DD Bright Cream Gluta Melon SPF50 PA++++ DDครีม ปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยสารสกัดจากเมล่อน ญี่ปุ่น

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
นอกจากการทำความสะอาดผิวหน้าและการบำรุงที่ดีแล้ว คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดเป็นประจำทุกวัน เพราะไม่ใช่แค่แสงแดดเท่านั้นที่เป็นตัวทำร้ายผิวหน้า มลภาวะในสิ่งแวดล้อมก็เลวร้ายไม่แพ้กัน เราควรดูแลผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะและปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด วันนี้เรามีkisaa dd ครีมเมล่อนญี่ปุ่น ที่มีSPF50 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ตัวใหม่มาแนะนำสาวๆกันค่ะ

ด้วยคุณค่าสารสกัดจากผลเมล่อนญี่ปุ่นและใบชาขาว พร้อมด้วยนวัตกรรม Nano White เนื้อครีมมีความบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวได้ดี เรียบเนียนไปกับผิว มีสารช่วยป้องกันผิวหน้าจากแสงแดด ปรับสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นและดูแลผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ และครีมกันแดดกันน้ำติดทน กันเหงื่อได้ด้วย ถือว่าเป็นครีมตัวใหม่ที่สาวๆหลายคนต้องถูกใจอย่างแน่นอน

DD ครีม DD Bright Cream Gluta Melon SPF50 PA++++

BXEZAl.png

เรามาดูส่วนประกอบสำคัญของDD ครีม กลูต้าเมล่อน SPF50 PA++++กันค่ะ

1. Melon Koken Fruit Extract : สารสกัดจากผลเมล่อนญี่ปุ่นที่หอมหวาน เมล่อนญี่ปุ่นชนิดนี้สกัดมาจากเมล่อนพันธุ์ Tsuruhime Red ซึ่งเป็นเมลอนที่ปลูกในบริเวณเมือง Yamagata ช่วยดูแลความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวแลดูเรียบเนียนสดใสและเปล่งปลั่ง

2. White Tea Extract : สารสกัดใบชาขาว จากยอดอ่อนของต้นชา แหล่งเพาะปลูกชาขาวทีมีชื่อเสียง อยู่ทีมณฑลยู่เจียน ชาวจีนดื่มชาขาวมานานกว่า 1,500 ปี ในช่วงสมัยราชวงศ์ซ่ง จักรพรรดิ Hui Zhong ได้กล่าวว่า ชาขาวเป็นชาที่ดีที่สุดในบรรดาชาทั้งหมด ใบชาขาวมีสารต้านอนุมูล อิสระกลุ่ม Polyphenol ช่วยบำรุงและดูแลปัญหาผิวพรรณที่ถูกทําร้ายจากอนุมูลอิสระ

3. Nanowhite : เป็น Whitening Complex ที่สามารถทำงานได้อย่างดีในชั้นผิวที่ลึกลงไป และช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ Tysosinase ซึ่งเป็นต้นเหตุหลักของการทำให้ผิวคล้ำ ด้วยการทำงานร่วมกันของสารสำคัญหลายชนิด ได้แก่ Arbutin, Glutathione ,Vitamin F , Vitamin E และ Vitamin C บรรจุอยู่ใน Liposome ที่ออกแบบมาให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิว และทำงานยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน

BXExaN.png

คิซ่า ดีดีไบร์ทครีมกลูต้าเมล่อน SPF50 PA++++

เพราะมีสารจากธรรมชาติ ผสมกับวิทยาการล้ำสมัยกลายมาเป็น kisaadd ครีม ที่มีคุณสมบัติปกป้องผิวพรรณจากการถูกทำร้ายด้วยแสงแดดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสขึ้นได้ทันทีที่ใช้ พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน เนื้อครีมเรียบเนียน บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมทันทีที่ทา และไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวัน พร้อมมีสารกันแดดด้วยค่า SPF50 PA+++ ป้องกันแสงแดดได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เนื้อครีมกันแดดกันน้ำ กันเหงื่อได้โดยไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบ

kisaadd ครีมเมล่อนญี่ปุ่น ยังมีประสิทธิภาพเป็นเกราะป้องกันผิวช่วยลดระดับการแสบร้อนแดงหรือการไหม้ของผิวจากไอแดด เมื่ออยู่กลางแสงแดดได้มาพร้อมกับสารกลูต้าไธโอนที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

kisaa DD Bright Cream Gluta Melon SPF50 PA++++ มีจำหน่ายที่ 7-11 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์หรือ Facebook เพจ Kisaaofficial นะคะ

Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/

หรือ http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง