ครีมลดสิวคิซ่าบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยมะเขือเทศดำ

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
ในปัจจุบันมีครีมลดสิวอยู่มากมาย ทางเลือกในการดูแลผิวหน้าของสาวๆจึงมากขึ้นตามไปด้วย สาวๆเคยสงสัยกันมั้ยค่ะว่าทำไมเราถึงเป็นสิวไม่หายสักทีทั้งที่เราก็ใช้ตามรีวิวต่างๆ นั่นเป็นเพราะครีมที่ไม่เหมาะกับผิวหน้ารึเปล่าหรือเป็นที่ประสิทธิภาพของครีม

การที่สิวบนในหน้าของเราไม่หายแถมยังอักเสบมากกว่าเดิมมีหลายปัจจัยคะ เช่น การพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ การนอนหลับไม่เป็นเวลา รวมไปถึงการทาครีมบำรุงที่ไม่สม่ำเสมอ สิ่งเหล่านี้เป็นแค่ข้อย่อยที่ทำให้ปัญหาสิวของเราไม่จบสักที แต่หากจะแก้ปัญหาสิวให้สวยสตรองละก็ต้องเริ่มจากการหาครีมลดสิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างครีมมะเขือเทศดำเข้ามาช่วยเพื่อไม่ให้ผิวที่บอบบางแพ้ได้

ฝุ่นมลภาวะแสงแดดหรือครีมที่ไม่อ่อนโยน ก็สามารถทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง อักเสบได้ง่าย ซึ่งเป็นแนวโน้มให้เกิดสิวง่ายกว่าปกติ

พูดถึงปัญหาสิวไปแล้ว เรามาพูดถึงครีมที่จะแก้ปัญหาสิวกันดีกว่าคะ คิซ่า แอนติ แอคเน่ สาวๆคงเคยได้ยินชื่อนี้มาบ้าง เพราะเราจะพบรีวิวครีมคิซ่าในเว็บต่างๆอยู่มากมาย จนทำให้เกิดการสงสัยว่าเจ้าตัวครีมลดสิวคิซ่าเนี่ยช่วยลดสิวได้จริงหรอ? ซึ่งวันนี้เราจะมาบอกสรรพคุณที่อยู่ในครีมคิซ่า แอนติ แอคเน่ให้สาวๆรู้หมดไส้หมดพุงเลยค่า

3be58173cab7d4b0ae39024f21e1712b.png
มะเขือเทศดำในครีมลดสิวคิซ่า

หลายคนน่าจะสงสัยว่ามะเขือเทศดำคืออะไร เพราะที่เรารู้จักและใช้กันทั่วไปนั้นจะเป็นมะเขือเทศแดง ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกันแล้วมะเขือเทศดำมีวิตามินและสารไลโคปีนมากกว่ามะเขือเทศแดงถึงสามเท่า ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกแถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าของเรา ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม และช่วยควบคุมความมันกระชับรูขุมขน แบบนี้จะไม่ให้ใช้ครีมมะเขือเทศดำได้ยังไง

ส่วนผสมอโลเวร่าจากว่านหางจระเข้

ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น พร้อมลดเลือนรอยต่างๆจากสิวได้อย่างหมดจด

ครีมมะเขือเทศดำคิซ่ากับคุณสมบัติ 8 in 1

-ลดสิว ลดการอักเสบจากสิว ใน7วัน

-ยับยั้งการเกิดสิวใหม่

-รอยแดง รอยดำแลดูจางลง

-ลดความมันบนผิวหน้า

-กระชับรูขุมขน

-ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

-ผิวสว่างกระจ่างใส

ส่วนเรื่องราคาเกินคุณภาพค่ะ เพราะครีมคิซ่า แอนติ แอคเน่ราคาเพียงแค่ 39 บาท เท่านั้น หาซื้อได้แล้ววันนี้ 7-11 ที่ร่วมรายการ หรือหากใครสนใจ นอกจากที่เซเว่นแล้วสามารถสั่งซื้อได้ที่ Line : @KISAA
Facebook : https://www.facebook.com/kisaaofficial/สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพิ่มเติมได้ที่

http://www.beprettythai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง