โครงหน้า อยากทำ Vline เพราะหน้าแมนมากเรฟคือทำยังไงก็ได้ให้ไม่โป๊ะ

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 มิถุนายน 2020
โพสต์
192
อดีตหน้าแมน ปัจจุบันหวานมาก ทำ Vline ที่ Vertex Clinic มันเริ่ดมาก
สวัสดีค่ะ วันนี้แคทขอมาใช้พื้นที่ตรงนี้ในการรีวิวศัลยกรรมวีไลน์ คือการตัดกรามและเสริมคางด้วยกระดูกตัวเอง ที่แคททำมานะคะ อย่างแรกเลยแคทขอเกริ่นก่อนว่าตอนนี้ทำหน้าที่ Vertex มาได้ สักระยะแล้วค่ะ เริ่มทำเมื่อเดือนกพ.ปีที่แล้ว

เรื่องของเรื่องก็คือแคทไม่พอใจในหน้าของตัวเองเท่าไหร่ เพราะหน้าดูแมนมาก ทั้งกรามใหญ่ โหนกแก้มใหญ่คือโครงผู้ชายมาครบเลย มองตรงนี่หน้าจะเป็นสี่เหลี่ยมเลยค่ะ มาดูรูปกัน



แล้วส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป พอหน้าตัวเองบานเวลาจะลงรูปทีก็ต้องมานั่งแต่งรูป กว่าจะได้ลงแต่ละทีเหนื่อยอยู่ค่ะ อยากเป็นคนที่ถ่ายรูปออกมาแล้วเป๊ะเลย รูปเดียวผ่าน ไม่ต้องแต่งเยอะ555555

อันนี้ก็เป็นอีก 1 เริ่มต้นที่ทำให้เราอยากศัลยกรรมอะไรสักอย่างที่ทำให้หน้าเราหายแมนสักที แต่ก็คิดๆอยู่คนเดียวแล้วก็ลืมไป จนเมื่อ 2 – 3 ปีที่แล้วเกิดอยากฉีดฟิลเลอร์คางขึ้นมา เพราะคิดว่าถ้าฉีดแล้วหน้าจะได้ดูยาวขึ้น + ฉีดโบด้วยค่ะ ให้หน้ามันเรียว เราทำไปก็ไม่รู้หลอกว่าหน้าจะหายแมนมั้ย แต่อย่างน้อยหน้าก็ต้องเรียวแหละเพราะว่าแคทเองจะแต่งงานแล้วต้องมีถ่ายภาพพรีเวดดิ้งด้วย แต่พอได้ฉีดแล้วก็รู้สึกแปลก แบบไม่โอเคไม่เปลี่ยนแถมแปลก

จนได้มารู้ทีหลังว่าสิ่งที่ฉีดเข้าคางไปคือ “ซิลิโคนเหลว” หรือฟิลเลอร์ปลอมนั่นเอง เรียกได้ว่าซวยมากค่ะ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เครียดขนาดนั้นเพราะว่าอย่างน้อยซิลิโคนเหลวอันนี้ก็ทำให้คางยาวขึ้น5555555 คิดน้อยมากตอนนั้น


รูปหน้าตอนนั้นก็คือแปลก เอาจริงๆแอบรู้กสึกเหมือนสาวสองเลยค่ะ
กรามใหญ่ๆ แล้วมีคางแหลมๆ แอบงงอยู่เหมือกัน


วันนี้เป็นวันสำคัญของเรา จ้างช่างมาแต่งหน้าก็ได้อยู่แหละมั้ง5555555

หลังจากที่งานแต่งจบลงไปเราก็มานั่งไล่ดูรูปที่ช่างภาพถ่ายมา หน้าเราคือเต็มจอมาก รู้สึกว่าไม่ได้รูปสวยๆเลย ถ้าอยากจะลงก็ต้องมานั่งแต่ง เหนื่อยยยยย! เลยตัดสินใจคุยกับแฟนจริงจังเลยว่าจะขอทำศัลยกรรมอะไรสักอย่าง ขอเข้าปรึกษาหมอให้คุณหมอช่วยดูด้วย

ตอนแรกแฟนเราก็ไม่อยากให้ทำ พูดกับเราว่าเจ็บนะทนได้หรอ จะดูแลไหวหรอ อะไรแบบนี้ พูดสะเรากลัวเลย555555 แต่ก็ยังไม่ท้อนะ เริ่มดูรีวิวศัลยกรรม หรือดูรายการต่างๆ ดูทุกครั้งที่มีเวลาว่างเลยค่ะ5555

แคทจะบอกว่าแคทเป็นคนชอบเที่ยว แล้วตัวเราขายของออนไลน์ด้วย ก็ต้องมีถ่ายรูปรีวิวบ้าง ก็เลยคิดที่จะทำหน้าแต่ใจก็แอบมุ่งไปที่กรามแล้ว เพราะว่ากรามใหญ่ คนก็ทักด้วยว่าถ้าจะทำ ก็ตัดกรามนี่หละควรจะเป็นสิ่งแรก

แน่นอนว่าการดูทำศัลยกรรมโครงหน้าของแคท จะต้องคำนึงหลายสิ่งมาก เช่น แพทย์คนไหนผ่าตัด เทคนิค ความน่าเชื่อถือต่างๆ ซึ่ง Vertex นี่ถือว่าเป็นคลินิกในตัวเลือกของแคทเลยค่ะ กับอีก 1 โรงพยาบาล ก็ลองมาคิดๆเปรียบเทียบกัน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่กำลังชั่งใจอยู่ จนอยู่มาวันนึง Vertex เค้ายิงโปรศัลยกรรมมา เหมือนรู้เลย55555

แต่โปรนั้นคือ “โปรกล่องสุ่ม”นะคะ เราได้อ่านรายละเอียดแล้วก็รู้สึกว่าโอเคนะ เพราะแคทเองไม่รู้ตัวเองว่าจะต้องทำอะไรบ้าง ให้คุณหมอประเมินละทำให้เลยก็ดีเหมือนกัน ที่สำคัญราคาดีมากแถมได้คุณหมอตี๊ผ่าให้อีก โปรนี้ยังไงก็คุ้ม

เล่ามายาวแล้ว พักดูหน้าก่อนทำกันชัดๆอีกทีดีกว่าว่าเราสมควรทำมั้ย


ยังไง หน้าใหญ่ขนาดนี้ต้องทุบแล้วมั้ย


นี่ตุ๊งภาพแล้วนะ แต่งหน้าก็แน่น ไฮไลท์ให้หน้าตอบแบบสุด

โชคดีมีซิลิโคนเหลวที่คางอยู่ เลยทำให้หน้าดูยาวขึ้นมาหน่อย555555

แคทนั่งรอวันที่เค้าประกาศโปรนี้ออกมาเรื่อยๆจนถึงวันที่ทางคลินิกไลฟ์สดเราก็เริ่มเลอะ จัด CF สวย 1 ไปเบาๆ อ่ะๆ คิดว่าจบแล้วอ่าดิ ไม่จ้านี่ CF สวย 2 ไปอี้ก555555 F เสร็จโอนตังจ่ายทันที พร้อมทำนัดพบคุณหมอ ตอนนั้นฟิลแบบ จริงหรอ โอนตังแล้วหรอ ทำนัดแล้วหรอ อยู่ในหัว55555


ภาพก่อนทำแบบชัดๆอีกที


มุมนี้คือผิด คือไม่ได้เลย โหนก กรามมาชัดมาก

คิดในใจ เราน่าจะคิดถูกละที่โอนจองโปรไป


วันมาพบคุณหมอก็เริ่มเลย คุณหมอให้ดู Nemotec V ที่เป็นเทคนิคเฉพาะของคลินิก

อันนี้เราจะเห็นโครงหน้าเราทั้งหมดเลยนะคะ รวมถึงเส้นเลือดเส้นประสาทด้วย เห็นแบบชัดโคตรว่ากรามใหญ่มากกกกก


ส่วนอันนี้เป็นภาพจำลองใบหน้าผลลัพธ์หลังทำเป็นยังไง

รูปซ้ายคือก่อนทำ รูปขวาคือผลลัพธ์ที่คุณหมอโชว์ให้ดูค่ะ เห็นได้ว่ากรามไม่มีเลย แล้วหน้าก็ดูละมุนขึ้นมาก คือพอเราได้มาเห็นแบบนี้แล้วเราก็รุ้สึกดีนะ ที่มีเทคโนโลยีแบบนี้ขึ้นมาให้คนที่อยากทำศัลยกรรมเค้าได้เห็นหน้าตัวเองในอนาคต ฟิลเหมือนเราเล่นเกมแต่งหน้าแต่งตัวอ่ะ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเลือกไม่ผิดเลยที่มาทำที่ Vertex


คุณหมอกำลังจับซิลิโคนเหลวที่คางอยู่ค่ะ

แต่ก่อนที่เราจะเข้ามาพบคุณหมอใช่มั้ย เจ้าหน้าที่เค้าจะขอประวัติการทำศัลยกรรมเราก่อน เราก็แจ้งเจ้าหน้าที่ไปค่ะว่าเราฉีดฟิลเลอร์มา พอเข้ามาพบคุณหมอ เค้าก็จับๆคำๆที่คางดู คุณหมอแนะนำว่าให้เราเอาออก เพราะถ้าเป็นซิลิโคนเหลวยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งกินกระดูกเรา เบื้องต้นคุณหมอประเมินแล้วว่าจะให้เราตัดกราม>< เพราะกรามใหญ่ แคทดีใจมาก เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำมากสุด แค่นี้ไม่พอแถมอีกกกก คุณหมอแถมตัดกล้ามเนื้อให้ เลิฟคุณหมอสุดใจดีไม่ไหว และให้เวลาเราคิดก่อนว่าจะทำคางด้วยเลยมั้ย เพราะเราได้สุ่มตัดกรามคุณหมอจะได้ใช้กระดูกกรามมาเสริมให้เลย ปังไปอีก แต่ในส่วนของคางจ่ายเงินเพิ่มนะคะ555555 เพราะเป็นเคสแก้ค่ะ นี่ก็ไม่ลังเลเลยไหนๆก็จำทำแล้ว ถือเป็นโอกาศดีด้วยที่จะเอากระดูกตัวเองมาเสริม เพราะส่วนใหญ่ก็เห็นใส่แต่ซิลิโคน ในส่วนของ สวย1ได้ตัดกรามไปแล้ว ส่วนของ สวย2 คุณหมอก้ประเมินตัดไขมันกระพุ้งแก้มให้ค่ะเพราะคุณหมอมาจับๆแก้มแล้วก็บอกว่าแก้มเยอะด้วย ถ้าเอาออกเพิ่มอีกหน้าก็จะสวยละมุนขึ้นแน่นอน หนูเชื่อนะคะคุณหมอ55555555 หลักๆเราว่าการประเมินของคุณหมอ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของเราเบื้องต้นด้วยแหละ เค้าก็ไม่ได้สุ่มมั่วซั่วนะแก


ภาพก่อนทำชัดๆ ดูเหมือนกรามจะไม่เท่ากันด้วยนะ

หลังจากคุยกับคุณหมอเสร็จก็ทำนัดเข้ามาผ่าตัดตามเสต็ป เลยค่ะ


วาร์ปมาวันผ่าตัดเลยนะทุกคน

อันนี้เป็นชิ้นกราม ไขมันแก้ม และกล้ามเนื้อกราม คือหน้าเราไม่เท่ากันจริงๆด้วยค่ะแต่ละอย่างตัดออกมาไม่เท่ากันเลยและจุดที่สำคัญอีกส่วนนึงก็ออกมาแล้ว


นั่นก็คือ ซิลิโคนที่คาง

จะเห็นได้ว่ามันมีเนื้อเราออกมาด้วยนะคะเพราะว่าซิลิโคนมันเข้าไปซึมซับผสมไปกับเนื้อของเราคุณหมอเลยจำเป็นต้องตัดออกมาด้วย และก็เอากระดูกกรามที่ได้นี่ละไปใส่แทนเพื่อให้หน้ายาวขึ้น มาดูหลังทำกันดีกว่าว่าเป็นยังไง
Post automatically merged:


อันนี้เป็นภาพหลังทำ 1 สัปดาห์นะคะ

หน้าหลังทำ 1-2 วันแรกค่อนข้างบวมเลยค่ะ เพราะเราทำหลายอย่างมาก แต่ไม่ได้มีความเจ็บเท่าไหร่นะคะ จนถึงตอนนี้ครบอาทิตย์แล้ว ถือว่าโอเคเลยค่ะ แต่ก็ยังบวมและช้ำอยู่


มาอัพเดท 3 สัปดาห์ แบบไวๆ

ส่วนตัวเราว่าเริ่มเห็นความต่างระหว่างก่อนและหลังทำแล้วค่ะ เพราะหน้ามันดูเรียวขึ้นดูไม่แมนเหมือนเมื่อก่อน อย่าเพิ่งบอกว่าเวอร์นะทุกคน55555555 ลองดูอัพเดทกันก่อน


อัพเดท 3 เดือน หน้าเรียวขึ้นแบบ 300%

อันนี้ชัดมากขนาดหน้าสดก็ไม่ได้แย่เหมือนก่อน วันนี้เข้ามาพบคุณหมอ คุณหมอก็จับๆแล้วบอกว่า “ยุบได้อีก”ไม่ต้องห่วง คำนี้ละทำฉันกรี้ดดดอยู่ในใจ


อัพเดทอย่างต่อเนื่องเดือนที่ 4

รับบทเป็นสาวหวานเที่ยวคาเฟ่เก่งมาก แต่งหน้าแต่งตัวอะไรก็ดูง่ายไปหมดถ่ายรูปคือปังทุกมุมจริงๆ
Post automatically merged:


เดือนที่ 5 ขออภัยในความรูปไกล

แต่อยากให้เห็นทุกมุมว่าด้านข้างกรามไม่เหลี่ยมแล้วนะจ้ะ


คุ้มแล้วหน้านี้

เพราะตั้งแต่ทำมาคือออกเที่ยวทุกเดือนมีภาพอัพเดทตลอดๆ หรือจะทุกวันก็ว่าได้ อย่างน้อยต้องคาเฟ่ละ 1 เพราะเรามันสายคอนเท้นอยู่ละ


มันต่าง!! ไม่ต้องรอให้ใครอวยเลยจ้า ฉันอวยตัวเอง
Post automatically merged:

มาเบิ่งกันเด้อสูฉันไม่ได้พูดเล่น คุณหมอเค้าทำให้เรียวขนาดนี้เลยค่า ตรงตามโจทย์เป๊ะๆ ทำยังไงก็ได้ไม่ให้โป๊ะ

หน้าคือสวยฉ่ำถูกใจมาก และหน้านี้ที่ได้มาคือต้องขอบคุณหมอตี๊จริงๆที่เสกให้หน้าหนูสวยมงลงขนาดนี้ ประทับใจสุดๆไม่มีคำอะไรจะพูดแล้ว เพราะสิ่งที่พิมพ์ไปคืออกมาจากใจ ฉันก็ไม่ได้อวยยศเด้อแต่เค้าทำดีจริงๆ และได้มาในราคาโปรอีก คือหลังจากนี้ต้องติดตามเพจไว้ดีๆเลย เพราะเค้าน่าจะจัดกิจกรรมออกมาเรื่อยๆ

cr. https://www.vertexclinic.com/review-angel-reduction-surgery-vline2/
 
ด้านบน ด้านล่าง