ใช้ snail white แล้วแพ้ จริงหรือหลอกมาดูกัน!

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
ใช้ snail white แล้วแพ้ จริงหรือหลอกมาดูกัน!

สำหรับใครที่สงสัยว่าใช้ snail white แล้วแพ้ จริงหรือไม่ แล้วถ้าไม่แพ้ แต่ช่วยเรื่องผิวในด้านไหนบ้าง ตามมาดูรีวิวนี้จากผู้ที่ใช้ครีมสเนลไวท์กันได้เลยค่ะ


05f6248602d241724d4d7dfa9ab4d967.jpg

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

วันนี้มิ้วมีครีมบำรุงหน้าที่เป็นสกินแคร์ไอเทมลับที่มิ้วใช้เป็นประจำมาบอก เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยเห็นและคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่แล้ว แต่หลายคนอาจจะยังไม่เคยลอง เพราะกลัวใช้ snail white แล้วแพ้ วันนี้จะมาแนะนำและมาเล่าสู่กันฟังว่าsnail white แพ้ หรือไม่แพ้ กันแน่….

ครีมบำรุงหน้า สเนลไวท์ สารสกัดจากเมือกหอยทาก

ก่อนอื่นขอบอกเลยว่ารีวิวจริงใช้จริงนะคะ ตอนที่เริ่มใช้ก็กังวลเล็กน้อยว่าใช้ snail white จะแพ้มั้ยนะ เพราะเคยได้ยินว่ามีคนใช้ Snail white แล้วแพ้แต่ก็ตัดสินใจลองดูก็ได้ เพราะเห็นคนรีวิวเยอะและราคาก็ไม่ใช่น้อย ของต้องมีคุณภาพชัวร์

เรามาดูคุณสมบัติของครีมเมือกหอยทากสเนลไวท์กันค่ะ

ครีมบำรุงหน้า สเนลไวท์ ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก เพื่อช่วยในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย รอยดำ รอยแผลเป็น พร้อมยกกระชับผิวหน้า ช่วยกำจัดเซลล์ผิว / ลอกขี้ไคลแบบอ่อน ๆ ( มี AHA เป็นส่วนประกอบหนึ่ง ) ช่วยลดผิวแตกลาย เหมาะกับผิวคนท้อง คนลดน้ำหนัก ช่วยกระตุ้นการสร้างโปรตีนใต้ผิว ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่ไม่สมบูรณ์และเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ มีส่วนซ่อมแซมและช่วยให้ผิวผลิตสารที่มีฤทธิ์หยุดยั้งการเติบโตของเชื้อโรคช่วยปรับผิวหน้าให้สามารถกักเก็บน้ำ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและยกกระชับผิว ให้ผิวหน้านุ่มและเรียบเนียน ทำให้ผิวหน้ามีคุณสมบัติ ในการปะทะกับแสงแดดอ่อนๆ ได้ดี เหมาะสำหรับ คนที่ผิวแห้งเสีย หมองคล้ำขาดการดูแล ต้องการฟื้นฟูผิว คนที่ผิวมีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นจากสิวใช้ได้แม้ผิวที่แพ้ง่าย บอบบาง ผิวแสบร้อน ระคายเคืองจากแสงแดด และฝุ่นควัน

28285558cb7e4b0c17f82d7e13ec8873.jpg

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รอยสิวจางลงจริงๆ และที่ชอบมากคือ ตั้งแต่ใช้สเนลไวท์ตัวนี้แต่งหน้าติดแน่นมากแม้ว่าจะแต่งเบาๆก็รู้สึกว่าเครื่องสำอางติดและอยู่ทนอยู่นานจริงๆเพราะตัวครีมจากที่รู้สึกคือมันไม่มันเยิ้มเวลาทาลงบนผิวก็ซึมไวตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวได้จริงๆ ปลื้มมากต้องมาบอกต่อเลย แต่ถ้าต้องการเน้นเรื่องขาวใส อันนี้มิ้วได้ลองแค่ 1 ปุกอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเท่าที่ควร แต่ถ้าเรื่องความชุ่มชื้น เต่งตึง และรู้สึกว่าผิวสุขภาพดี เรื่องนี้ปุกเดียวก็เอาอยู่ค่ะ

เห็นรีวิวกันไปแล้วคราวนี้สาวๆ คงคลายความกังวลว่าใช้แล้วจะแพ้ครีมสเนลไวท์ ไปได้เยอะนะคะ และที่สำคัญครีมเมือกหอยทากตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่การบำรุงผิวอย่างเดียวนะคะ เพราะยังช่วยกันแดดได้อีกด้วยนะจะบอกให้

ขอบคุณข้อมูลดีๆจากhttps://www.ladyissue.com/132056?de.co.th=2
 
ด้านบน ด้านล่าง