ดูดไขมัน mesoestetic ที่ช่วยสลายไขมัน ต้องใช้นานแค่ไหนคะ กว่าจะเห็นผล

ColorFull

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2014
โพสต์
6
อย่างที่บอกไปในหัวข้อเลยค่ะ คือสงสัยว่า mesoestetic ที่ช่วยสลายไขมันนั้น ต้องใช้นานแค่ไหน กว่าจะเห็นผล และสามารถใช้กับส่วนไหนได้บ้างคะ
 

pinyada6

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 มิถุนายน 2015
โพสต์
28
ดูดไขมันพร้อมยกกระชับด้วยเครื่องvaser+bodytite เทคโนโลยีระดับโลก
ปลอดภัยแน่นอน ไม่ลมยาไม่มีความเสี่ยง ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ


สนใจติดต่อสอบถามข้อมูล092-861-7160 line:pinyada6

image.jpg
 

pinkpown

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 ธันวาคม 2014
โพสต์
62
ที่ยศการคลีนิก มีคอร์สมากมายในการลดกระชับสัดส่วน ไม่ว่าจะป็นการดูดไขมัน เวเซอร์ หรือ Cool Sculpting ราคาก็ไม่โหดร้าย มีการจัดโปรโมชั่นบ่อยๆ ถ้าสนใจลองดูข้อมูลจาก http://laser-surgery-bangkok.com/thai/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 022538901 ก่อนได้นะ
 

medilight

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2015
โพสต์
20
ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน (Accent Ultra) Slimming & Firming program
ด้วยเครื่อง Ultra Accent เทคโนโลยีใหม่ในการสลายไขมันและกระชับสัดส่วนมาตรฐานระดับโลก Accent Ultra Slim เป็นโปรแกรมที่ผสมผสานระหว่างพลังงานอัลตร้าซาวด์และพลังงานคลื่นวิทยุ เป็นโปรแกรมปรับเปลี่ยนรูปร่างที่สมบรูณ์ที่สุด โดยไม่ต้องผ่าตัด เครื่อง Accent Ultra ผ่านได้รับการผ่าน อย.ของไทยและเป็นที่ยอมรับใช้กันมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เพราะฉะนั้นจึงพิสูจน์ได้ว่าปลอดภัย เป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงในการสลายไขมันส่วนเกิน กระชับสัดส่วน
trans.gif
สลายไขมัน กระชับสัดส่วนด้วยเครื่อง Accent Ultra

  • นวดสลายด้วยเครื่องUltra ascent 3 ครั้ง มูลค่า24,000บาท
  • ฉีดสลายไขมัน36เข็ม มูลค่า36,000บาท
  • ขั้นตอนที่1 นวดสลายไขมันด้วยคลื่นUltrasonicของเครื่องUltra ascentเทคโนโลยีใหม่ในการทำลายเซลล์ไขมันให้แตกตัวอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากเซลล์ไขมันแตกตัวจะทำให้เกิดกรดไขมันและกลีเซอรอล เพื่อให้สามารถถูกนำไปเผาผลาญและสร้างพลังงานต่อไป โดยใช้เวลานวดสลายไขมันเฉพาะส่วน30นาทีทำทุก2สัปดาห์
  • ขั้นตอนที่2 ฉีดสลายไขมันเฉพาะส่วนจำนวน12เข็มเพื่อเพิ่มการเผาผลาญกรดไขมันและกลีเซอรอลที่เกิดจากเซลล์ไขมันแตกตัวในขั้นตอนที่1จำนวน12เข็มต่อครั้งทำทุก2สัปดาห์
  • ขั้นตอนที่3 นวดกระจายตัวยาด้วยเครื่องminiG5 ระยะเวลา 10 นาที สนใจติดต่อสอบถามได้ที่รักษ์-คุณ คลีนิก มีโปรโมชั่นพิเศษนะจ้ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง