ไส้กรองน้ำ หัวใจสำคัญของการตัดสินใจซื้อเครื่องกรองน้ำ

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
222
รู้หรือไม่? ไส้กรองน้ำ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเครื่องกรองน้ำของทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ตัวเครื่องกรองทำหน้าที่เป็นโครง แต่คุณสมบัติการกรองจะขึ้นอยู่กับไส้กรองน้ำ ซึ่งไส้กรองน้ำแต่ละแบบก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป อย่าง เครื่องกรองน้ำ Lux Counter Topมีความพิเศษด้วยไส้กรองคุณภาพสูง ทั้งไส้กรองตะกอน (Sediment filter) ซึ่งจะช่วยกรองฝุ่น ตะกอนที่ปะปนมากับน้ำและไส้กรองสารปนเปื้อน (Carbon block filter) จะช่วยดูดซับสารพิษ เช่น คลอรีน ยาฆ่าหญ้า, ยาฆ่าแมลง ฯลฯ ที่อาจเป็นบ่อเกิดของโรคร้ายนานาชนิด เช่นมะเร็ง รวมทั้งช่วยปรับสภาพ สี กลิ่น และรสชาติของน้ำให้น่าดื่มยิ่งขึ้น



83fb1f83f328bd6ef9967f11f60b76e9.jpg

Lux Counter Topมาพร้อมกับ BioCote Technology ที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคที่อาจก่อตัวบริเวณปลายท่อน้ำออก ซึ่งมาในดีไซน์การออกแบบใหม่ล่าสุดของหลอดแก้วควอทซ์รอบหลอด UV ผสมผสานกับการเลือกวัสดุคุณภาพสูงจึงทำให้สามารถกำจัดแบคทีเรียและไวรัส อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด 99.99 %


69176954809d4574de1efae816ebc5e9.png

นอกจากความโดดเด่นของไส้กรอง ตัวเครื่อง และดีไซน์แล้ว เครื่องกรองน้ำลุกซ์ยังมาพร้อมอุณหภูมิน้ำที่ตอบโจทย์มอบความสะดวกสบายให้คนในครอบครัวถึง 4 ระดับ

- น้ำเย็น ( Cold water) ที่อุณหภูมิประมาณ 5 องศา oC ให้คุณได้สัมผัสน้ำเย็นสดชื่นทุกแก้วในทันที

- น้ำอุณหภูมิปกติ (Ambient water) ให้น้ำสะอาดในอุณหภูมิปกติได้ดั่งใจ

- น้ำร้อน (Hot water) ที่อุณหภูมิประมาณ 87 องศา oC ดื่มด่ำกับกาแฟถ้วยโปรดได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส

- น้ำร้อนจัด ( Extra hot water ) ที่อุณหภูมิประมาณ 95 องศา oC เพื่อรสชาติการชงชาที่แท้จริงอีกทั้งยังเหมาะกับการนำมาใช้สำหรับการปรุงอาหารได้ทุกเวลาที่ต้องการ


นอกจากนี้ เครื่องกรองน้ำลุกซ์ ยังได้รับมาตรฐานระดับสากล เพราะคุณภาพและความใส่ใจในวัสดุทุกอย่าง ตั้งแต่การเลือกใช้ Stainless steel คุณภาพสูง No.304, food-grade ในการผลิตถังพักน้ำร้อนและน้ำเย็น จึงทำให้มั่นใจได้ว่าตัวเครื่องจะไม่เป็นสนิม ทำให้น้ำที่ออกมาจากตัวเครื่องกรองน้ำลุกซ์ สะอาดทุกหยด เหมาะสมกับการดื่มของคุณและคนที่คุณรัก และยังสามารถนำไปประกอบอาหารได้อีกด้วย


สามารถหาซื้อเครื่องกรองน้ำลุกซ์ ผ่านทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ shopee http://bit.ly/2tUmyHs

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อขอทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://bit.ly/2yToSEq

Line@ :luxroyalthailand


ae6088a0e831a32933469bd3fb2108c6.jpg

พร้อมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ซึ่งท่านสามารถหาชมได้ที่ https://www.facebook.com/luxroyal.thai/

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02 381-5115
 
ด้านบน ด้านล่าง