เลิก ต้นแขนใหญ่ ดูดไขมันช่วยได้จริง!

nightnight

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
8
ek1d1.png


ต้นแขนใหญ่ กับผู้หญิงไม่ใช่ของคู่กัน แต่สุดท้ายปัญหา ต้นแขนใหญ่ ก็ชอบมาเกิดกับผู้หญิงมากกว่าผู้ชายอยู่ดี ไนซ์เองก็เช่นกันค่ะ แต่เพิ่งมาเป็นปัญหาตอนช่วงวัยทำงาน สมัยตอนเรียนต้นแขนไนซ์ยังเล็กปกติ เรียกว่าใส่ชุดนักศึกษาไซซ์ s ได้สบายๆ ไม่คับแขนเลยค่ะ อยากกลับไปมีโมเม้นแบบนั้น

vl3w2.jpg


ก็อยากกลับไปมีต้นแขนเล็กแบบเมื่อก่อน

fwsn3.jpg


ช่วงเริ่มทำงานใหม่ๆ ต้นแขนใหญ่ ขึ้นเรื่อยๆ

สุดท้ายกลายเป็นลดยาก เอาออกด้วยตัวเองไม่ได้ค่ะ พอดีกับที่มาสเตอร์พีซมีโปรดูดไขมัน Vaser liposuction และไนซ์เองก็เคยไปทำลักยิ้มกับตาสองชั้นมา ก็ประทับใจไปแล้วรอบนึง ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ ไนซ์พยายามลดด้วยตัวเองแล้วจริงๆ ออกกำลังกายหนักมาก แต่ก็ไม่ช่วย

e2va4.jpg


ครั้งนี้ไนซ์ได้คุณหมอแฟงเป็นผู้ดูแลการผ่าตัดค่ะ หมอแฟงน่ารักมาก ขาวมากๆ มากจนอิจฉา ไนซ์ใช้เวลาดูดไขมันต้นแขนประมาณชั่วโมงนึงได้ค่ะ รู้สึกตื่นเต้นกว่าตอนทำลักยิ้มเยอะมาก เพราะครั้งนี้คือผ่าตัดแบบจริงจัง ตำแหน่งที่ทำก็ใหญ่กว่าครั้งแรกเยอะ แต่ไนซ์ไว้ใจฝีมือคุณหมอที่มาสเตอร์พีซค่ะ พร้อมที่จะมีแขนเรียวเล็กแล้ว

2jbd5.jpg


ไขมันต้นแขน 2 ข้างรวมกัน 930 ml. แขนเบาไปเยอะเลยค่า

หลังดูดไขมันไปพยายามงดกินของหมักดอง และพวกอาหารที่มีรสจัด ที่สำคัญอย่าเพิ่งใช้แรงแขนเยอะค่ะ และทำความสะอาดแผลปกติ หมอแฟงกำชับว่าถ้ามีอาการปวดหัว อาเจียน หรือผื่นขึ้นตามลำตัว ให้รีบกลับมาหาหมอทันที เพราะปกติอาจมีบวมช้ำช่วง 2-3 วันแรกเท่านั้น

axzc6.jpg


3-4 วันแรก ก็จะช้ำเยอะหน่อย แต่ไม่ปวดค่ะ ไนซ์ต้องใส่ผ้ากระชับต้นแขนไว้ตลอด จะเห็นรอยขีดๆ ที่ต้นแขนอยู่ตามภาพ กินยาแก้ปวดกับลดบวมที่คลินิกให้มา ช่วยได้เยอะค่ะ พอเข้าวันที่ 6 สีแห่งความช้ำเริ่มจาง เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงของต้นแขนแบบชัดๆ

3xv77.jpg


fpzv8.jpg


แขนเรียวบอกต่อ หลังดูดไขมันลดต้นแขน 14 วัน ที่มาสเตอร์พีซ
ดูดไขมัน Vaser liposuction ลด ต้นแขนใหญ่ จะครบอาทิตย์ที่ 3 แล้ว ตอนนี้เริ่มออกกำลังกายเบาๆ ได้แล้วค่ะ ขนาดแขนยังไม่เข้าที่ ต้นแขนยังเล็กลงขนาดนี้ ภาพซ้ายก่อนดูดไขมัน ต้นแขนใหญ่ มาก ต้องขอบคุณ Masterpiece clinic จริงๆ

s4rw9.jpg


ตอนนี้ต้นแขนเรียวเล็กแล้วค่ะ ยังไม่ครบเดือน แต่เห็นความแตกต่างมาก พอเอาภาพก่อนทำมาเทียบ ไนซ์ต้องขอบคุณมาสเตอร์พีซอีกครั้งที่ดูแลกันดีอีกแล้ว โดยเฉพาะหมอแฟง ที่ช่วยไล่ไขมันจากต้นแขนลงถังไปแบบสวยๆ รอยแผลหลังทำก็แทบไม่เห็น เนี๊ยบมากจริงๆ ใครที่ลดต้นแขนด้วยตัวเองแล้วไม่เห็นผลแบบไนซ์ แนะนำเลยค่ะ ดูดไขมัน Vaser liposuction @masterpiece clinic ต้นแขนเล็กลงจริงๆ เห็นผลแน่นอน

 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
แขนเล็กลงเห็นได้ชัดมาก
 

nof5216

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2017
โพสต์
26
เห็นแล้วอยากทำบ้างเลย แพงไหมค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง