5 วิธีดูแลหลัง เหลาโหนกแก้ม ให้ออกมาสวยเป๊ะ

wonderbeauty11

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
32
เหลาโหนกแก้ม มาทั้งทีแล้ว ยังไง๊ ยังไง ก็อดคิดไม่ได้ว่าอยากให้หน้าหายเร็ว ๆ จะได้มีเชฟหน้าสวย ๆ ไปอวดโลก แต่ถ้าดูแลไม่ดี เดี๋ยวจะพังทั้งหน้า เสียเงินฟรีได้นะจ๊ะ ฉะนั้นหนุ่มสาวคนไหนที่เหลาแก้มปรับรูปหน้าให้สวยได้เชฟมาแล้ว ไม่อยากหน้าพังแต่อยากหน้าปัง แต่ยังไม่รู้ว่าต้องดูแลยังไง ต้องมามุงตรงนี้แล้วล่ะค่า


5 วิธีดูแลหลัง เหลาโหนกแก้ม ให้ออกมาสวยเป๊ะ
1. ประคบเย็นลดความช้ำ คลายความบวม

ประคบเย็นไปทำไม ปล่อยไว้เดี๋ยวก็หายไม่ใช่หรอ… แหม่ คิดแบบนี้แสดงว่าไม่รู้แล้วสินะ ว่าการประคบเย็นมีประโยชน์แค่ไหน เพราะนอกจากจะทำให้หน้าสวย ๆ ของซิสทั้งหลายหายบวมเร็วขึ้นแล้ว ยังช่วยลดอาการปวดได้ดีพอ ๆ กับการกินยาเลยนะเธอ แต่ไม่ใช่ว่าประโคมประคบไปเลยทั้งวันนะคะซิส ถ้าประคบทั้งวันผิวอาจตายได้ ประคบเย็นแต่พอดี แค่ 10-15 นาที วันละ 3-4 ครั้ง จากหน้าบวม ๆ จะเรียวเร็วขึ้นทันตาเลยค่า


2. ใส่ซัพพอร์ต ช่วยกระชับใบหน้า
หลังเหลามาควรใส่ซัพพอร์ตใบหน้านะคะสาว ๆ เพราะซัพพอร์ตที่ใส่จะช่วยในการพยุงใบหน้า และช่วยไม่ให้กระดูกที่เราไปเหลามาเคลื่อนที่ไปมาได้อีกด้วย เป็นไปได้ใส่ตลอดเวลาซัก 1 สัปดาห์ ถ้าหากไม่มีเวลาจริง ๆ ใส่แค่ก่อนนอน เพื่อให้หน้ากระชับเข้าที่เร็วมากยิ่งขึ้นก็ได้ค่ะ ตื่นขึ้นมาหน้าจะได้มีหน้าเรียวสมใจเร็ว ๆ ไงละซิส


3. งดกินของเคี้ยวยาก
สาว ๆ หลายคน เหลาแก้ม มาใหม่ ๆ ก็คงอยากจะกินให้หนำใจกันไปข้างนึงเลยใช่มั้ยล่ะ แต่ Stop เบรกเรื่องกินไว้ก่อนนะคะ อยากสวยเราต้องเลือกกิน เพื่อให้ผลลัพธ์หลังทำออกมาดีที่สุด เลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ พวกหมูกรอบ ข้าวเหนียว พิซซ่า ไก่ทอด เททิ้งไปให้หมด การที่เราต้องใช้แรงเคี้ยวมาก ๆ โหนกแก้ม ที่เราไปเหลา ทุบ ตัดมาซะอย่างดี โดนกระทบกระเทือนซะอย่างงั้น ดีไม่ดีโหนกแก้มจะเลื่อนได้เทอว์ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน!


4. งดออกกำลังกายหนัก ๆ
การออกกำลังกายก็ทำให้เกิดผลเสียได้เหมือนกันนะจ๊ะ อย่างแรกเลยร่างกายต้องซ่อมแซมตัวเองมากขึ้น ยิ่งเราเพิ่งไปทำหน้าสวย ๆ มา เราก็อยากให้หน้าเราหายเร็ว ๆ เข้าที่ไว ๆ ใช่มั้ยล่ะ ถ้าเราออกกำลังกายหนัก ไหนร่างกายจะต้องซ่อมแซมส่วนที่ออกกำลังกายไป ไหนจะต้องซ่อมแซมแผลตรงโหนกแก้มที่เหลาไปอีก บอกได้คำเดียวเลยค่ะ กว่าหน้าจะสวยเข้าที่ดี คงใช้เวลานานหลายเดือนเลยค่ะซิส ที่สำคัญถ้าเราขยับร่างกายมาก ๆ เช่น กระโดด วิ่ง หรือสะบัดหน้าแรง ๆ ไอ้โหนกแก้มที่เราอุตส่าห์ทำมาสวย ๆ เกิดพลิก เคลื่อน เอียงขึ้นมา ก็จะไม่คุ้มทั้งเงินและเวลาที่เสียไปอีก ทางที่ดี Safety First ดีกว่านะคะ


5. พักฟื้นซักนิด ชีวิตจะง่ายขึ้นเยอะ
สาว ๆ คนไหนที่เป็น Working Woman หลังไปเหลามาแล้วรู้สึกว่า ชั้นยังกลับไปลุยงานต่อได้ หยุดเดี๋ยวนี้ค่ะ หยุดร่างกายไว้ที่บ้านซักอาทิตย์ เพราะการที่เราออกไปทำงานหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ตามปกติอาจทำให้เกิดการเคลื่อนตัวของแผล และกระดูกได้สูงมาก นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านดีกว่า เพราะทำให้ร่างกายฟื้นฟูตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยนะจ๊ะ
ใครอยากมีหน้าเป๊ะหลัง เหลาโหนกแก้ม แค่ทำตามนี้ง่าย ๆ 5 ข้อ รับประกันเลยว่าหน้าจะสวยเรียว และเข้าที่ไวกว่าใครเป็นไหน ๆ แน่นอนค่า

cr. masterpiececlinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง