แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจครั้งแรก หลังหมั้นสายฟ้าแลบกับ โตโน่

นิชาภา

Junior Member
สมัครเมื่อ
13 ธันวาคม 2013
โพสต์
5
02_202.jpg
01_573.jpg



แตงโม ภัทรธิดา เปิดใจหลังหมั้นสายฟ้าแลบกับ โตโน่ ภาคิน บอกไม่ท้องแน่นอน และไม่ได้แต่งงานกันอย่างที่เป็นข่าว

หลังจากที่แตงโม ภัทรธิดา หมั้นสายฟ้าแลบกับ โตโน่ ภาคิน จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง ล่าสุด (12 ธันวาคม 2556) แตงโม ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับงานหมั้นในครั้งนี้ พร้อมโต้กระแสข่าวท้องก่อนแต่ง

ทั้งนี้ แตงโม เผยว่า เมื่อวานเป็นเพียงพิธีหมั้น ไม่ใช่งานแต่งงานอย่างที่เป็นข่าว เราได้เตรียมงานมาสักพักแล้ว ไม่ได้กะทันหัน ที่ผ่านมาเราพิสูจน์แล้วว่าความรักลงตัว แฮปปี้ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็โอเคด้วย ส่วนงานของเราเป็นงานหมั้นเล็ก ๆ มีแค่ครอบครัวและญาติจากทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนเพื่อนในวงการมีแค่ไม่กี่คน ในงานก็มีแค่การแลกแหวน ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ไม่ได้จัดในโบสถ์ เราจัดกันที่สตูดิโอแต่มีการจำลองเท่านั้น

เมื่อถามว่า ที่หมั้นกะทันหันทำให้คนมองว่าท้องหรือเปล่า แตงโมเผยว่า ไม่ท้องแน่นอน จะท้องได้อย่างไร เพราะตนเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย เป็นมา 2 ปีแล้ว รับรองว่าไม่ท้องแน่นอน กระแสวิจารณ์ที่ออกมา ถ้าเป็นแง่ดีก็ขอบคุณ แต่ถ้าเป็นแง่ร้ายนั้น ตนคงห้ามความคิดของใครไม่ได้ คนที่ไม่ชอบจะพูดอย่างไรเขาคงไม่ชอบ ส่วนการออกมาแถลงข่าวคู่นั้น ไม่มีแน่นอน ตนไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่

ถามถึงเรื่องการจัดงานแต่งงานนั้น แตงโมเผยว่า "ยังค่ะ ยังไม่ถึงเวลา"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
ด้านบน ด้านล่าง