เครื่องกรองน้ำแบบไม่ต้องติดตั้ง Lux Portable กรองน้ำปลอดภัย ห่างไกลโรคร้าย

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
Nwfsif.jpg

ยิ่งดื่มน้ำที่ไม่สะอาด ยิ่งส่งผลร้ายแรงต่อร่างกาย

ประเทศของเรามีอัตราการดื่มน้ำที่ไม่สะอาดเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ การดื่มน้ำที่ไม่สะอาดนั้นมีข้อเสียต่อร่างกายมากมายหลายอย่าง อาจส่งผลเสียต่อสมดุลของร่างกายแล้วยังเสียเกลือแร่ในร่างกาย ซึ่งทำให้เกิดเป็นโรคกระดูกพรุนอีกทั้งยังก่อให้เกิดโรงต่าง ๆ ได้อีก เช่น โรคตับอักเสบ รวมไปถึงพยาธิสามารถเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าการดื่มน้ำที่ผ่านการกรองจากเครื่องกรองน้ำที่ได้มาตรฐานอีกด้วย

หากคุณกังวลว่าน้ำทุกหยดที่จะเข้าสู่ร่างกายของคุณนั้นยังไม่สะอาดมากพอ คุณควรเลือกเครื่องกรองน้ำที่มีมาตรฐานและง่ายต่อการพกพาไปไหนมาไหนอย่างเช่น Lux Portable
Nwh3X9.png
เครื่องกรองน้ำแบบไม่ต้องติดตั้งที่คุณสามารถพกน้ำสะอาดไปได้ทุกที่

เครื่องกรองน้ำ LUX Portable เป็นเครื่องกรองน้ำแบบไม่ต้องติดตั้ง กรองน้ำดื่มระบบ UV มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม Firewall Technology เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องกรองน้ำ เอกสิทธิ์เฉพาะลุกซ์ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด 99.99 % ด้วยระบบการกรอง การฆ่าเชื้อ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคอย่างครบวงจร เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือ คนรักสุขภาพที่ต้องการพกพาน้ำสะอาดไปด้วยในทุกๆที่

LUX Portable ยังมี BioCote เทคโนโลยีที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคที่อาจก่อตัวบริเวณปลายท่อน้ำออกซึ่งเป็นบริเวณที่อาจมีการสัมผัสด้วยมือของผู้ใช้เองทำให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้นว่าน้ำทุกหยดที่ไหลลงสู่แก้วเป็นน้ำสะอาดเพื่อสุขภาพ พร้อมดื่มสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ดังนั้นคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าน้ำที่คุณดื่มเป็นน้ำที่สะอาดจริง ๆ


สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Lazada ได้แล้ววันนี้พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนได้ที่ลาซาด้า 0% นาน 10 เดือน http://bit.ly/2INqeQE

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อขอทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://bit.ly/2yToSEq

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/luxroyal.thai/

Line@ :luxroyalthailand


 
ด้านบน ด้านล่าง