คิซ่า บีบีครีม สวยซ่า ท้าแดด แดดแรงแค่ไหนหน้าก็ไม่ดรอป

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
4FlsvI.png
เบื่อไหมแต่งหน้าทีไร เจอแดดเข้าไปผิวหมอง หน้าดรอป จนดูแทบไม่ได้ เพราะแสงแดดที่ทั้งแรง หรือบางวันฝนก็เทซ้ำลงมาอีก กันแดดรองพื้นที่ทาไปไม่เคยรอดสักครั้ง วันนี้เราเลยจัดไอเทมเด็ดที่จะช่วยให้สาวๆ ไม่ต้องกลัวเมคอัพย้อย หน้ามันเยิ้มมาฝากค่ะ รับรองหน้าไม่หมองไม่ดรอปแน่นอน นั่นก็คือ คิซ่า บีบีครีม เอสพีเอฟ 50 นั่นเองค่า

Kisaa BB Cream + SPF50

ครีมกันแดดผสมรองพื้นเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย มาพร้อมส่วนผสมจาก Hyaluronic ให้ความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และมะเขือเทศสีดำ (Black Tomato) และกับ Vitamin B3 ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า และขจัดสิ่งสกปรกบนผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

และถ้าจะถามว่า “บีบีครีม” ตัวนี้มีคุณสมบัติพิเศษอะไรบ้าง ขอบอกว่ามีเยอะมากกกกกกกกกกก กอไก่ล้านตัว และใน 1 ซองสาวๆ จะได้ทั้งบำรุง ปกปิด กันแดด แถมยังกันน้ำอีกด้วย คราวนี้ฝนเทแรงขนาดไหนบีบีครีมตัวนี้เอาอยู่นะคะขอบอก เรามาดูคุณสมบัติพิเศษของ คิซ่า บีบีครีม ตัวนี้กันค่ะ

คุณสมบัติพิเศษของ Kisaa BB Cream

- ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

- ปกปิดรอยแดง รอยหมองคล้ำ

- หน้าไม่เทา หน้าไม่วอกขาว

- หน้าไม่มันเยิ้ม ไม่ทิ้งคราบ

- กันแสงแดด กันน้ำ

- ปกป้องจากรังสี UVA, UVB

- ผิวสว่างกระจ่างใส

- ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

- ริ้วรอยแลดูจางลง

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ แค่มีตัวช่วยดีๆอย่าง คิซ่า บีบีครีม แบบนี้แล้ว รับรองเลยว่า ต่อให้แดดจะแรง หรือฝนตกหนักขนาดไหน ก็ไม่ต้องกลัวหน้าหมองเมคอัพหลุดแล้วล่ะคะ

สามารถหาซื้อ "คิซ่า" ได้ที่ร้าน EVEANDBOY สาขาสยาม ซ.1 และ สาขา SQ1 ได้แล้ววันนี้ ส่วนสาขาอื่น ๆ และช่องทางอื่น ๆ สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลส่วนสาขาอื่น ๆ และช่องทางอื่น ๆ จะมาคอยอัพเดทให้ทราบค่ะรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/kisaaofficial/

หรือ http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง