อาหารเสริมผิวสวยเนียนใสเหมือนย้อนวัยด้วย เอธ-ธีน 18

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
222
เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงในช่วงนี้ แต่สาว ๆ จะโฟกัสแค่สุขภาพร่างกายอย่างเดียวไม่ได้นะคะ เพราะว่าสุขภาพดีร่างกายแข็งแรงแล้ว ผิวก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้ แล้วจะทำอย่างไร ? ให้เรามีผิวสวยเนียนใสเปล่งประกาย ไม่ยากเลยค่ะแค่เราเลือกทานอาหารที่จะช่วยดูแลผิวพรรณโดยตรงก็จะเสริมให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้น มาดูเคล็ดลับที่จะทำให้ผิวคุณสวยสุขภาพดีไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


อาหารเสริมผิว คืออะไร ?

อาหารผิวก็คือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่จะช่วยเสริมสร้างผิวของคุณให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกเหมือนย้อนวัยกลับไปอายุ 18 อีกครั้ง ดูมีความอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ดูแล้วเหมือนจะหาทานยากใช่ไหมคะ ? ไม่ต้องกังวลเลยเพราะตอนนี้วิตามินต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อผิวของเราได้ถูกรวบรวมเอาไว้ใน Eighteen 18 (เอธ-ธีน 18)


c3c97ff6337e429cb977f6164c807fb7.jpg

Eighteen 18 ดีอย่างไร ?

ผลิตภัณฑ์Eighteen18 (เอธ-ธีน 18) เป็นวิตามินเพื่อสุขภาพของผิวที่ดี ช่วยเสริมสร้างให้บุคลิกคน ๆ นั้นดีขึ้น ดูมีความอ่อนเยาว์ ผิวพรรณดี มีน้ำมีนวล เรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลี ในรูปแบบซอฟเจลที่ร่างกายดูดซึมได้เป็นอย่างดีและรวดเร็วมากกว่าการกินแคปซูลปกติทั่วไป ผลิตภัณฑ์ Eighteen18 เป็นอาหารเสริมผิวที่การมีการคัดเลือกสารสกัดมาจากผลไม้ที่มีคุณค่า และ มีความเข้มข้นสูงจากธรรมชาติถึง 3 ชนิด ซึ้งประกอบด้วย "ส้ม 3 ชนิด (จากอิตาลิ), ทับทิม (จากสเปน), เมล่อน (จากฝรั่งเศส)" และสารสกัดจากผลไม้อีกมากมายถึง 18 ชนิด ที่รวมอยู่ใน Eighteen18 เพียงเม็ดเดียว ที่สำคัญยังช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาสิว ลดรอยหมองคล้ำ และลดเลือนริ้วรอยให้จางลงได้อีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจสามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย


สั่งซื้อสินค้าราคาถูกได้ที่

Line ID : @nanaherbnet (มี @ นำหน้า)

Facebook : Nana Herb

ดูสินค้าอื่นๆ : www.nanaherb.net
 
ด้านบน ด้านล่าง