ตาสองชั้นแบบธรรมชาติ จมูกโด่งเข้ากับใบหน้า ที่โตไกคลินิก

นรเศษ

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
12 กันยายน 2018
โพสต์
1
สวัสดีครับ วันนี้ จขกท. อยากจะมารีวิวการศัลยกรรมทำตาสองชั้น กับเสริมจมูกให้ใบหน้าดูดีขึ้น ใครว่าความสวยความงามจะมีแค่ผู้หญิงเท่านั้น ทุกวันนี้ผู้ชายก็ดูแลใบหน้าตัวเองให้ดูดีเช่นกันครับ เหมือนผมที่ดูแลใบหน้าอยู่ตลอดเวลา ทำทุกอย่างเพื่อให้ใบหน้าดูดีขึ้น ด้วยการมาเสริมจมูก และทำตาสองชั้น แต่ก่อนที่ผมจะมาทำผมก็ได้หาข้อมูลจากหลายๆ ที่เช่นกัน จนมาพบกับ โตไกคลินิก ได้มาปรึกษากับคุณหมอแพท พัชรพงศ์ ภัทราสินสุนทร จนตัดสินใจทำที่นี่ครับ

ถึงวันทำก็มีตื่นเต้นบ้าง ผมขอลงรูปก่อนทำก่อนนะครับ

1.jpg

2.jpg

ส่วนตัวแล้วเป็นคนตาตกมาก กลายเป็นคนตาดูเศร้าไปเลย สันจมูกก็ไม่ค่อยโด่ง และอยากแก้ให้โด่งมากขึ้นเหมือนฝรั่ง จึงทำให้ตัดสินใจมาแก้จมูก และทำตาสองชั้นครับ

ถึงเวลาเสริมหล่อแล้วววว ตื่นเต้น และกังวลไปต่างๆ นาๆ จะออกมาดูดีกว่าเดิมมั้ย จะเจ็บมากมั้ย คำถามต่างๆ วิ่งอยู่ในหัว พร้อมความกลัว แต่พอคุณหมอเดินเข้ามาด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส ชวนคุย บอกผมว่าอย่ากังวล ให้เชื่อใจหมอได้เลย คุณหมอชวนคุยก็ทำให้คลายกังวลลงได้

ถึงขั้นตอนลงมือทำ ซึ่งเคสของผมเป็นการให้ยาสลบในน้ำเกลือ เมื่อเริ่มสลึมสลือแล้ว คุณหมอก็ได้ฉีดยาชาด้วย โดยได้ฉีดที่ตาก่อน ทำตาเสร็จก็ต่อที่จมูกเลย จนหมอทำเสร็จ ซึ่งผมว่าไม่นานเลย เพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น



ผมมีภาพหลังทำเสร็จมาให้ดูด้วยนะครับ

3.jpg

4.jpg

โด่งได้ใจมาก ชอบสุดๆ ไปเลย

กลับบ้านใช้ชีวิตปกติ ไปทำงานได้ปกติเพราะไม่บวมมาก

5.jpg

ภาพ 2-3 วันแรกถือว่าไม่บวมมากเท่าไหร่ รอแกะผ้าก็อต ละตัดไหมก็เริ่มโอเคแล้ว


มาอัปเดตภาพประมาณ 25 วันกันนะครับ

6.jpg

มุมหน้าตรง เอียงข้างเล็กน้อย ผมโอเคมากครับ กับตาสองชั้นที่ธรรมชาติมาก และจมูกที่โด่งสโลบปลายแบบนี้

7.jpg

หันข้างโชว์ความพุ่งของจมูกกันหน่อย

คือผมอยากบอกว่า ถึงเราจะเป็นผู้ชายเราก็สามารถดูแลตัวเองได้ เรื่องศัลยกรมไม่ได้มีเฉพาะผู้หญิงที่ทำได้หรอกครับ ผู้ชายอย่างเราๆ ก็ทำได้เช่นกัน เราทำเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น บางคนทำแล้วชีวิตเปลี่ยนไปเลยก็มี ทั้งหน้าที่การงาน ความรัก อย่าลังเลที่จะทำครับ ถ้าดีก็คุ้มที่จะลองดู

แล้วผมจะมาอัปเดตให้ดูเรื่อยๆ นะครับ

ส่วนใครที่กำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมอยู่ผมว่าที่นี่สามารถช่วยคุณให้ดูดีได้ ในราคาที่ทุกคนก็เอื้อมถึงแน่นอน

โตไกคลินิก https://www.facebook.com/TokaiClinic/
 
ด้านบน ด้านล่าง