เปิดวาร์ป 5 คนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา! หลัง ศัลยกรรม ที่มาสเตอร์พีซ

wonderbeauty11

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
32
พูดถึงเรื่อง ศัลยกรรม ความงาม ภาพในหัวของใครหลายคนคงเป็นภาพมีดหมอ ห้องผ่าตัด หรือซิลิโคน ลอยมาไกลๆ กันอยู่แน่ๆ เพราะเดี๋ยวนี้ความไม่สวยที่ธรรมชาติมอบให้ คงไม่พอแล้ว..



ยุคนี้ถูกปรับแก้ความสวยด้วยวิธี ศัลยกรรม กันหมดแล้วนะ!
หากพูดถึงผลงานชิ้นเอกอันดับต้นๆ ในแวดวงศัลยกรรมแล้วล่ะก็ หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น มาสเตอร์พีซ คลินิก (Masterpiece clinic) วันนี้เราจึงขอรวบรวม 5 ตัวท็อป! ที่สวยแล้วยังสวยได้อีก หล่อแล้วก็ต้องหล่อเพิ่มได้อีก ในแบบของคุณ.. มีใครกันบ้าง เริ่มค่ะ!



1. คุณยอรึม – Nose Reconstruction + ตาสองชั้น + ดูดไขมันกรอบหน้า
เริ่มกันที่สาวเกาแท้ๆ ที่ตัดสินใจข้ามน้ำฝ่ารันเวย์มาแปลงโฉมโดยการ ศัลยกรรม ทำตาสองชั้น กับคุณหมอหนู (พญ. กาญจนา ลีลาภัทรานุรักษ์) ต่อด้วยดูดไขมันกรอบหน้าเป็นการเน้นกรอบหน้าให้เรียวชัดขึ้น จบด้วยการปรับโครงสร้างจมูกใหม่ทั้งหมดด้วยเทคนิค Nose Reconstruction งานละเอียดที่ส่งผ่านจากฝีมือคุณหมอเบนซ์ (นพ. โฆษิต เอี้ยวฉาย) บอกเลยว่าหมอไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

รีวิว Nose Reconstruction + ตาสองชั้น + ดูดไขมันกรอบหน้า : รีวิวคุณยอรึม



2. คุณทราย – ทำตาสองชั้น +เสริมคาง
ต่อด้วยสาวลุคเซ็กซี่ สไตล์สาย ฝ. ที่ครั้งนึงชีเคยเป็นสาวหมวยไร้เหล่าเต๊งและคางสั้นมาก่อน ตัดภาพมาตอนนี้สิจ้ะ สวยเป๊ะแล้วจ้า เลอค่ามากด้วย ดวงตาคู่ใหม่นี้นั้นได้มาจากฝีมือคุณหมอหนู (พญ. กาญจนา ลีลาภัทรานุรักษ์) ส่วนความเรียวของใบหน้าที่เพิ่มเติมมาเพราะคางซิลิโคน ก็มาจากการดีไซน์แบบเฉพาะโดย นพ. ชาคริต เอี่ยมกิจการ ศัลยกรรมครั้งสองครั้งโลกก็จำแล้วนะยูว์!
รีวิวศัลยกรรม – คุณทราย : รีวิวตาสองชั้น
รีวิวศัลยกรรม– คุณทราย : รีวิวเสริมคาง



3. คุณบิ๊ก– ปลูกผม (เทคนิค FUE)
ใครว่ามีแต่สาวๆ สายผู้หุ่นล่ำก็มีนะคะ เทรนเนอร์หน้าหล่ออย่างคุณบิ๊ก อดิศักดิ์ ก็เป็นอีกคนที่ไว้วางใจให้มาสเตอร์พีซ คลินิก และคุณหมออ๊อบ (นพ.นรสิทธิ์ อหันทริก) ช่วยดูแลแก้ปัญหาผมบาง หน้าผากกว้าง จากกรรมพันธุ์ ซึ่งนอกจากจะได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติจากการปลูกผมแบบ FUE ตามแนวไรผมแล้ว ยังทำให้ใบหน้าโดยรวมดูเด็กขึ้น ซ้ำยังเป็นวิธีที่ทำได้ในผู้หญิงอีกด้วย พูดง่ายๆ คือ การปลูกผมสามารถทำได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิงนั่นเองจ้า
รีวิวศัลยกรรม – คุณบิ๊ก : รีวิวปลูกผม



4. คุณปราง – เสริมหน้าผากซิลิโคน
ตามติดด้วยคุณปราง เจ้าของตำแหน่ง Miss Presenter & Hyundai Angel 2016 ที่ตัดสินใจเข้ามาเสริมหน้าผากซิลิโคน ซึ่งเป็นซิลิโคนแบบเฉพาะแต่ละคน ปัญหาของคุณปรางคือมีหน้าผากที่แบนราบ ดูไม่มิติ ผ่านทุกงานฉีดเพื่อเติมเต็มมาทุกรูปแบบ แต่ก็ไม่จบสักที จนได้เข้าปรึกษากับคุณหมอเชี้ยว (นพ. วลพ ศุภวณิช) ที่มาสเตอร์พีซคลินิก ..อยากได้หน้าผากโหนกนูนแบบถาวร ก็ต้องได้!
รีวิวศัลยกรรม – คุณปราง : รีวิวเสริมหน้าผากซิลิโคน



5. คุณแนน – ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
ปิดท้ายด้วยน้องแนน สาวน้อยผิวใสดั่งไฟนีออน ที่แม้จะดูสวย ครบ จบตั้งแต่เกิดแล้ว แต่ขุ่นน้องแนนก็แอบมีปัญหาแก้ม 2 ข้างใหญ่ไม่เท่ากัน ถ่ายรูปเสร็จหน้าไม่เด็ดโพสโซเชียลไม่ได้ วอนช่างภาพช่วยรีทัชอยู่บ่อยๆ ก็ขอจบดราม่าแก้มใหญ่ไม่เท่ากันที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ด้วยการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม กับคุณหมออาร์ม (นพ. นวชน สิริกาญจนพล)
รีวิวศัลยกรรม – คุณแนน : รีวิวตัดไขมันกระพุ้งแก้ม

ดูจบ ครบ เสร็จ แต่ผลงานดีๆ ระดับ Masterpiece ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะคะ เพราะยังมีผลงานชิ้นเอกอีกมากมายที่พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับคนที่ “สนใจ” หรือ “ใส่ใจ” อยากทำ ศัลยกรรม รออยู่ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ติดตามผลงานของเรา มาสเตอร์พีซ คลินิก ได้ที่ Facebook : Masterpiece clinic by Dr.Sae หรือสอบถามโดยตรงกับทางคลินิกที่ไลน์ @masterpiececlinic (มี@ด้วยค่ะ)
 
ด้านบน ด้านล่าง