รีวิวเสริมหน้าอกเล็กๆ ใสๆ ใส่ไป 275 CC

kcm3007

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
1
8e6u1.jpg

สวัสดีค่ะ ชื่อ เมย์นะคะ วันนี้จะมารีวิวเสริมหน้าอก แบบเป็นธรรมชาติ มากๆๆ (ส่วนตัวชอบแบบนี้นะคะ) ใครชอบใหญ่ๆ ตู้มๆ เลื่อนผ่านเลยเน้ออออ เราเป็นคนนึงที่ตามหารีวิวหน้าอกแบบเล็กๆ เป็นธรรมชาติ เลยทำรีวิวเสริมหน้าอกแบบไม่ใหญ่เป็นธรรมชาติของเราขึ้นมานะคะ

be7g2.jpg

หน้าอกก่อนทำของเมย์ประมาณนี้เลยค่ะ (เอารูปมาจาก Google น้าคะ) ของเมย์ไม่ได้ถ่ายรูปตัวเองเอาไว้เลย
คือนึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายอ่ะคะ คุณผู้โชมมม แบนราบ นาบไปกับตัวจิงๆ แล้วก็มีเนื้อนมน้อยด้วย มีนิดๆ หน่อยๆ
เราเลยลองหาจาก Google ว่าคลินิกไหนทำนมออกมาเป็นธรรมชาติ ไม่ใหญ่เกินไป เลยไปเจอ The SiB Clinic เสริมหน้าอกกับคุณหมอ ดารินทร์ ม่วงไทย เราก็เลยของหาขอมูลเพิ่มเติม ก็ค่อนข้างตอบโจทย์กับสิ่งที่เราอยากได้มาก เราเลยทำหน้าอกที่ The SiB Clinic


j7vh3.jpg

ภาพบรรยากาศภายในคลินิกค่ะ (ตื่นเต้นมว๊ากกกกก กำลังจะขึ้นเขียง)


jfe74.jpg

คุณหมอดารินทร์ ที่เสริมหน้าอกให้เรา (หมอใจดี มือเบามาก ไม่เจ็บเลย)


ocww5.jpg
ซิลิโคนที่คุณหมอใส่ให้เรานะคะ เป็นซิลิโคน Mentor ที่ The SiB Clinic จะเน้นเสริมให้เข้ากับสรีระของตัวเองเป็นธรรมชาติ คุณหมอจะวัดร่างกายแบบ ละเอียดมาก เพื่อให้ทรงหน้าอกออกมาสวยมากที่สุด เรียกว่า หน้าอกทรง “บาร์บี้”

lpf36.jpg

เล็กๆใสๆ ขนาดกำลังดี ผู้ชายไม่รู้แน่นอน ว่าทำหน้าอกมา ฮ่าๆๆๆๆ

1bgg7.jpg


หลังทำคือชอบมากๆๆๆ ลองให้เพื่อนๆผู้หญิงมาจับๆๆ เพื่อนก็บอกว่า นมนิ่มไม่รู้เลยว่าทำหน้าอกมา คือ ตอนเรากลับบ้านที่เหนือ ที่บ้านก็ไม่มีใครทักเลย มีแต่บอกว่าหุ้นดีขึ้นนะ อะไรทำนองนี้ แฟนเราก็ไม่รู้ 5555 ตอนนี้ทำมาจะ 6 เดือนแล้ว แฟนเรายังไม่รู้เล้ยยยยยย ปัจจุบันชอบหน้าอกตัวเองมาก คือมันขนาดกำลังดี เป็นขนาดที่เรา ไม่อึกอัด สบายตัว เคลือนไหวได้สะดวกสบาย แต่งตัวโป๊ๆ ก็ดูไม่อนาจาร ชอบมากก ใครอยากได้อกสวยพอดีตัว ขอแนะคำที่นี่เลย
The SiB Clinic ได้เลยค้า ต้องหมอดารินทร์เท่านั้น

:mask::mask::mask::mask::mask::mask::mask:
 
ด้านบน ด้านล่าง