เลือกใช้เซรั่มวิตามินซี ยี่ห้อไหนดี ช่วยลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน

martidermthai

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 สิงหาคม 2018
โพสต์
2
การเลือกซื้อเซรั่มวิตามินซี

1.ดูปัญหาผิวหน้าที่เรากำลังประสบอยู่ว่ามีอะไรบ้าง เช่น รูขุมขนกว้าง มีรอยแดง มีจุดด่างดำ เป็นสิว เป็นต้น จากนั้นเราก็มาถาม Google เลย เร็วสุดมีทุกคำตอบของคำถามเราว่าควรจะเลือกเซรั่มวิตามินซีแบรนด์ไหนดี หรือจะให้ดีและทันใจเราต้องเดินเข้าไปร้านขายเครื่องสำอางเลยจะมีพนักงานคอยแนะนำสินค้า พวกเขาก็ช่วยแนะนำเซรั่มวิตามินซีให้เข้ากับผิวเราได้

2.ดูงบประมาณของตัวเองด้วย เพราะว่าบางยี่ห้อก็แพงเสียเหลือเกินแต่ถ้าของเขาดีมันก็คุ้มค่าที่จะเก็บเงินมาจ่าย แต่ยี่ห้อราคาถูกแล้วใช้ดีมันก็มี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าเราถูกกับเซรั่มวิตามินซีตัวไหนด้วย ใช่ว่าจะใช้ได้ทุกแบรน์ บางทีก็อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนซื้อด้วย

3.ดูรีวิวเยอะ ๆ สำหรับคนที่ประสบปัญหาเดียวกันกับเรามีเยอะมากแน่นอน ลองหาดูรีวิวที่เป็นคนใช้จริง ๆ และเป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ผ่าน อย. ด้วยจะดีมาก ๆ แล้วค่อยตัดสินใจซื้อ

2-1-1030x520.jpg


ประโยชน์ของการทาเซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวหน้า

เราจะขอยกประโยชน์ของการทาเซรั่มวิตามินซีมาแบบภาพรวมเพราะจะให้ยกมาเปรียบเทียบทั้งหมดก็คงจะไม่ไหว หลัก ๆ แล้วจะเป็นเซรั่มที่มีเนื้อบางเบาจึงทำให้สามารถซึมทราบลงสู่ผิวได้เร็วกว่าครีมมาก ๆ เป็นโมเลกุลที่เล็กด้วย สรรพคุณก็ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังสามารถลดจุดด่างดำ รอยแดงจากสิว และกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย ใคร ๆ จึงต้องหาเซรั่มวิตามินซีมาไว้ใช้กัน

2-2.jpg


ส่วนจะมีสรรพคุณในการบำรุงหน้าด้านอื่น ๆ อีกไหมนั้นก็ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เซรั่มของแต่ละแบรนด์ที่ทำออกมาว่าจะใส่ส่วนประกอบเป็นอะไรบ้าง และช่วยในด้านใดอีกนอกจากที่กล่าวมาข้างต้น การที่จะรู้ว่าเราจะต้องใช้เซรั่มตัวไหนมันก็อยู่ปัญหาผิวหน้าของเราด้วยประกอบกันไปปกติแล้วเซรั่มจะสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ไม่ว่ายังไงจะเลือกเซรั่มวิตามินซียี่อห้อไหนดีนั้นการเลือกแบบละเอียด ๆ ยังเป็นขั้นตอนที่สำคัญกว่าการมองที่ราคาหรือแค่สรรพคุณข้างขวดอย่างเดียวแต่จะต้องดูจากหลายอย่างประกอบกัน
 
ด้านบน ด้านล่าง