บูสเตอร์วงแขน ผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมบำรุงผิวให้กลับสุขภาพดี

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
เคยอิจฉาเพื่อนมั้ย ที่อยากใส่เสื้อแบบไหนก็หยิบมาใส่โดยไม่ต้องมานั่งกังวลว่า คนจะเห็นรักแร้หรือเปล่า ใช่สิ รักแร้เนียนขนาดนั้น เป็นใครก็ต้องอยากอวดเป็นธรรมดา ตัดภาพมาที่ บางคนอยากใส่เสื้อโชว์วงแขนแทบดิ้น แต่ก็ไม่ได้ใส่ เพราะปัญหารบกวนใจน้องหนังไก่ที่ไม่ได้รับเชิญ

พูดถึงเรื่องหนังไก่ที่ไม่ได้รับเชิญ หลายคนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาหลายปี แต่วันนี้เราจะให้เวลาคุณบอกลามันภายใน 3 สัปดาห์หลังจากได้ลองใช้ NEO GLOW บูสเตอร์วงแขนช่วยบำรุงวงแขนด้วยสารสกัดจาก “พิเทร่า” ที่อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุต่าง ๆ ช่วยเข้าบำรุงผิว ปรับสภาพผิวเสียดำคล้ำ ให้ขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัส มอบวงแขนขาว เรียบเนียน และปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยเข้าฟื้นบำรุงสภาพผิวให้แข็งแรง ช่วยลดการระคายเคืองผิว ด้วยส่วนผสมหลักธรรมชาติ 5 MIRACLE WHITENING BOOSTERS และได้มาตรฐานการผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส


NjJJTP.jpg


·Pitera (พิเทร่า) ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้อ่อนเยาว์อย่างอ่อนโยน

·Dokudami (โดคุดามิ) ลดการอักเสบของผิว พร้อมบำรุง ปรับสภาพผิวให้กลับสุขภาพดี

·Macadamia seed oil (น้ำมันเมล็ดแมคคาเดเมีย)เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม มีความยืดหยุ่นน่าสัมผัส

·Multivitamin (มัลติวิตามิน) ลดความหมองคล้ำเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับผิวใต้วงแขน

·CENTELLA ASIATICA (เซนเทลล่า เอเชียติก้า) กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวตึงกระชับ


c9fbe22d94142933ce3b7bf62d2199e3.jpg


วิธีใช้

ทาครีมขนาดประมาณเมล็ดถั่ว บริเวณผิวที่หมองคล้ำ เช่น บริเวณรักแร้ ข้อศอกหรือขาหนีบ นวดครีมจนซึมซาบเข้าสู่ผิวเป็นประจำเช้าและก่อนนอน ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อประสิทธิภาพการบำรุงสูงสุด อ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการเอาใจใส่ผิวใต้วงแขนแล้วนั้น การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีให้ตอบโจทย์ ปลอดภัย และมั่นใจว่าไม่เป็นอันตรายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราควรคำนึงถึงด้วยนะคะ


เข้ามาสอบถามหรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ http://www.luxiglow.com/product/neoglow/
 
ด้านบน ด้านล่าง