ทำตาสองชั้นที่ไหนดี ? จะเสียเงินทั้งที อย่าสแกนพลาด!

wonderbeauty11

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
32
ทำตาสองชั้นที่ไหนดี เคยเป็นไหม ? เบื่อที่ต้องคอยแปะสติกเกอร์เพิ่มชั้นตา หรือตื่นมากรีดอายไลเนอร์หนาๆ ก่อนออกจากบ้านทุกวัน พอคิดจะเทวิธีเดิมๆ หันมาศัลยกรรมทำตาสองชั้น ก็ไม่รู้อีกว่าต้องเริ่มยังไง จะมีชั้นตาสวยๆ ทั้งทีต้องเช็คอะไร อ่านตรงไหนบ้าง เพราะการผ่าตัดศัลยกรรมอาจไม่ได้สวยปังอย่างที่คิดก็ได้ ถ้าคุณหลุด! มองข้ามลิสต์เหล่านี้


ทำตาสองชั้นที่ไหนดี เรามีวิธีดังนี้
1. ถามผู้รู้ที่เคยทำตาสองชั้นมาก่อน

วาร์ปออกจากโลกออนไลน์มาแปปนึง สแกนคนข้างๆ ที่เคยผ่านงานศัลยกรรมตาสองชั้นแล้วถามเลยค่ะ ทำตาสองชั้น ที่ไหนมา ทำกับคุณหมออะไร เชื่อว่าคนที่เคยทำตาสองชั้นมาส่วนใหญ่พร้อมที่จะแชร์เรื่องราวดีๆ ของตัวเองเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่อย่าลืมว่าฟังแล้วต้องให้สมองทำงานคิดตามไปด้วย เม้าท์เรื่องความสวยทั้งทีเม้าท์ทีหลายๆ คนค่ะ แชร์หลายๆ มุม จะได้อะไรเกินกว่าที่คิดอีกเยอะ!!


2. กลับมา online หาข้อมูลเพิ่ม

ฟังประสบการณ์จากคนที่เคย ทำตาสองชั้น จริงๆ แล้ว ก็ได้เวลาใช้สายตาสแกนอ่านประสบการณ์และข้อมูลจากคนอื่นเพิ่มด้วย เจองานดีๆ ก็ให้ลองขยี้ค้นหาผลงานต่อไปอีกสักหน่อย บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้อ่านจบเลือกเสร็จภายในวันเดียวแน่ อยากสวยนานสวยยาวอย่าใจร้อนค่ะซิส! ถ้าอยากทำจริงๆ ยังไงๆ ก็ได้เสียเงินแน่ แต่จะจ่ายทั้งทีก็เลือกดีๆ ให้พูดได้เต็มปากว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป


3. ส่องสถานที่+รีวิวความพอใจ

เรื่องสถานที่ที่จะไปทำ เชื่อว่าหลายคนคงไม่ลืมที่จะให้ความสนใจก่อนที่จะตัดสินใจ ทำตาสองชั้น แน่นอน แต่ขอบอกไว้เผื่อสำหรับใครที่เผลอใจไปกับราคา(ถูก)มากกว่าคุณภาพที่ควรจะได้รับ ยิ่งสมัยนี้ที่การแข่งขันด้านศัลยกรรมความงามสูงมาก สำหรับผู้ใช้บริการอย่างเรายิ่งต้องสแกนให้หนัก ฟังหูไว้หูแล้วเข้าไปเช็คอินสถานที่จริง สภาพแวดล้อมจริงๆ ..สะอาดจริงไหม บริการประทับใจจริงเปล่า??


4. ไปพบหมอตัวจริงเสียงจริง!

รู้จักทั้งชื่อจริง นามสกุล ตลอดจนทักษะความชำนาญจากกระทู้ที่พวกเขาเล่ากันมาแล้ว เหลืองานท้าพิสูจน์ by myself จ้า!! รวบรวมความกล้าแล้วนัดปรึกษาคุณหมอแบบตัวเป็นๆ กันไปเลย จะได้รู้สไตล์ว่าหมอกับเราจูนกันติดไหม รวมถึงความตรงไปตรงมา จริงใจที่จะช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์คำถามที่ว่า “ทำตาส องชั้นที่ไหนดี” เควสชั่นมาร์ค (?) ของเราได้จริงไหม

ทำตาสองชั้นที่ไหนดี.. อย่างที่บอกค่ะว่าไม่ต้องรีบ ได้เสียเงินสมใจแน่นอน แต่จะเป็นการเสียเงินที่คุ้มค่าหรือเปล่านั้น ความสมบูรณ์แบบเกือบทั้งหมดก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเราเองตั้งแต่แรกเลยก็ว่าได้ อยากศัลยกรรมสวยจบครั้งเดียวใครว่าเป็นไปไม่ได้

Cr.Masterpiece Hospital
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง