หวังลี่หง ซุ่มจดทะเบียนในนิวยอร์ก ปัดข่าวแฟนท้องก่อนแต่ง

เมืองแมน

Junior Member
สมัครเมื่อ
6 ธันวาคม 2013
โพสต์
5
7685_10151899625397054_1561044059_n.jpg

หวังลี่หง (Wang Leehom) จูงมือแฟนสาวจดทะเบียนแล้ว ในนิวยอร์ก ปฏิเสธข่าวลือแต่งงานสายฟ้าแลบ-ท้องก่อนแต่ง ขู่ดำเนินคดีแน่ หากยังมีข่าวลือเสียหายเกี่ยวกับภรรยาในอินเทอร์เน็ต

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องและนักแต่งเพลงคนดัง หวังลี่หง (Wang Leehom : 王力宏) วัย 37 ปี จากไต้หวัน ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวที่อายุน้อยกว่าตัวเองถึง 10 ปี จนสร้างความตื่นตะลึงไปทั่วสื่อออนไลน์และทำให้สาว ๆ อกหักกันไปเป็นแถวแล้ว ล่าสุดก็ได้มีข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ต้องช็อกยิ่งกว่าเดิม เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเผยต่อสื่ออย่างเป็นทางการว่า เขากับแฟนสาวได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้วจ้า

โดยในวันที่ 6 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์ tw-enews-gossip ได้เปิดเผยว่า ต้นสังกัดของหวังลี่หงได้ออกมายืนยันข่าวว่า หวังลี่หง และ ลีจิงเล่ย (Lee Jinglei) แฟนสาววัย 27 ปี ได้แอบไปจดทะเบียนสมรสกันอย่างเงียบ ๆ แล้ว ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่หวังลี่หงเพิ่งจะออกมาเผยความสัมพันธ์รักของเขาได้เพียงวันเดียว และบอกเพียงแค่ว่าเขากับแฟนสาวได้รู้จักกันมานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากนักร้องหนุ่มไม่ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดของการแต่งงานของเขา ทำให้แฟน ๆ และสื่อในไต้หวัน ต่างพากันตั้งข้อสังเกตถึงการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบชนิดไม่ให้เวลาแฟน ๆ ทำใจแม้แต่น้อยว่า อาจเป็นเพราะ ลีจิงเล่ย ภรรยาหมาด ๆ ของหวังลี่หงตั้งครรภ์แล้วก็เป็นได้ ซึ่งแม้ว่า หวังลี่หงจะออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวในเวลาต่อมา พร้อม บอกว่าเขาและภรรยารู้จักกันมานานถึง 12 ปีแล้วก็ตาม แต่นั่นก็ดูจะไม่ช่วยให้ข่าวลือด้านลบเกี่ยวกับภรรยาของเขาในโลกออนไลน์น้อย ลงไปเลย

1475858_10151892114412054_938287078_n.jpg


ทั้งนี้ เนื่องจากหวังลี่หงเป็นคนในวงการบันเทิง เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เลย ที่ภรรยาสาวของเขาจะตกเป็นเป้าสนใจของสื่อและแฟนคลับทั้งหลาย นับจากวัน ที่หวังลี่หงออกมาเปิดตัวลีจิงเล่ยในฐานะแฟนสาว บรรดาแฟนคลับของเขาต่างก็เริ่มพากันสืบหาประวัติเบื้องหลังของหญิงสาวผู้นี้ และมีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเธอถูกเผยแพร่ออกไปในอินเทอร์เน็ตอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เธอเป็นลูกครึ่ง ไต้หวัน-ญี่ปุ่น รวมทั้งประวัติการศึกษาดีกรีปริญญาเอก และหน้าที่การงานของเธอในปัจจุบัน

เช่นเดียวกับข่าวลือในด้านลบต่าง ๆ มากมายของเธอที่แพร่ไปทั่วสื่อออนไลน์ ซึ่งระบุว่าเธอนั้นสวยเพราะมีดหมอบ้าง ประวัติการศึกษาอันเลิศหรูไม่เป็นความจริงบ้าง แถมยังมีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นคนรู้จักของเธอได้ออกมาเผยด้วยว่า ลีจิงเล่ยนั้นเป็นสาวที่รักปาร์ตี้ โดยมีรูปเก่า ๆ ของเธอมาเป็นหลักฐาน รวม ทั้งได้เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วลีจิงเล่ยนั้นได้คบหากับชายหนุ่มคนหนึ่งอยู่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และทั้งคู่ก็ได้หมั้นหมายกันโดยมีแผนว่าจะแต่งงานกันในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วย

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางข่าวลือเสีย ๆ หาย ๆ ของภรรยาสาวที่พัดโถมเข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้ในที่สุด หวังลี่หงที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่งในสหรัฐฯ ได้ออกมาพูดถึงการแต่งงานของเขาเป็นครั้งแรกว่า "ผมขอขอบคุณเพื่อน ๆ และแฟนคลับทุกคนสำหรับคำอวยพร ผมรู้สึกมีความสุขมากในชีวิตสมรสที่เต็มไปด้วยคำอวยพรนี้"

"สำหรับข่าวลือทั้งหลายนั้น ล้วนไม่เป็นความจริง และผมก็ไม่ได้สนใจมันด้วย แต่หากยังมีคำพูดใด ๆ ที่ใส่ร้ายภรรยาของผมออกมาอีกในอนาคต ผมไม่ลังเลเลยที่จะปรึกษากับทางต้นสังกัด เพื่อขอให้ดำเนินคดีทางกฎหมาย" หวังลี่หง กล่าว
385194_10151273430467054_159527465_n.jpg


ขอบคุณ kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง