ของมันต้องมี! Nudii Skin ครีมน้ำแข็งจากเกาหลี ไอเทมสำหรับคนรักผิว

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
Nseusz.jpg
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมสำหรับคนรักผิว ชอบบำรุงผิวให้ผิวมีสุขภาพดี มาแนะนำ กันค่ะ ไอเทมที่ว่านี้เป็นครีมน้ำแข็งที่มาพร้อมเนื้อซอร์เบต์ แค่ได้ยินชื่อก็ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมล่ะ เรามาทำความรู้จักกับครีมน้ำแข็งที่ว่านี้กันเลยค่า

“Nudii skin Advanced Glacier Brightening and Soothing Sorbet”

ครีมน้ำแข็งจากเกาหลี นวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงผิว มาพร้อมเนื้อซอร์เบต์ (Sorbet) เนื้อครีมสีใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมมีความเข้มข้น กลิ่นหอม เย็นสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ครีมNudii skin เป็นครีมที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 20 ชนิด ส่งตรงจากประเทศเกาหลี มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวหน้าไม่แห้งไม่มัน แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อม Pearl extract ผงไข่มุกสกัด ช่วยเข้าฟื้นฟูผิวหน้าให้มีสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน มีออร่า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง เพราะไม่มีส่วนผสมของ Alcohol และส่วนผสมของ Paraben

เป็นยังไงกันบ้างคะคุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้บอกเลยว่าของมันต้องมีจริงๆ ค่ะ สาวๆ คนไหนอยากมีผิวหน้าสุขภาพดี ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลี ครีมน้ำแข็ง Nudii skin เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่น่าสนใจมากทีเดียวค่ะ

สามารถสอบถามหรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่

http://www.luxiglow.com/product/nudii-skin/
 
ด้านบน ด้านล่าง