Snail White Gold ครีมเมือกหอยทาก ครีมบํารุงผิวหน้าสำหรับสาววัย 30+

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
หนึ่งในปัญหาหนักอกหนักใจของสาววัย30+ คงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า วันนี้เราเลยมีไอเทมสุดเริ่ดที่จะมาช่วยสยบริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้ามาฝาก เป็นครีมที่ช่วยเผยผิวเนียนใสเด้งจนลืมอายุกันไปเลย จะเป็นอะไรมาดูกันค่ะ


ครีมบํารุงผิวหน้า Namu Life Snail White Gold

ครีมเมือกหอยทากบำรุงผิวหน้าที่มาพร้อมกับ 3 คุณสมบัติช่วยย้อนวัยผิว

“ฟื้น” ช่วยฟื้นบำรุงคืนความขาวกระจ่างใส

“ลด” ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง

“เติม” ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเต่งตึง

BHoD5y.jpg


ครีมบํารุงผิวหน้าSnail White Gold

ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากสายพันธุ์เฮลิก ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้ แข็งแรง ผิวนุ่มอิ่มน้ำ พร้อมเพิ่มความยืดหย่อนให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลา สติน ให้ผิวตึงกระชับไร้กังวลเรื่องใช้ snail white แล้วแพ้ ,สารสกัดจากเมล็ดข้าวสาลี ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู กระชับรูขุมขน พร้อมปกป้องการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว ต้นเหตุของริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน แลดูกระจ่างใส และสุดท้าย สารสกัดจากสาหร่ายแดง ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง มาพร้อมเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว นอกจากนี้ยังมีสารสกัด ทองคำบริสุทธิ์ 24K Lipobelle ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่นและแก่ ก่อนวัย อนุภาคเล็ก ทำให้ซึมบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมยับยั้งการทำลายคอลลาเจน, อิลาสติน และโปรตีนโครงสร้างในชั้นผิว ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย

ให้ครีมสเนลไวท์บำรุงผิวง่ายๆ เพียง กด 1 ปั๊ม และใช้นิ้วแต้มเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และและบริเวณลำคอ เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นให้ตบเบาๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อครีม หลังทาจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ทั้งในตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ

สำหรับสาววัย 30+ ครีมเมือกหอยทาก Namu Life Snail White Gold เรียกได้ว่าตอบโจทย์สุดๆ และนอกจากจะช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีแล้ว ยังได้เรื่องของความชุ่มชื้นหน้าเด้งใส เหมือนสาวเกาหลีอีกด้วยนะคะ

สนนราคาอยู่ที่ กระปุกขนาด 50 มล. ราคา 990 บาท และแบบซองราคาเบาๆ 7 มล. 39 บาท เท่านั้น! ใครยังไม่เคยลองรีบไปตำด่วนจ้า


ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/35498/NAMU-LIFE-SNAILWHITE-GOLD-ครีมบํารุงผิวหน้าสำหรับ-สาววัย-30-
 
ด้านบน ด้านล่าง