แพนเค้ก สารวัตรหมี ปัดแม่เรียกสินสอด 100 ล้าน แจงยังไม่พร้อมแต่งงาน

อองฟอง

Junior Member
สมัครเมื่อ
27 พฤศจิกายน 2013
โพสต์
5
01_561.jpg
00_2.jpg


แพนเค้กควงสารวัตรหมีเผยยังไม่พร้อมแต่ง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khemanito

แพนเค้ก เขมนิจ ควงสารวัตรหมี เผย ยังไม่พร้อมแต่ง ปัดแม่เรียกสินสอด 100 ล้าน แย้มทำธุรกิจ

ควง กันออกมางานอยู่ตลอด สำหรับคู่ของสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับสารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งคู่เตรียมมีข่าวดี แต่ที่ถูกจับตา ก็เพราะมีข่าวลือว่า คุณแม่หน่อย นวลนงค์ เรียกสินสอดกว่า 100 ล้าน ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า

"คือ เรื่องนี้มันก็ต้องพร้อมทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งตัวแพนเองและทางพี่หมีด้วย จริง ๆ ข่าวนี้แพนเห็นในหนังสือพิมพ์ คุณแม่เห็นคุณแม่ก็ตกใจเหมือนกัน ท่านก็บอกว่า ท่านไม่เคยพูดเรื่องนี้ แต่ก็ไม่เป็นไรขำ ๆ กันไป ตอบแทนได้เลยว่า ไม่มีเรื่องนี้แน่นอน ส่วนธุรกิจ ก็เดี๋ยวติดตามกันในเร็ว ๆ นี้ค่ะ เป็นธุรกิจครอบครัวค่ะ พี่หมีก็มาเป็นที่ปรึกษาด้วยค่ะ

ด้านสารวัตรหมี เผยว่า "ข่าวที่บอกว่าคุณแม่เรียกสินสอด 100 ล้าน ผมเพิ่งได้ยินข่าว ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่งเลยครับ คือคุณแม่ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย ตอนนี้น้องเขาก็เรียนจบโทแล้วเดี๋ยวเขาก็คงจะทำอะไรต่อไป ยังไม่มีไปดูฤกษ์ครับ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย เราจะคุยกันเรื่องปกติทั่วไปมากกว่า ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร ยังไม่มีแพลน เราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ครับ เราเพิ่งเริ่มต้น มันยังมีอะไรอีกเยอะที่เราต้องเรียนรู้ ส่วนเรื่องอาการเอ็นกล้ามเนื้อนิ้วขวาฉีก ตอนนี้แผลที่เย็บ ก็ดีขึ้นแล้ว แต่หมอก็ยังห้ามโดนกระแทกอยู่ เพราะข้างในเอ็นมันเปราะ ผลกระทบกับงานมันก็มีบ้าง เพราะยังเขียนหนังสือไม่ได้ ต้องอยู่นิ่ง ๆ หมอบอกว่าคงต้องพันแผลไว้แบบนี้จนทะลุปีใหม่ แล้วค่อยมาเปิดดูอีกทีว่าข้างในเป็นอย่างไรบ้าง มันเป็นเอ็นมันจะยากนิดนึง ถามว่า จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ก็คงจะเป็นเรื่องยาก อาจจะไม่เป็นเหมือนเดิม ยกของหนักไม่ได้ แต่ก็จะดีขึ้น น้องแพนก็ดูแลดีครับ คงไม่ต้องผ่าตัดอีกแล้วครับ คือไม่สามารถที่จะไปทำอะไรหนัก ๆ ได้ แต่สามารถใช้ชีวิตได้เป็นปกติครับ"



inn_logo.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง