ตื่นมารับหน้าสวยเป๊ะด้วยคิซ่า ชาร์โคล เจล เฟซ มาส์ก และคิซ่า สลิปปิ้ง เจล มาส์ก

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
สาวๆทราบหรือไม่ว่าการบำรุงผิวหน้าก่อนนอนเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะในแต่ละวัน ตั้งแต่เช้าจนถึงเข้านอน ผิวของเราโดนมลภาวะต่างๆทำร้ายโดยที่เราไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด ฝุ่นควัน และอื่นๆ ที่เราไม่สามารถสัมผัสได้ด้วยตาเปล่า ก่อให้เกิดสิว สิวเสี้ยน และความหมองคล้ำตามมา การบำรุงผิวหน้าก่อนนอนจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้กลับมาสวยสุขภาพดีได้นั่นเองค่ะ

แต่ปัญหาก็คือ สาวๆหลายคนไม่รู้ว่าตัวเองควรจะบำรุงด้วยสกินแคร์ตัวไหนก่อนหลังและมีสเต็ปอย่างไรบ้าง เช่น การเปิดผิวด้วยเซรั่ม รอซึมซาบสู่ผิว แล้วทาครีมบำรุง สอง สาม สี่ ไปตามสเต็ป ด้วยความยุ่งยากของขั้นตอนเหล่านี้ สาวๆหลายคนจึงโอดครวญว่ากว่าจะโบกสกินแคร์เสร็จ คงได้เข้านอนเลทกันพอดี แทนที่จะได้ผิวสวยจากการบำรุงก็กลายเป็นได้ผลกระทบจากการนอนดึกมาแทน สิวเอย ตาแพนด้าเอย ไม่จบไม่สิ้น

จะดีกว่าไหมถ้ามีสเต็ปง่ายๆในการบำรุงผิวก่อนนอน ไม่ยุ่งยาก ไม่เสียเวลา ซึ่งบอกเลยว่าเหมาะมากสำหรับสาวๆที่กลุ้มจิตกลุ้มใจกับปัญหาสิวเสี้ยนที่แก้ไม่หายสักทีรวมถึงผิวหมองคล้ำ ความมัน รูขุมขน และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยมาส์กมะเขือเทศดำสงสัยกันมั้ยคะ ว่าทำไมต้องมะเขือเทศดำ เพราะเมื่อเปรียบเทียบกันแล้วมะเขือเทศดำมีวิตามินและสารไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศแดงถึงสามเท่า เราจึงเลือกใช้มาส์กมะเขือเทศดำเพื่อผิวหน้าที่บอบบางของเรา

d42329260e2e3ef3f962fa350d43f78e.png
2 สเต็ปดูแลผิวหน้าง่ายๆที่เราจะมาแนะนำค่ะ แค่ลอกสิวเสี้ยนด้วยผลิตภัณฑ์ คิซ่า ชาร์โคล เจล เฟซ มาส์ก แล้วบำรุงด้วยคิซ่า สลิปปิ้ง เจล มาส์ก ทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก แค่นี้ก็มีผิวหน้าที่สวยเป๊ะตอนตื่นนอนได้แล้ว

ผลิตภัณฑ์ คิซ่า ชาร์โคล เจล เฟซ มาส์ก ด้วยความมหัศจรรย์ของมะเขือเทศดำ และชาร์โคลที่มารวมตัวกัน จะช่วยลอกสิวเสี้ยนให้หลุดออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทำร้ายผิว ทำให้ผิวสะอาด เรียบเนียน ลดความมัน รวมไปถึงช่วยกระชับรูขุมขนได้อย่างดี และเมื่อใช้คู่กับคิซ่า สลิปปิ้ง เจล มาส์ก หรือมาส์กมะเขือเทศดำ จะช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่มชุ่มชื้น เต่งตึง สว่างกระจ่างใส กระชับรูขุมขนเพิ่มขึ้นไปอีกระดับ เรียกได้ว่าถ้าใช้มาส์กคิซ่า 2 สเต็ปก่อนนอนนี้ ตื่นขึ้นมาแล้วหน้าจะสวยเนียนเป๊ะพร้อมรับวันใหม่อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

สั่งซื้อได้ที่ Line : @KISAA
Facebook : https://www.facebook.com/kisaaofficial/สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพิ่มเติมได้ที่

http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง