คุณแม่ลูกหนึ่งบอกลา พุง แบบเร่งด่วน!!

fernnerff

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
18 พฤษภาคม 2018
โพสต์
2
nuiu1.jpg
วันนี้ขอมาแบบไม่เปิดเผยตัวตน แต่อยากเปิดเผยข้อมูล วิธีเร่งด่วนของเราคือ ดูดไขมันหน้าท้อง ค่ะ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาพุง ๆ แบบเรานะ

mn712.jpg

พุงกลม ๆ ของเราเอง
จุดเริ่มต้นเกิดจากที่เรามีตัวน้อยค่ะ ช่วงท้องนี่คือบำรุงมาก ๆ (มากจนเกินไปเลยแหละ) หมอที่ดูแลตอนท้องก็จะคอยเตือนค่ะ ว่าให้ระวังเรื่องน้ำหนักมากเกินจำเป็น แต่บางครั้งมันก็อดไม่ได้ จนคลอดน้องมาแล้ว เพื่อน ๆ บางคนก็บอกค่ะว่าเดี๋ยวน้ำหนักมันก็ลดไปเอง เพราะเลี้ยงลูกเหนื่อย พอมาเลี้ยงจริง ๆ น้ำหนักเราก็ลดนะ แต่พุงมันก็ยังอยู่ค่ะ


b4xo3.jpg

วันไปปรึกษาคุณหมอ อันนี้คลอดแล้วนะ ไม่ได้ท้องอีกคน TT
เราเลือกเข้าไปปรึกษากับมาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ วันที่ปรึกษาได้เจอกับคุณหมอชาคริต ถามรายละเอียด ตอบข้อสงสัยจากที่เราลองหาข้อมูลได้แบบหมดจดเลยอะ คุณหมอก็เปิดพวกรีวิวให้ดูค่ะ คือดีย์มาก แบบว่า ตกลงค่ะ คุณหมอเท่าไหร่คะ! จัดไป


oe8n4.jpg
หลังทำ ขอชมคุณหมอเลยค่ะ ตอนดูดไขมันคือแบบไม่รู้สึกเจ็บเลย!!! จะรู้สึกตึง ๆ ตรงไหมมากกว่า แต่หลังตัดไหมเสร็จก็ไม่เจ็บแล้ว พวกพี่นางพยาบาลก็น่ารักมากๆ คอยดูแลตลอดเวลา ประคับประคองสุด ๆ เลย หลังทำเราก็ต้องใส่ผ้ารัดด้วย เพื่อให้ผิวหลังทำเราออกมาเรียบตึง ชุดจะรัดประมาณนี้ต้องใส่ประมาณ 1 เดือนนะคะ ตลอดเวลาเลย แอบอึดอัดมาก ๆ แต่ต้องอดทนค่ะ ไหวอยู่!

v6q15.jpg

หน้าตาไขมันของเราเอง
ตอนนี้ก็ผ่านมาร่วม ๆ 1 เดือนกว่าแล้วจ้า เย้~ หน้าท้องเล็กลงเยอะมากๆๆๆๆ พุงแฟบ ไปแบบว่าตกใจเลยอ่ะ ดีใจมากกกกเลย
รู้สึกว่าดูดไขมันไปคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากๆ


f7w16.jpg
บางคนอาจจะเห็นตรงส่วนที่ป่อง ๆ ของพุงเราหลังดูดบ้าง แต่คุณหมอบอกมาเลยค่ะว่าส่วนเนี้ยถ้าจะดูดไขมัน ก็ดูดให้ได้ค่ะ แต่ถ้าคุณหมอดูดแล้ว รับรองผิวเหี่ยวแน่นอน บอกเพื่อน ๆ ก่อนเลยนะคะว่า ดูดไขมัน ไม่ใช่การลดน้ำหนักนะ ถ้าดูดไขมันไปแล้ว ยังกินอยู่แบบเดิม ก็กลับมาอ้วนได้นะจ้ะ ดังนั้นเมื่อเราดูดไขมันไปแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ คุมอาหารและหมั่นออกกำลังกายด้วยจ้าาา สำหรับใครที่อยากได้คำแนะนำดี ๆ จากคุณหมอโดยตรง ก็ลองนัดคิวไปปรึกษากับที่มาสเตอร์พีซดู (@masterpiececlinic) รับรองไม่ผิดหวังค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง