รีวิว ทำนม 450 cc ขึ้นเขียงครั้งแรกในชีวิต!!

barbeerry

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2018
โพสต์
1
สวัสดีรีวิว ทำนม ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตจ๊ะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดและไม่เกินที่คาดเอาไว้ด้วย ทำมาแล้วประทับใจก็อยากจะบอกต่อความแฮปปี้ค่ะ เบียร์คิดว่าผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่สนใจอยาก ทำนม แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ เมื่อก่อนเบียร์ก็เป็น แต่ปัญหาไม่ใช่แค่เพราะนมเล็กแล้วอยากอัพไซซ์นะคะ หน้าอกเบียร์หย่อนมาก (ขออนุญาตไม่เอารูปลงนะคะ) แต่จะบรรยายให้เห็นภาพแค่ว่า นมยานเป็นถุงกาแฟมีอยู่จริง

y04v1.jpg

บ่นกับเพื่อนจนได้เรื่อง
เวลาใส่เสื้อผ้าแต่งตัวธรรมดาจะแค่ดูเหมือนเป็นคนไม่มีนมทั่วไป แต่ผู้หญิงเราเนอะ อยากแต่งตัวใส่เสื้อผ้าได้สวยๆ บ้าง ไปเล่าให้น้องที่รู้จักกันฟัง บ่นใหญ่ 5555 น้องก็แนะนำให้มาปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ (นางเคยทำจมูกจากที่นี่) นางว่าคุณหมอคุยง่าย ให้คำปรึกษาดี ตอนแรกบอกปัดเต็มที่ ไม่กล้ามาเพราะอาย ไม่กล้าเปิดนมให้คุณหมอดู ด้วย นางเลยอาสามาเป็นเพื่อนวันปรึกษาด้วยค่ะ อะมาก็มา ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายก็ชอบตรงนี้ 5555


4g512.jpg


ของจริงงามกว่าในรูปอีกนะออเจ้า
รพ.สะอาดสวยงามตามท้องเรื่องค่ะ พนักงานก็หน้าตาดีทุกคน เอาซะอยากมาทำงานที่นี่เลย 5555 เข้ามาถึงก็กรอกประวัติ รอเรียกเข้าห้องปรึกษาทันทีค่ะ เบียร์ได้ปรึกษากับคุณหมอเต้ย โอปป้าสุดๆ (หล่อเว่อร์) ตอนนั้นอยากชวนกันกลับมาก เพราะอายหมอหนักกว่าเดิม แต่มาถึงขั้นนี้แล้วไง คุยไปคุยมาก็เขินน้อยลง 5555 คุณหมอดูเข้าใจปัญหา หมอเต้ยถามว่าเราอยากได้ใหญ่มากไหม ของเบียร์คุณหมอบอกว่าใส่ได้เยอะอยู่เพราะมีเนื้อค่อนข้างเยอะ นี่ก็ไม่รู้ว่ามันเท่ากับกี่ cc โชคดีที่คุณหมอมีซิลิโคนมาให้เลือก ลองวางทาบนนมดูเลย สรุปได้ขนาดที่ 450 cc ค่ะ

5zwq3.jpg


ฝากติดตามด้วยนะคะ ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตจ้า

4g164.jpg


มาอัพไชซ์ที่มาสเตอร์พีซ 450 cc กับคุณหมอเต้ยสุดหล่อ ตื่นเต้นสุดๆ

j7r95.jpg

หลับในห้องผ่าตัดเกือบ 2 ชั่วโมง ออกมาอีกทีก็ช่วงบ่ายละจ้า
ระหว่างพี่พยาบาลสอนพันผ้าซัพพอร์ต แชทโทรศัพท์ก็ขึ้นรัวๆ คนถามเข้ามาเยอะมาก

u9ph6.jpg


ชิวๆๆ สรุปได้ 450 Cc งานดีหนักมาก
คุณหมอเต้ยมือเบาสุดๆ ส่วนที่ใครว่าเจ็บเหมือน 10 ล้อทับคุณหลอกดาวมาก เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตที่ประทับใจสุดๆ

5apv7.jpg


fr4w8.jpg


5 วัน ประทับใจมากกกก ที่สำคัญคุณหมอเป็นกันเองสุดๆ (หล่อเว่อร์)

rqox9.jpg


bdo10.jpg


14 วันกลับมาแพ็คของเองได้เหมือนเดิมแล้วจ้า แต่ยังยกกล่องหนักๆ เองไม่ได้นะคะ
อยากมีหน้าอกทรงสวยๆ ต้องใส่ใจดูแลตามคุณหมอสั่ง

csw11.jpg


ถุงกาแฟที่ไหน ไม่มีให้แซวแล้วเด้อออ

stv12.jpg

ไม่ต้องรออะไรแล้วค่ะ ถ้ามั่นใจว่าอยาก ทำนม อยากมีหน้าอกสวยๆ มาโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซค่ะ นัดคิวเสร็จเค้าก็จะนัดคุณหมอเฉพาะทางให้เราปรึกษาตั้งแต่ครั้งแรกเลย (@masterpiececlinic ไลน์โรงพยาบาลนะคะ) ถูกใจไม่ถูกใจก็รู้ตั้งแต่ตอนปรึกษาค่ะ ซึ่งเบียร์ประทับใจตั้งแต่เดินเข้ามาจริงๆ อย่างที่บอก ที่สำคัญคุณหมอเป็นกันเองสุดๆ แถมๆ หล่อ 55555 จบรีวิวจ้า
 
ด้านบน ด้านล่าง