Rava Hair Serum แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ-บำรุงรากผมกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง!!

MoohHyPer

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 กรกฎาคม 2018
โพสต์
6
Nta230.jpg


ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนจะต้องเคยมีปัญหาคิดหนักจากสภาวะสเนผมบาง บางครั้งเกิดจากความเครียดและกรรมพันธ์ โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดจากกรรมพันธ์ซึ่งหลายคนประสบปัญหาและพยายามหาทางแก้กันมาได้ตลอดเพราะไม่สามารถที่จะหลบเลี่ยงมันได้

ผมร่วงจากกรรมพันธ์บางคนทำเอาเครียดหนักเลยทีเดียว เพราะบางครั้งเราคิดว่าตัวเองไม่น่าจะมีกรรมพันธ์เรื่องผมหลุดร่วงจากพ่อแม่ แต่สุดท้ายเมื่อถึงจุดหนึ่ง เราก็จะผมหลุดร่วงโดยที่ไม่ทราบสาเหตุ บางคนอาจจะมองว่าเรื่องเหล่านี้มันปกติ ผมร่วงเดี๋ยวก็งอกใหม่ได้ แต่!! บางครั้งงอกช้า หรือ ไม่งอกอีกเลย นี่แหละที่เป็นปัญหาของใครหลายๆคนที่กำลังประสบพบเจอ

แต่!! รู้กันหรือไม่ ปัญหาผมหลุดร่วงมาจาก รากผมที่ไม่แข็งแรง ก็เป็นปัจจัยสำคัญวันนี้จะมาขอแนะนำ RAVA Hair Serum ที่มีทางด้านสุดยอดนักแสดงอารมณ์ดีตลอดกาลเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่าง กบ-ทรงสิทธิ์

NtpgQI.jpg


RAVA Hair Serum จุดเด่นอยู่ที่ สารสกัดจาก Apple Stem Cell ที่ช่วยยืดอายุเซลล์รากผมให้ยาวนานขึ้น ทำให้การหลุดร่วงของเส้นผมน้อยลง อีกทั้งยังช่วยเร่งให้เส้นผมมีการงอกออกมา แม้รู้ขุมขนนั้นจะไม่ได้งอกผมเส้นใหม่มาสักระยะแล้วก็ตาม โดยสารสกัดนี้ทาง Rava ได้รับเอกสิทธิ์จากทางสวิซเซอร์แลนด์เจ้าแรกในประเทศไทย

ไม่เพียงแค่นั้นยังมีสารสกัดสำคัญๆอย่าง ต้นอ่อนของถั่วลันเตา, ทาคานอล, สารสกัดจากต้นคอมเฟย์ และวิตามิน B5 ซึ่งสารสกัดเหล่านี้มีผลทำให้เส้นผมมีความแข็งแรงมาก ยิ่งไปกว่านั้น RAVA Hair Serum เป็นเซรั่มที่ปลูกเส้นผมได้เป็นอย่างดี
ใครก็ตามที่คิดว่าตัวเองมีปัญหาเหล่านี้ รีบเลย RAVA Hair Serum สามารถที่จะช่วยคุณแก้ปัญหาที่กวนใจเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาปัญหาสุขภาพเส้นผมได้ที่

LINE@ : http://line.me/ti/p/@rava หรือ @rava (มี @ ข้างหน้าด้วยนะครับ)
Instagram: ravathailand

Tel. 02-026-3581

Facebook : https://www.facebook.com/ravathailand/

Website: https://ravathailand.com/
 
ด้านบน ด้านล่าง