รีวิวจ้า… ลองใช้ RAVA Hair Serum เซรั่มปลูกผมที่เพื่อนมันบอกว่าใช้ดี

PlaNongrak

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2018
โพสต์
1

kw76JpXYpAyR.jpg


สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวโดดเด่นทุกคน วันนี้เราขอมารีวิวยาปลูกผม ไม่สิ… มันคือเซรั่มปลูกผม ที่เเพื่อนของเรามันแนะนำให้ซื้อมาลองใช้ เพราะมันบอกว่าใช้แล้วดี

จริงๆก็ไม่ได้อยากเชื่อมันหรอกนะคะ แต่อยู่ๆก็เห็นว่ามันผมหนาขึ้น ซึ่งสวนทางกับเราที่อยู่ๆผมก็ร่วงเยอะขึ้น และเริ่มบางขึ้นมาก จนเพื่อนมันรำคาญมั้งที่ผมเราร่วงเยอะ แล้วไปติดเสื้อผ้ามันบ้าง ก็เลยบอกว่าให้เราลองใช้เซรั่มใส่ผมยี่ห้อ RAVA Hair Serum

เราก็ไม่ได้เชื่อเพื่อนมันมากหรอกนะ ถึงมันจะบอกว่าใช้ดีก็เหอะ เราก็เลยเอาชื่อยี่ห้อไปค้นหาดู เพราะเราไม่เคยได้ยินชื่อยี่ห้อนี้มาก่อน แต่พอเข้าไปหาข้อมูล ก็เจอว่าเขามีพรีเซ็นเตอร์เป็นดาราด้วย คือ “พี่กบ ทรงสิทธิ์” แค่นี้เริ่มมั่นใจล่ะว่ายี่ห้อนี้ไม่ได้กะโหลกกะลาแน่ๆ เพราะลงทุนจ้างดารามาช่วยโปรโมทด้วย ยิ่งเคยได้ยินมาว่าพี่แกเรื่องเยอะพอตัว ก็เลยคิดว่าแกคงไม่เอาชื่อมาทิ้งกับยี่ห้อที่ใช้ไม่ได้ผลแน่ๆ

หลังตัดสินใจจะซื้อก็แอดไลน์ไป เพราะเขาไม่มีขายตามร้านทั่วไป พี่คนขายเขาก็แนะนำว่าเซรั่มของเขามีสารอะไรบ้าง ตัวไหนแก้อาการอะไร ตัวไหนทำให้ผมงอกบ้าง ซึ่งบอกตามตรงว่าพี่แกอธิบายซะจนอยากซื้อเลย แล้วในที่สุดก็ซื้อมา 3 ขวด

พอได้ของก็เริ่มใช้ แรกๆก็ใช้ไม่เป็นหรอก เพราะเขาบอกให้ทาโคนผมก่อนนอน แต่พอใช้ไปก็เริ่มคล่อง เริ่มจับจุดได้ว่าต้องดึงผมให้ตึงๆหน่อย จะได้รู้ว่าตรงไหนเป็นโคนผม ช่วงแรกๆก็เลยใช้ไปเกือบหมด แต่หลังๆใช้นิดเดียวก็ทาได้ทั้งหัวแล้ว

เดือนแรกที่ใช่ สิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าผมมันน้อยลง ไม่เหนอะหนะ ทั้งๆที่ก็สระผมวันเว้นวัน แล้วอาการผมร่วงก็ลดลงเยอะ จากเดิมที่สระผมทีก็ติดมือมาเป็นกำ แต่หลังที่ได้ใช้เซรั่มตัวนี้ก็แทบไม่มีติดมือมาเลย

iy7COpq6lQmg.jpg

พอใช้หมดไป 2 ขวด ประมาณ 40 กว่าวันมั้ง ก็เริ่มสังเกตุได้ว่ามีตรงโคนผมมันเริ่มมีลูกผมเส้นเล็กๆงอกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยเห็นมาก่อน ก็เริ่มใจชื้นขึ้นมาแล้วว่าเซรั่มตัวนี้มันได้ผลจริงๆ ก็เลยสั่งมาอีก 3 ขวด แบบไม่เสียดายเงินเลย (ไม่เหมือนตอนแรกที่โคตรเสียงายเงินเพราะกลัวไม่ได้ผล)

ถึงตอนนี้เราใช้ได้มาได้ 4 เดือนกว่าแล้ว ลูกผมที่เห็นก็เริ่มงอกกลายเป็นผมปกติ มีอยู่ช่วงนึงทำผมลำบากมาก เพราะเวลารวบผม ผมบางเส้นมันจะเด่ไม่เหมือนชาวบ้านเขา แต่พอเริ่มยาวก็เริ่มทำง่ายขึ้น ตอนนี้เรารู้สึกว่าผมกลับมามีผมหนาเป็นปกติแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุดใช้ เพราะนอกจากผมร่วงลดลงกับผมงอกมาใหม่แล้ว เรายังรู้สึกผมเรามันดูดีขึ้นกว่าก่อนใช้ เส้นใหญ่ขึ้น เข้มขึ้นด้วย

สรุปก็คือรั่มยี่ห้อนี้ใช้ดีค่ะ ใครที่ผมร่วงผมบางแนะนำให้ใช้ดู อาจจะได้ผลดีแบบเราก็ได้ โดยเราขอให้คะแนนตามนี้นะคะ

7SpCN4uiNWjL.jpg

คะแนนโดยรวม = 8 คะแนน

ราคา = 7 คะแนน
การใช้ = 8 คะแนน
คุณภาพ = 8 คะแนน

ใครสนใจลองทัก Facebook ไปสอบถามพี่เขาได้ ตามลิงค์นี้เลยจ้า https://www.facebook.com/ravathailand/

หรือจะอ่านข้อมูลเองก็เว็บไซต์นี้เลย https://ravathailand.com/
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง