Kisaa Anti Acne & DD Bright Cream Melon 2 ครีมซองดับเบิ้ลการบำรุงพร้อมปกป้องผิว

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
222
วันนี้ขอนำเสนอค่ะ นำเสนอ ของดีของเด็ด ครีมซอง ราคาเบาๆ แต่ช่วยบำรุงผิวของสาวๆได้อย่างดี มาแนะนำกัน ถึง 2 ตัว ดับเบิ้ลการบำรุง ดับเบิ้ลความสวยกันเลยทีเดียว ทั้ง DD Bright Cream Melonครีมกันแดดกันน้ำเมล่อนญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และ Kisaa Anti Acne Moisturizing Serum ครีมลดรอยสิวคิซ่า




ftRCrP.png

DD Bright Cream Gluta Melon SPF50 PA++++

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ kisaa dd ครีมเมล่อนญี่ปุ่น ที่มี SPF50 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ด้วยคุณค่าสารสกัดจากผลเมล่อนญี่ปุ่นพันธุ์ Tsuruhime Red ซึ่งเป็นเมลอนที่ปลูกในบริเวณเมือง Yamagata ช่วยดูแลความชุ่มชื่นให้กับผิว และใบชาขาว ยอดอ่อนของต้นชา แหล่งเพาะปลูกชาขาวทีมีชื่อเสียง อยู่ทีมณฑลยู่เจียน ชาวจีนดื่มชาขาวมานานกว่า 1,500 ปีพร้อมด้วยนวัตกรรม Nano White ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tysosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของการทำให้ผิวคล้ำ

ดีดี ไบร์ท ครีม กลูต้า เมล่อน ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด เนื้อครีมมีความบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวได้ดี เรียบเนียนไปกับผิว มีสารช่วยป้องกันผิวหน้าจากแสงแดด ปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นและดูแลผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ และยังมีคุณสมบัติพิเศษเป็นครีมกันแดดกันน้ำติดทน กันเหงื่อได้ด้วย ถือว่าเป็นครีมตัวใหม่ที่สาวๆหลายคนต้องถูกใจ แน่นอน!!!


ftRmcg.jpg


Kisaa Anti AcneMoisturizing Serum

ไปต่อไม่รอแล้วจ้า กับครีมลดรอยสิว คิซ่า ใครเป็นสิว ต้องลอง Kisaa Anti Acne Moisturizing Serum มันคือเซรั่มมีส่วนผสมสารสกัดจากมะเขือเทศดำ นำเข้าจากประเทศเกาหลี ซึ่งความน่าสนใจคือมีวิตามินและไลโคปีนสูงกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 3 เท่า ไลโคปีน เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ สำหรับเรื่องผิว จะช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายลดการอักเสบ ให้ผิวที่ดูเปล่งปลั่งสดใสขึ้น

ครีมคิซ่า แอนตี้ แอคเน่ ยังมีส่วนประกอบอื่นๆ เช่น ว่านหางจระเข้ที่ให้ความชุ่มชื้น สารสกัดจากน้ำมันละหุ่ง ช่วยผลัดเซลล์ผิวทีตายแล้วให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นสารสกัดจากเปลือกมังคุด ยับยั้งเชื้อสิว P.Acne ลดสิว สารสกัดจาก Witch Hazel เป็น antioxidant ช่วยสมานผิว และไฮยาลูลอนิก ให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้น ทั้งบำรุงและลดสิวในซองเดียว


เป็นยังไงกันบ้าง กับสกินแคร์ดีๆ ที่เราแนะนำกันทั้ง ครีมกันแดดกันน้ำ ดีดี ไบร์ท ครีม กลูต้า เมล่อนและครีมลดรอยสิว คิซ่า แอนตี้ แอคเน่ จากแบรน kisaa ครีมซองเล็กๆแต่คุณภาพแน่นเวอร์ ของดีๆแบบนี้สาวๆที่อยากสวยหน้าใส แต่ไม่อยากเสียตังเยอะ ลองไปหาซื้อหาใช้กันได้เลยค๊า


มีจำหน่ายที่ 7-11 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook เพจ Kisaaofficial นะคะ

Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/

หรือ http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง