เว็บไซต์เดลี่เมลนำเสนอวิธีสลายไขมันแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น นั่นคือ Aqualyx ซึ่งเป็นสารละลายรูปของเหลว ส่วนประกอบสำคัญคือสารโพลีเมอร์ธรรมชาติจากพืช ใช้ฉีดเข้าบริเวณที่ต้องการ มีคุณสมบัติช่วยกำจัดสลายไขมันที่ดื้อด้านในบริเวณที่ลดยากได้ ไม่ว่าจะเป็นคางสองชั้น หน้าต้อง ต้นขา ท้องแขน หรือบริเวณอื่นใดก็ตามทั่วร่างกาย

กลไกการทำงาน สารโพลีเมอร์จะเข้าไปจับกับผนังเซลล์ของเนื้อเยื่อไขมัน จากนั้นจะทำให้เกิดการสลายตัว สลายทั้งตัวเองและเซลล์ไขมันไปพร้อม ๆ กัน โดยร่างกายจะขับไขมันเหล่านี้ออกมาเรื่อย ๆ ในรูปปัสสาวะ ภายในระยะเวลา 3 สัปดาห์

คลินิกมิลล์ เมดิคัล เซอร์วิส อวดสรรพคุณของ Aqualyx ว่า มันสลายไขมันได้อย่างถาวร ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น อาจทิ้งไว้เพียงรอยแดงจาง ๆ และอาการบวมนิดหน่อย ซึ่งจะหายได้ภายใน 2 วันเท่านั้นเอง อย่างไรก็ดีมันไม่ใช่วิธีเพื่อการลดความอ้วน แต่ใช้สำหรับการคอนทัวร์ หรือปรับรูปร่างของร่างกายเท่านั้น

ด้วยคุณสมบัติสุดเลิศ และราคาก็ไม่แพงมากเช่นนี้ มันจึงเป็นที่ล่อใจของสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นเป๊ะไร้ไขมันมาก ๆ แต่อย่างไรก็ดี ผู้ที่พิจารณาวิธีนี้เป็นตัวเลือกหนึ่งในการกำจัดไขมัน ก็คงต้องฟังข้อมูลทักท้วงจากอีกฝั่งไว้บ้าง

ดอกเตอร์ยานนิส ศัลยแพทย์จากคลินิกความงามบนถนนฮาร์เลย์สตรีท ในกรุงลอนดอน บอกว่า เธอจะไม่เสนอวิธีนี้ให้กับลูกค้าแน่นอน จริงอยู่ว่ามันมีราคาที่น่าสนใจมากสำหรับผู้ที่มีงบประมาณจำกัด แต่ผลที่อวดอ้างมานั้นยังไม่อาจเชื่อถือได้มากนัก ทั้งยังเป็นวิธีสลายไขมันที่ใหม่มาก มีคนเคยลองทำไม่มากนัก ยังไม่เห็นผลระยะยาวว่าน่าพอใจจริงหรือไม่ แถมหลักฐานที่ยืนยันว่าใช้ได้ผลดีจริงก็มีน้อยด้วย มันจะไม่ใช่ทางเลือกที่คลินิกของเธอเลือกมาใช้ ตราบจนกว่าจะมีผลการยืนยันที่แน่ชัดและน่าเชื่อถือมากกว่านี้ออกมา และยังทิ้งท้ายไว้ให้ผู้ที่สนใจจะหาวิธีการสลายไขมันไว้ว่า ไม่ว่าเลือกทำด้วยวิธีใด การเข้ารับคำปรึกษาและร่วมตัดสนใจกับแพทย์คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่ดูจากราคาและการโฆษณาเพียงอย่างเดียว

สำหรับโลกของความงามแล้ว สิ่งที่ถูก ง่าย ได้ผลดี ไม่ต้องมีการพักฟื้น คงไม่ได้เป็นสิ่งที่หาได้ง่าย ๆ แน่นอน หากใครสนใจการสลายไขมันด้วยวิธี Aqualyx ล่ะก็ คงต้องรอเวลาให้มีกระแสฟีดแบ็กตอบกลับมามากกว่านี้ และหาข้อมูลเสริมเพิ่มเติมอย่างหนักเลยล่ะค่ะ

ที่มา www.kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง