4 วิธีทำให้ผมดกดำ หนา และ ทำให้หยุดร่วง!!

MoohHyPer

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2018
โพสต์
6
NlwJn2.jpg


4 วิธีทำให้ผมดกดำ หนา และ ทำให้หยุดร่วง!!
ปัญหาที่เกิดขึ้นและกวนใจของบรรดาสาวๆหลายๆคนบอกเลยว่าคงหนีไม่พ้นเรื่อง ผมหลุดร่วง บางคนร่วงหนักมากถึงขนาดทำเอาเครียดไปตามๆกันจากการที่หลุดร่วงอย่างแรง วันนี้เราจะมาแนะนำ 6 วิธีที่ทำให้ผมกลับมา ดก ดำ อีกครั้ง และยังช่วยลดการหลุดร่วง
1.รับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่
ต้องบอกเลยว่าต้องเน้นที่การทานโปรตีน โดยเฉพาะพวกปลา กับ ถั่วเหลือง ที่มีสารประเภทนี้สูงมาก โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อเส้นผมมาก เราควรได้รับโปรตีนประมาณ 46 กรัม หรือประมาณ 20-30% ต่อสารอาหารที่ร่างกายได้รับในแต่ละวัน ยิ่งไปกว่านั้นต้องดื่มน้ำให้เพียงพอ งดอาหารที่ใส่ผงชูรส งดดื่มเหล้าและสูบบุหรี่
2.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
คนเราจะต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายของเรานั้นมีการไหลเวียนของโลหิตมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ต้องรู้จักหลีกเลี่ยงความเครียด เพราะสิ่งนี้แหละจะทำให้อาการผมหลุดร่วงมากขึ้น
3.สระผมอย่างถูกวิธี
ต้องเรียกว่าหลายๆคนประสบปัญหามากทีเดียวโดยเฉพาะการที่สระผม และ มักจะสระกันแบบผิดวิธี หลายๆคนครึ่งชีวิตแล้วที่เป็นแบบนี้ ไม่ควรขยี้ผมหรือเกาหนังศีรษะแรง ๆ เพราะจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการติดเชื้อของหนังศีรษะ ควรใช้วิธีนวดหนังศีรษะนอกจากจะช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะแล้ว ยังช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นอีกด้วย
4.รักษาฟื้นฟู รากผม และ เส้นผม
เราต้องรักษาสุขภาพของเส้นผมและรากผมให้มีความแข็งแรงมากขึ้น เพราะนี่แหละคือจุดเริ่มต้นของผมหลุดร่วง Rava Hair Serum ช่วยได้เพราะมีสารสกัดของ Apple stem cell เอกสิทธิ์เจ้าเดียวของไทยช่วยในการทำให้รากผมแข็งแรงและหลุดร่วงได้น้อยลง

สอบถามข้อมูลเพื่มเติม

LINE@ : http://line.me/ti/p/@rava หรือ @rava (มี @ ข้างหน้าด้วยนะครับ)
02-026-3581
IG: ravathailand

#RAVA #hairserum #หยุดผมร่วง #สร้างผมใหม่ #เซรั่มผม
 
ด้านบน ด้านล่าง