คู่เลิฟ ครีมหน้าใส ลดรอยสิว พิเศษสำหรับคนเป็นสิวที่ชอบแต่งหน้า

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
222
อ่ะ ๆ สำหรับคนที่เค้ามาอ่านกระทู้นี้ ถ้าเดาไม่ผิด ต้องเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิว อยากลดรอยสิว ผิวหมองคล้ำ หรือปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ไม่เนียน ไม่สวยทนแน่นอน จะบอกว่าเข้ามาถูกกระทู้แล้วจ้าาาาาาาาา ไม่พูดพร่ำทำเพลงใด ๆ ทั้งนั้น เริ่มเลยล่ะกัน

Kisaa Anti AcneMoisturizing Serum



29e4f88852f0629ea9c9e8176523d487.jpg

วันนี้เราจะมาพูดถึงความกังวลของสาวเป็นสิวที่หน้าไม่หายสักที แต่อยากแต่งหน้า จะทำยังไงดี แนะนำ ตัวนี้เลย ตัวแทน Kisaa ที่ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดรอยสิวต่าง ๆ “Kisaa Anti-AcneMoisturizing Serum” เป็นครีมลดสิวคิซ่า เนื้อเซรั่มที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวพร้อมทั้งดูแลปัญหาสิวควบคู่กัน ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี ด้วยเนื้อเซรั่มบางเบาให้ความรู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบความรู้สึกแห้งสบายผิว ด้วยสารออกฤทธิ์ Black Tomato มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่ามะเขือเทศทั่วไป 2-3 เท่า อีกทั้ง Hyaluronic Acid, Aloe Vera Extract, Fucogel มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว พร้อมกับ Acnacidol BG, Wellcap Garcine ยับยั้งเจริญเติบโตของแบคทีเรีย P.Acnes สาเหตุหลักในการเกิดสิว และ Witch Hazel Extract ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส โดยไม่ต้องใช้ครีมหน้าใสแบบแพง ๆ ต้อง ครีม คิซ่า แอนตี้ แอคเน่ นะจ๊ะ

DD Bright Cream Gluta Melon SPF50 PA++++



fxRgMy.png

ที่บอกไว้ตั้งแต่ตอนต้นว่าพิเศษสำหรับคนที่เป็นสิวแต่รักการแต่งหน้า จริง ๆ แล้ว จะสาว ๆ ที่เป็นสิว หรือไม่เป็นสิว หรือสภาพผิวแบบไหน เจอไอเทมเด็ดของคิซ่าตัวนี้ไป ก็สามารถแต่งหน้าทับ พร้อมเผยผิวหน้าเนียนสวย เป๊ะปังกันทุกคน ! เรากำลังพูดถึง “DD Britht Cream Melon” เป็นdd ครีม สารสกัดจากเมล่อนญี่ปุ่นหอมหวานและใบชาขาว เนื้อครีมบางเบาแตกตัวเป็นน้ำ เรียบเนียนไปกับผิว พร้อมสารป้องกันแดดกว่า SPF PA++++ ที่เป็นได้ทั้งครีมกันแดดกันน้ำ ไปในตัว มาดูรายละเอียดของสารสกัดสำคัญกันเลยว่าใน ดีดี ไบรท์ ครีม กลูต้า เมล่อน มีอะไรบ้าง

1. Melon Koken Fruit Extract : สารสกัดจากผลเมลอนญี่ปุ่นที่หอมหวาน เมลอนญี่ปุ่นชนิดนี้สกัดมาจากเมลอนพันธุ์ Tsuruhime Red ซึ่งเป็นเมลอนที่ปลูกในบริเวณเมือง Yamagata ช่วยดูแลความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวแลดูเรียบเนียนสดใสและเปล่งปลั่ง

2. White Tea Extract : สารสกัดใบชาขาว จากยอดอ่อนของต้นชา แหล่งเพาะปลูกชาขาวทีมีชือเสียง อยู่ทีมณฑลยู่เจียน ชาวจีนดื่มชาขาวมานานกว่า 1,500 ปี ในช่วงสมัยราชวงศ์ซ่ง จักรพรรดิ Hui Zhong ได้กล่าวว่า ชาขาวเป็นชาที่ดีที่สุดในบรรดาชาทั้งหมด ใบชาขาวมีสารต้านอนุมูล อิสระกลุ่ม Polyphenol ช่วยบำรุงและดูแลปัญหาผิวพรรณที่ถูกทําร้ายจากอนุมูลอิสระ

3. Nanowhite : เป็น Whitening Complex ที่สามารถทำงานได้อย่างดีในชั้นผิวที่ลึกลงไป และช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tysosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของการทำให้ผิวคล้ำ ด้วยการทำงานร่วมกันของสารสำคัญหลายชนิด ได้แก่ Arbutin, Glutathione ,Vitamin F , Vitamin E และ Vitamin C บรรจุอยู่ใน Liposome ที่ออกแบบมาให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิว และทำงานยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน


มีจำหน่ายที่ 7-11 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook เพจ Kisaaofficial นะคะ

Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/

หรือ http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง