แก้จมูก แบบ Nose Reconstruction งานดีฝีมือหมอไทย ไม่ง้อซิลิโคน!

mayseetaama9

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 พฤษภาคม 2018
โพสต์
2
hk4y1.jpg
สวัสดีทุกคนค่ะ เมย์ตั้งใจมารีวิวจมูกซีรี่ย์ใหม่ หลัง แก้จมูก ด้วยเทคนิค Nose Reconstruction กับคุณหมอเบนซ์ที่มาสเตอร์พีซค่ะ ความต้องการของเมย์ตอนนั้นคือ อยากได้จมูกทรงเดียวกับศรีริต้า เจนเซ่น ค่ะ แต่บอกก่อนนะว่าเมย์เคยเสริมจมูกฉีดฟิลเลอร์ และ แก้จมูก มาก่อนแล้ว คิดว่ามันจะจบแต่ก็ไม่จบค่ะ เพราะหลัง แก้จมูก ครั้งแรกไปไม่เท่าไร ทรงจมูกก็เริ่มเอนเริ่มเบี้ยว

rs8a2.jpg

หลัง แก้จมูก เสริมซิลิโคนครั้งที่ 2 สักพักทรงเริ่มเบี้ยว

193i3.jpg

เริ่มเสี่ยงปลายใกล้ทะลุ

นานเข้าๆ ทรงจมูกก็เริ่มไม่รับกับใบหน้าด้วยค่ะ เมย์เลยตัดสินใจเข้ามาแก้จมูกใหม่เป็นครั้งที่ 2 แต่ครั้งนี้จะต่างกับทุกครั้งตรงที่ไม่ต้องเสริมจมูกใหม่ด้วยซิลิโคน ใช้เทคนิคการยืดปลายจมูกให้โด่งเชิดด้วยกระดูกอ่อนกลางจมูกของเราเอง ไม่ได้ใช้วัสดุสังเคราะห์ช่วยยืด เลยไม่เสี่ยงปลายบาง ปลายทะลุแบบการเสริมจมูกซิลิโคนทั่วไป เป็นเทคนิคเดียวกันกับที่หมอเกาหลีทำกันเลยค่ะ เรียกว่า Nose reconstruction เรามาดูงาน แก้จมูก ด้วยเทคนิคสายเกาจากหมอไทยแต้ๆ กัน

7a8c4.jpg


uw415.jpg

Day 3 : ยังไม่บวม ไม่ช้ำเลย ใส่เฝือกไปหาลูกค้าทำงานได้แบบสบายๆ สุดยอดจริงๆ เห็นความโด่งพุ่งอย่างชัดเจน แล้วหน้าเล็กลงด้วย 555 ชอบสุดๆ ปกติถ้าทำจากที่อื่นมาวันที่ 3 จะบวมมาก แต่ทำกับหมอเบนซ์ ไม่บวมเลยค่า ออกไปทำงานได้เลยค่ะ หายใจสะดวกปกติเลย

k5md6.jpg

z1e47.jpg

ts728.jpg

Day 6 : ถอดเฝือกแล้วค่า ทรงสวยสโลปปลายพุ่ง ด้วยเทคนิค Nose Reconstruction ไร้ซิลิโคน
จากหมอเบนซ์ ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

0ujt9.jpg

จมูกสวยพุ่งหน้าดูแพงโหงวเฮ้งดีชีวิตก็ดีตามนะจ๊ะ

หลังทำจมูกด้วยเทคนิค Nose Reconstruction กับหมอเบนซ์เทียบกับจมูกของศรีริต้า ซึ่งเป็นทรงที่อยากได้ ปรากฏคนกดไลค์ให้หัวใจ และแชร์ต่อไปเยอะมาก ทั้งตกใจและดีใจค่ะ เพราะคนอื่นก็มองว่าสวย เราไม่ได้มโนไปคนเดียว 5555 ต้องยกเครดิตซีรี่ย์ใหม่ครั้งนี้ให้มาสเตอร์พีซคลินิก และหมอเบนซ์จริงๆ ค่ะ

เคสเมย์ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 6 ชม. เพราะจมูกเมย์เป็นเคสที่ยากมาก เนื่องจากจมูกเดิมเบี้ยว สั้น และมี filler เดิมค้างอยู่ บวกกับปัญหาใกล้ทะลุ ค่อนข้างซับซ้อนมาก แต่สุดท้ายหมอเบนซ์ก็เนรมิตออกมาให้เป๊ะ คล้ายทรงที่อยากได้แบบใกล้เคียงมาก

6za10.jpg

สวยไหม? ให้ภาพมันเล่าเรื่องละกันนะ

kky12.jpg

gb713.jpg

gb713.jpg

เพื่อนๆ คนไหนหรือใครที่สนใจจมูกแบบเมย์ “อยากทำจมูกแบบครั้งเดียวจบ” ติดต่อมาสเตอร์พีซด่วนเลยค่า! เพราะเทคนิคพิเศษ Nose Reconstruction นี้ยังเหมาะกับคนที่มีจมูกสั้นเชิด ปลายจมูกใหญ่ จมูกผิดรูป จมูกคด โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาจากการเสริมจมูกซิลิโคนแบบเมย์ งานดีฝีมือหมอไทยต้องแชร์ต่อๆ กันค่า ที่สำคัญคือหมอไทยจะคุ้นกับโครงหน้าสาวไทยดีอยู่แล้ว สื่อสารเข้าใจง่ายกว่าด้วยค่ะ แปะไลน์คลินิกให้ก่อนจาก @masterpiececlinic (มี @นะคะ) บ๊ายบาย
 

minemin

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
12
กี่วันหายบวมอ่าคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง