คิ้วบาง ไม่มั่นใจ มาทางนี้สิ เรามีตัวช่วยมานำเสนอ!!

MoohHyPer

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2018
โพสต์
6
BuJ6JV.jpg


สำหรับใครที่ไม่มีคิ้ว แน่นอนว่าต้องการที่จะมีคิ้วที่หนาสวยงามเหมือนกับคนอื่นเขา เพื่อที่จะเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับใบหน้า ไม่ดูหน้าโล้นๆ ดูแปลกประหลาด เรียกว่าใครๆก็อยากมีคิ้ว เพื่อที่จะดูสวย ดูหล่อ ดูเป็นที่น่าสนใจของคนทั่วไป

ดังนั้นจึงต้องหาวิธีทำให้คิ้วที่แทบจะไม่มี หรือที่เรียกว่า “คิ้วบาง” หนาขึ้น ดกขึ้น และเข้มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวิธีที่ทำให้คิ้วดกและหนาก็มีอยู่หลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็ให้ผลลัพธุ์ ช้า-เร็ว แตกต่างกันไป ซึ่งคนที่อยากคิ้วหนาก็ต้องเลือกวิธีที่ตัวเองสามารถทำได้

ซึ่งหนึ่งในวิธีแก้คิ้วให้ดำได้รูปทรงตามที่ต้องการก็คือ การสักคิ้ว ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว เพียงแค่สักคิ้วก็สามารถมีคิ้วที่ดูสวยงามได้รูปทรงตามที่ต้องการ แต่การสักคิ้ว ถือว่าเป็นวิธีที่ไม่ควรทำที่สุด เพราะอาจจะมีผลกระทบหลายอย่างตามมาได้

สิ่งแรกที่คนสักคิ้วโดนก็คือ หลังจากสักคิ้วจะเกิดแผลจากรอยสักซึ่งจะเป็นแผลในระยะเวลาหนึ่ง หลังจากนั้นจะพบว่าขนคิ้วที่พอมีอยู่บ้างค่อยๆ ร่วงหลุดไป ซึ่งส่วนใหญ่พบว่าคิ้วที่ร่วงไปนั้นจะไม่งอกขึ้นมาใหม่ โดยเฉพาะการสักคิ้วด้วยเลเซอร์ จะทำให้เซลล์รากจนคิ้วตาย และไม่งอกมาใหม่อีก

และเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อผิวหน้ามีรอยเหี่ยวย่น คิ้วที่สักก็จะเหี่ยวย่นตาม ทำให้คิ้วที่เคยได้รูปทรง กลายมาเป็นคิ้วที่มีรอยหยัก ไม่สวยงาม ซึ่งหากต้องไปแก้ก็จะไม่ได้คิ้วทรงที่ต้องการ และจะได้คิ้วสักที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอีกด้วย

และอีก 1 ปัญหาที่คนสักคิ้วต้องเจอก็คือการโดนผู้คนรอบข้าง จ้องมาที่หน้า เนื่องจากคิ้วที่สักจะโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดว่าสักคิ้วมา ซึ่งการโดนมองบ่อยๆ ก็ทำให้คนที่สักคิ้วมารู้สึกนอยด์ได้เหมือนกัน

ดังนั้นเราจึงไม่แนะนำให้สักคิ้วเท่าไหร่ ซึ่งในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีปลูกคิ้วด้วยการใช้เซรั่มปลูกคิ้ว ที่พัฒนาสูตรมาจากเศรั่มปลูกผมที่ได้รับความนิยมมาก่อนหน้านี้ ซึ่งมีชื่อว่า RAVA Eyebrow Serum ซึ่งเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ขนคิ้วของคุณดูเข้ม หนาและดกกว่าเดิมได้ภายในระยะเวลา 1-2 เดือนเท่านั้น

วิธ๊ใช้ก็แสนง่าย เพียงแค่ทาบางๆที่คิ้ว ก่อนเข้านอน เพียงเท่านี้คิ้วที่บางสั้น กุดก็จะหนา ดก และ เข้มขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

สนใจสอบถามเพิ่มเติม

LINE@ : http://line.me/ti/p/@rava หรือ @rava (มี @ ข้างหน้าด้วยนะครับ)
Instagram: ravathailand
Tel. 02-0263581
Facebook : https://www.facebook.com/ravathailand/
Website: https://ravathailand.com/
 
ด้านบน ด้านล่าง