ดูดไขมันกำจัดเหนียง! ที่มาสเตอร์พีซ กับหมอเชี้ยว

maprangzuzu

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
สวัสดีค่า...เราไปดูดไขมันเหนียงมาค่ะ เนื่องจากเราเป็นโรคแพ้อาหาร...อร่อยค่า แหม่ ประเทศไทยไปที่ไหนก็เจอแต่ของกินอร่อยๆ เนอะ...เราก็กินเพลินๆ ไปสิ...รู้ตัวอีกทีเหนียงก็โผล่มาทักทายกันเต็มไปหมด ทุกรูป ทุกมุม...ฮือ

8ey81.jpg


เหนียงถล่มแบบไม่หวาดไม่ไหว...เราก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...ขอดูดไขมันแล้วกันนะจ๊ะ

ziym2.jpg


บิงซู ชานม ปอเปี๊ยะ ของทอด ของหวานมีเท่าไหร่...กินไม่เคยเหลือ ก็คนมันชอบนี่ค้า กินได้ทุกอาทิตย์

พอดีช่วงนั้น ก็บ่นๆ เม้าท์ๆ กับเพื่อนหลายคน ว่าเออเหนียงมาแล้วว่ะ เครียด เซ็ง...ก็มีเพื่อนคนนึงแนะนำให้ไปดูดไขมันเหนียงดู...เพราะมันก็ทำมาเหมือนกัน มันบอกว่ามันดูดไขมันทั้งเหนียงและกรอบหน้าเลย...เออๆ น่าสนใจดีอ่ะ
ตอนแรกเพื่อนมันบอกว่า..ลองไปปรึกษาก่อนก็ได้ เค้ามีให้ปรึกษาฟรี...เราก็เออ ดีๆ จะได้มีเวลาคิด...สรุปพอได้คุยกับหมอแล้ว...ตกลงทำเฉยเลย55 หมอว่าดีเราก็ว่าดีเนาะ...หมดไป 20,000 เหนาะๆ ตัวฟีบเลย55

5m0l3.jpg


เนี่ย ทำมาแค่เดือนเดียว เหนียงยุบ คางมา...ไม่ต้องศัลย์เพิ่ม55

เราดูดไขมันเหนียง กับหมอเชี้ยวนะคะ หมอทำดีอยู่ มือเบา แผลเล็ก...แถมตอนพักฟื้นไม่ค่อยมีรอยช้ำด้วย คือดีย์ ยิ่งตอนนี้ผ่านไปเดือนแล้ว เหนียงฟีบ...มันปั๊วะมาก แฮปปี้เลยค่ะ

rf4c4.jpg


ตอนนี้ถึงจะยังมีรอยแผลเล็กๆ แต่เราค่อยๆ ทายาไปเดี๋ยวก็หายค่ะ แต่สิ่งสำคัญที่สุด หมอเน้นมาก...คือเรื่องการกิน คือหมอเค้าก็อยากให้เราปรับด้วย...เพราะถึงดูดไขมันเหนียงไปแล้ว แต่ยังกินแบบไม่ลืมหูลืมตาแบบเรา ซักวันเหนียงก็จะกลับมาอีก...โอเคค่ะหมอ หนูจะปรับให้ แต่หนูไม่เลิกกินนะคะ ขอกินเดือนละครั้งสองครั้งก็ยังดี55...

เราถือว่าการดูดไขมันเหนียงในครั้งนี้ คุ้ม เพราะช่วยให้เรารู้สึกดี และมั่นใจได้มากขึ้น...ถ้าใครอยากมั่นใจมากขึ้น ก็ลองไปปรึกษาก่อนได้ ที่ Line @masterpiececlinic เค้าให้คำปรึกษาดี และฟรีจริงๆ น้า ลองเถอะ!​
 

pandapapa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 เมษายน 2016
โพสต์
78
เป็นโรคแพ้อาหารเหมือนกันเลยค่ะ พุง+เหนียง ไว้เก็บตังถึงจะไปทำที่นี่บ้าง
 

nof5216

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2017
โพสต์
26
เห็นคนมาดูดไขมันคลินิคนี้เยอะมาก แสดงว่าดีจริงๆ
 

maprangzuzu

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
เป็นโรคแพ้อาหารเหมือนกันเลยค่ะ พุง+เหนียง ไว้เก็บตังถึงจะไปทำที่นี่บ้าง
มาเลยค่ะ ปรึกษาคุณหมอฟรีด้วยที่นี่
 
ด้านบน ด้านล่าง