รวม 10 รีวิวดูดไขมัน จากคลินิกดัง ที่ดารา เซเลป เน็ตไอดอล มาทำ!

wonderbeauty11

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2018
โพสต์
32
เทรนด์หน้าวีเชฟ แขนขาเรียวเล็กเข้ารูป ไม่ว่าจะกี่ปีก็ไม่มีวันตกเทรนด์ แต่สำหรับหนุ่มสาวสายอวบ แขนใหญ่ ขาโต เอวหนาพุงพุ้ยก่อนจะดูดไขมันก็คงต้องไล่ตามอ่าน รีวิวดูดไขมัน เพื่อเช็คให้ชัวร์ก่อนขึ้นเขียงใช่มั้ยล่ะคะ? สำหรับ Masterpiece Clinic ก็มีลูกค้าผู้ใช้บริการมากหน้าหลายตา ทั้งเซเลป เน็ตไอดอล คนดัง ไปจนถึงสามัญชนคนธรรมดา ที่แวะเวียนมาดูดไขมันกันไว้อย่างมากมาย แต่วันนี้เราคัดเฉพาะรีวิวเด็ด ๆ มาให้ชมกัน จะมีรีวิวไหนบ้างมาส่องไปพร้อม ๆ กันเลยค่าา..

รวม 10 รีวิวดูดไขมัน สุดฮ็อต!

1.
มาเริ่มกันที่ฟากของการดูดไขมันใบหน้าให้ได้รูปวีเชฟกันดีกว่าค่ะรีวิวของ คุณอิงฟ้า (อิงฟ้า เกตุคำ) นักแสดงวัยใสที่มีปัญหากรอบหน้าไม่ชัดแต่เหนียงชัดมากก็ได้มาดูดไขมันเหนียงและกรอบหน้าเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของอาชีพนักแสดงค่ะ



2.
รีวิวดูดไขมัน จากเซเลปคนดังที่มาเยือนมาสเตอร์พีซคลินิกก็มีมาอย่างไม่ขาดสายค่ะ คุณพลอยแพรว ก็ได้มาดูดไขมันออกเพื่อให้หน้าเรียวเป๊ะสุด ๆ เลยค่าา



“เรื่องหน้ายิ้มเยอะก็ไม่เห็นรอยแบ่งไขมันแล้ว ชีวิตเริ่มเข้าที่เริ่มแฮปปี้มากๆเลยค่า”

3.
อีกหนึ่งรีวิวที่ถือว่าแซ่บมาก ๆ เลยก็คือ รีวิวจากคุณเมกัส ที่มาอวดหน้าใหม่หลังจากดูดไขมันเหนียงตีกรอบหน้าเรียวชัดเป๊ะ บอกเลยเหนียงหายแล้วรูปหน้าชัด ดูดีมาก ๆ เลยค่ะ



“ช่วงสัปดาห์แรกก็บวมๆ อยู่นิดหน่อย แต่ก็ถือว่าลดลงเร็วมาก ไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ ครบ 1 เดือนทุกอย่างก็เข้าที่ กรอบหน้าชัด เหนียงไม่มีแล้ว”

4.
คุณแพนพิธีกรคนเก่ง เบื่อกับปัญหาแขนใหญ่และเหนียงโผล่เลยมาดูไขมันออกซะเลย! หลังทำแล้วแขนเรียวเล็กแถมได้กรอบหน้าชัด ๆ ปัง ๆ อีกด้วย คราวนี้เป็นพิธีกรงานไหนก็มั่นใจ โพสท่าไหนก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ



5.
มาต่อกันที่ รีวิวดูดไขมัน หน้าท้องและเอว จากคุณจังโกยค่ะ สำหรับเคสนี้ถือว่าดูดไขมันออกไปเยอะมาก ๆ แถมหลังทำยังออกกำลังกายฟิตแอนเฟิร์มตามคำแนะนำของคุณหมอไปอี๊กก แบบนี้ก็เป๊ะปังไปตามสเต็ปเลยค่า



“ส่วนเสียงตอบรับน่ะหรอ.. ถือว่าดีเลยทีเดียว มีแต่คนชมว่าผอมลง กระชับขึ้น น้ำหนักตอนนี้อยู่ที่ 76 กก. หายไป 24 กก. ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกนะว่าไซซ์ตัวเองยุบลงไปเท่าไร มารู้ตอนที่กลับมาใส่กางเกงตัวในรูปได้แล้วอ่ะเธ๊อ!!”

6.
สำหรับสาย ฝ. ก็นิยมมากำจัดไขมันเพื่อให้ได้กรอบหน้าคมชัดสวยเกร๋เช่นกันค่ะ สำหรับคุณแพนด้าต้องบอกเลยว่าทำออกแล้วมาสวยเป๊ะมาก ส่วนเรื่องการเขียนรีวิวก็พกพาความฮามาเต็มสตรีม ดูได้จากภาพที่ใช้ได้เลยค่ะ ทุ่มทุ่นสร้างสุด ๆ



“มองหน้าตรงจากเมื่อก่อนจะดูหน้าเต็มๆ ตอนนี้หน้าเริ่มฟิต แต่งหน้าง่ายไม่ต้องลงคอนทัวน์เบอร์หนักแล้วค๊า เดี๋ยวนี้มีความสุขทุกครั้งที่แต่งหน้าเพราะรู้สึกว่าหน้าไม่ Fat แต่หน้าฝ. แล้วค่ะ”

7.
ขาใหญ่ไม่ใช่เรื่องตลก! มาต่อกันกับรีวิวจากคุณอุ้ยอ้ายพริตตี้สาวคนสวยที่มีปัญหาต้นขาใหญ่คอยกวนใจ พอไขมันที่ต้นขาหายไป ขาก็ดูเรียวสวยขึ้นมาก ๆ เลยจ้า



“ตอนนี้ก็มีความสุขกับขาเรียว ไร้ส่วนเกินมากๆ ค่ะ เมื่อก่อนถึงเราจะชอบใส่ขาสั้น แต่พอเดินผ่านกระจกแล้วเห็นส่วนเกิน หรือ ถ่ายรูปออกมาแล้วเห็นว่าขาย้วย ก็มีจิตตก ไม่มั่นใจไปบ้างเหมือนกัน ตอนนี้ใส่ขาสั้นตัวไหนก็มั่นใจเต็มร้อย ไม่มีจิตตกแล้วค่ะ”

8.
ของฟรีมีหรือใครจะไม่ชอบ แต่ของฟรีแล้วดี๊ดีย์ใครใครก็ชอบทั้งนั้น..มาสเตอร์พีซคลินิกของเราก็แจกศัลยกรรมฟรีจริง ๆ แบบไม่ได้โม้!! มาหลายต่อหลายเคส อย่างคุณคณินที่มาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียว! เอ้ย..เรื่องศัลย์ครั้งแรกกับการโดนเปิดซิง(ศัลย์) ฟรีที่ Masterpiece Clinic



“การดูดไขมันเหนียงกับกรอบหน้าครั้งนี้สำหรับนินนินคือประทับใจมากฮะ เพราะนินนินเองก็เป็นเคสฟรี แต่คุณภาพในการบริการของคุณหมอกับพนักงานทุกคนคือแบบเขาจัดให้เต็มที่มากก นี่ไม่ต้องพูดถึงเคสเสียตังค์เลยฮะ”

9.
กิจกรรมดี ๆ เราก็มีแจกไม่หยุดพัก เช่นเดียวกับคุณแตงโมที่ได้รับรางวัลดูดเหนียงและกรอบหน้าฟรีกับ Masterpiece Clinic เพียงแค่ติดตาม Facebook Fanpage ของเราเท่านั้นเองค่ะ หน้าออกมาเรียวสวยแบบนี้ได้ทั้งงานดีและงานฟรีในคราวเดียวกันเลยจ้า



“ตอนมีเหนียงจะมัดผมก็ไม่กล้า กลัวเปิดหน้ามากเกินไปแล้วเหนียงโผล่ แต่ตอนนี้จะทำผมทรงไหนก็มั่นใจ เพราะหน้าเรียวไม่มีเหนียง ตอนนี้โชว์หน้าวีเชฟแบบปัง ๆ เว่อร์วังกันเลยค่าา”

10.
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดรีวิวของคุณลูกตาล จากอดีตสาวที่เคยโดนล้อว่าเป็นหมาบลูด็อกเพราะปัญหาหน้าบาน หน้าใหญ่ แก้มห้อย ได้มาศัลยกรรมตัดไขมันกระพุ้งแก้มและดูดไขมันกรอบหน้าแบบแพ็คคู่ จนตอนนี้กรอบหน้าชัดบอกลาแก้มป่องได้แล้ว



“ผ่านมา 2 สัปดาห์ โอ้โห!!! หน้ามันก็จะเรียวซะไม่มี คือบั๊บ ถูกใจ #โนวแอพพลิเคชั่นนาจา >> จบฉายาหมาบลูด็อก!!”


เป็นยังไงกันบ้างคะ รีวิวดูดไขมัน สุดฮ็อต! ที่เรานำมาเม้าท์มอยเล่าสู่กันฟังในวันนี้ เป๊ะปังมากเว่อร์จนอยากจะพุ่งตัวไปดูดไขมันออกซะเดี๋ยวนี้! สำหรับใครที่ยังไม่จุใจก็ตามไปอ่านรีวิวสวย ๆ แบบแจ่มว้าวกันได้เพิ่มเติมที่ www.มาสเตอร์พีซคลีนิก.com เลยจ้าา..

 
ด้านบน ด้านล่าง