NEO GLOW ช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำ ตุ่มหนังไก่ง่ายๆ แค่ขั้นตอนเดียว

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
0c5a9b18338d6824f23f01865d99088a.jpg
ใต้วงแขนดำคล้ำเกิดจากอะไร

อีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ ไม่อยากเจอ นั่นก็คือ การมีวงแขนดำคล้ำไม่น่ามอง ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหานี้ก็มีหลายสาเหตุด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น จากสารเคมีในโรลออนที่ใช้ทุกวัน หรือจากเหงื่อ ที่เมื่อเหงื่อไหลมาโดนกับโรลออนที่ใช้ จะเกิดเป็นปฏิกิริยาบางอย่างทำให้ผิวบริเวณใต้วงแขนมีสีคล้ำขึ้นได้ และอีกข้อที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือการใส่เสื้อผ้ารัดแน่นมากเกินไป จะทำให้ผิวใต้วงแขนเสียดสีกับเสื้อผ้าทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองและดำคล้ำขึ้นนั่นเอง

สาวๆ คนไหนที่ชอบการใส่เสื้อผ้ารัดแน่นจนเกินไป รู้แบบนี้แล้ว ลองเปลี่ยนการแต่งตัวด้วยการเลือกใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวไม่รัดแน่นมากไปจะช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำนี้ได้นะคะ หรือลองหาตัวช่วยดีๆ เพื่อลดความหมองคล้ำใต้วงแขน ขอแนะนำ NEO GLOW บูสเตอร์เพื่อวงแขนขาว ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

669d0decb5beaf4ecb8d6d9066f4db24.jpg
บอกลารักแร้ดำ ตุ่มหนังไก่ด้วย NEO GLOW

NEO GLOW’ (นีโอโกลว) บูสเตอร์เพื่อวงแขนขาว เนียน นุ่ม และช่วยฟื้นบำรุงใต้วงแขนที่ดำคล้ำ เป็นตุ่มหนังไก่ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส กู้ตุ่มหนังไก่ให้เรียบเนียนน่าสัมผัสขึ้นภายใน 3 อาทิตย์ พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 5 Miracle Whitening Boosters เข้าบำรุงล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว พร้อมส่วนผสมจากพิเทร่าและโดคุดามิ ส่งตรงจากเกาหลี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และเผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง ให้สาวๆ กล้าโชว์วงแขนอย่างมั่นใจ จะทำอะไรก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด จบปัญหาผิวใต้วงแขนด้วยNEO GLOW ในหลอดเดียว

c06cb2618c8bf8abbfa6ca063868e072.jpg
สามารถเข้ามาสอบถามหรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่https://www.facebook.com/Luxiglow/
 
ด้านบน ด้านล่าง