ไอเดียของขวัญปีใหม่ ให้คนในครอบครัว มอบชิ้นไหนก็แฮปปี้ถ้วนหน้า

addmon

Junior Member
สมัครเมื่อ
1 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
26
01_121.jpg



การเลือกของขวัญสักชิ้นที่จะสามารถแทนความรู้สึกในใจเราได้อย่างเหมาะสม และผู้รับก็ประทับใจ นับว่าเป็นโจทย์ที่คิดยากมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แม้ว่าจะเป็นของขวัญที่จะให้กับคนใกล้ตัวอย่างคนในครอบครัวเราเองก็ตาม ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหนของครอบครัว หากจะหาของขวัญมอบให้กับคนที่คุณรัก ทั้งพ่อ แม่ พี่น้อง ลุง ป้า น้า อา รวมทั้งญาติผู้ใหญ่ทุกฝ่าย ก็ลองมาดูไอเดียของขวัญปีใหม่สำหรับคนในครอบครัวกันก่อนดีไหมคะ

1. แพ็กเกจท่องเที่ยวต่างจังหวัด

การ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งที่น่าตื่นเต้น และแปลกใหม่ อาจจะเป็นแรงกระตุ้นให้คนรับของขวัญรู้สึกสดชื่นขึ้นก็ได้ ดังนั้นหากคนในครอบครัว ที่คุณต้องการจะมอบของขวัญแทนความรักให้เขา เคยเปรย ๆ ว่าอยากเที่ยวต่างจังหวัด ก็คงจะดีไม่น้อยหากคุณเซอร์ไพร์สเขาด้วยแพ็กเกจเที่ยวต่างจังหวัดสัก 2 คืน 3 วัน ไอเดียนี้เอาไปมอบเป็นของขวัญให้คุณลุง คุณป้า หรือลูกพี่ลูกน้องก็เก๋ไม่หยอกเชียวล่ะ

2. ตั๋วคอนเสิร์ต หรือละครเวที

สำหรับ สมาชิกครอบครัวรุ่นใหญ่หน่อย อาจจะสนใจอยากไปดูคอนเสิร์ตเพลงเก่า หรือละครเวทีเด็ด ๆ สักเรื่องก็ได้นะ ดังนั้นหากคุณเบื่อที่จะซื้อของใช้เป็นของขวัญให้ท่านแล้ว ลองมอบตั๋วคอนเสิร์ตการกุศล หรือตั๋วละครเวทีที่คิดว่าเขาน่าจะอยากดูเป็นของขวัญปีใหม่ก็ให้ท่านได้ อ้อ ! แล้วก็เป็นคนอาสาพาท่านไปดูคอนเสิร์ตด้วยตัวเองได้ก็จะดีมากเลยล่ะ

3. ชุดเครื่องครัวคุณภาพดี

ช่วง เทศกาล หรือวันครอบครัวของใครหลาย ๆ คน ก็มักจะวุ่นวายอยู่กับเรื่องกิน เที่ยว ซะส่วนใหญ่ และหากครอบครัวของคุณเองก็เป็นครอบครัวที่ชอบจัดงานปาร์ตี้ภายในเล็ก ๆ แถมคุณแม่ และพี่ ป้า น้า อา ยังอาสาเข้าครัวเองเป็นประจำ อย่างนี้ก็ซื้อเครื่องครัวเกรด A เป็นของขวัญปีใหม่ให้ท่านเลยดีกว่า โดยเฉพาะชุดมีดเกรดเยี่ยม ที่มีราคาค่อนข้างสูง รับรองว่าซื้อของขวัญชิ้นนี้ไปให้ ท่านจะเอ็นดูคุณอีกมากมาย แถมคุณยังได้ฝากท้องกับของอร่อยฝีมือโฮมเมดได้นานหลายปีเลย

4. ชุดนอนผ้าไหม

อาจ จะเป็นไอเดียที่ขำ ๆ นิดหน่อยที่ซื้อชุดนอนผ้าไหมให้ญาติผู้ใหญ่ แต่จริง ๆ แล้วก็เป็นไอเดียที่น่ารักดีเหมือนกันนะ โดยเฉพาะถ้าคุณซื้อชุดนอนผ้าไหม แบบที่เป็นคู่ให้พี่สาวและพี่เขย หรือคุณลุงและคุณป้า เขาเหล่านั้นจะแอบดีใจ เพราะชุดนอนผ้าไหมทั้งนิ่ม นุ่ม และลื่น ใส่แล้วนานสบาย แถมเซ็กซี่ด้วยนะ

5. กาต้มน้ำไร้สาย

สำหรับ คุณพ่อ และคุณแม่ของใครที่มักจะลืมถอดปลั๊กหม้อต้มชา-กาแฟเป็นประจำ ก็น่าจะซื้อกาต้มน้ำแบบไร้สายเป็นของขวัญปีใหม่ให้ท่านเสียเลย เพราะกาต้มน้ำไร้สาย จะมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ แถมยังช่วยเก็บรักษาอุณภูมิน้ำในหม้อได้นานอีกด้วย

6. มื้ออาหารสุดหรู

ไอ เดียนี้อาจจะเป็นไอเดียที่ใครหลายคนชอบมอบเป็นของขวัญให้คนที่รัก ในขณะที่ใครอีกหลายคนก็ไม่เคยนึกถึงเลยว่า การพาครอบครัวไปกินอาหารนอกบ้านแบบหรู ๆ สักครั้ง จะสามารถเป็นของขวัญได้ด้วย ดังนั้นหากปีนี้คุณจนปัญญาจะหาของขวัญให้คนในครอบครัวจริง ๆ ก็ลองยกครอบครัวไปกินอาหารเหลาสักมื้อก็ได้ แถมไอเดียนี้ยังช่วยให้คุณจ่ายเงินค่าของขวัญเพียงก้อนเดียว แต่ได้โอกาสแจกจ่ายให้คนในครอบครัวแบบครบถ้วนหน้าเลยด้วยนะ

ไอ เดียของขวัญปีใหม่สำหรับครอบครัวแบบไหนโดนใจคุณบ้างไหมคะ ถ้าถูกใจและเห็นว่าเหมาะสมกับคนที่บ้านพอดี ปีใหม่นี้ก็มอบของขวัญสุดพิเศษให้เขาได้เลยจ้า

ที่มา kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง